อนันดา x PATINYA เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ที่แตกต่าง เสริมความมั่นใจให้ทีมเซลล์

  • 4K
  •  
  •  
  •  
  •  

ในขณะที่แวดวงอสังหาฯ กำลังฝุ่นตลบกันในเรื่องก้าวสู่การ Prop Tech เพื่อหนีการ disruption ของเทคโนโลยีต่างๆ หลายเจ้าประกาศว่าตัวคือผู้พัฒนาที่ก้าวทันเทคโนโลยีล้ำสมัย แต่เมื่อหันไปดู “อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์” บริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่ลุกขึ้นมาประกาศตัวเองในการก้าวมาเป็น Tech Company รายแรกของไทย กำลังเดินทางไปไกลกว่านั้นอีก เพราะล่าสุด กำลังขยับกระชับพื้นที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ยกระดับไปอีกขั้นแล้ว!

คงไม่กล่าวเกินจริงไปนัก ถ้าจะบอกว่า อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เจ้าแห่งตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่ล้ำที่สุดในวงการ เพราะล่าสุดได้ไปร่วม collaborated กับ PATINYA แบรนด์แฟชั่นแนวหน้าของไทย ในการดีไซน์ชุดยูนิฟอร์มใหม่ สำหรับทีมเซลล์ของอนันดาฯ เพื่อเป็นการเสริมภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัย โฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์ URBAN LIVING STYLE อย่างแท้จริง

ananda uniform1

ทั้งนี้ ชุดที่ PATINYA ออกแบบให้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานดีไซน์และสถาปัตยกรรมของอนันดาฯ ในขณะที่สีที่เลือกใช้นั้นใช้สีน้ำเงินและสีเทา ซึ่งเป็นสีประจำของแบรนด์อนันดา โดยเน้นการดีไซน์เพื่อขับบุคลิกของความน่าเชื่อถือ เปี่ยมประสบการณ์ สง่างาม และดูเป็นมืออาชีพของทีมเซลล์ให้ดียิ่งขึ้น โดยออกแบบมาทั้งหมด 4 แบบด้วกัน สำหรับ 9 โครงการคอนโดมิเนียม และเฮาส์ซิ่งแบรนด์

และจะให้ล้ำไปกว่านั้นอีก อนันดาฯ ยังจัดเวิร์คช้อปเสริมบุคลิกภาพให้ทีมเซลล์อีกด้วย โดยในวันฟิตติ้งชุด คุณกีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า PATINYA ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง เพื่อให้คำอธิบายถึงแนวคิดในการออกแบบเสื้อ รวมทั้งให้คำแนะนำในการสร้างความมั่นใจเสริมบุคคลิกให้กับทีมเซลล์อีกด้วย

ananda uniform3

นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์เมคอัพชื่อดัง NARS ที่ส่งช่างแต่งหน้ามาสาธิตวิธีการแต่งหน้าแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับทีมเซลล์ทุกคนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในขณะที่เรื่องทรงผมนั้นทางฝั่งทีมผู้หญิงได้รับคำแนะนำจาก จาก The Lounge Hair Salon ส่วนทรงผมของผู้ชาย ได้รับการสนับสนุนจาก Barberford มาช่วยสาธิตให้

ซึ่งทั้งการแต่งหน้าและการจัดแต่งทรงผมนั้น ถือว่ามีความจำเป็นอย่างมากสำหรับทีมเซลล์ ทางอนันดาฯเชื่อว่าเป็นด่านแรกในการพบปะกับลูกค้าทั้งแบบ B2B และ B2C ดังนั้น การที่ทำให้พนักงานมีความมั่นใจในตัวเอง นอกจากจะเป็นผลดีกับตัวพนักงานแล้ว ยังเป็นผลดีต่อบริษัทด้วย เพราะเมื่อใดที่พนักงานมีความสุขกับงาน มีความภูมิใจในหน้าที่ที่ได้รับ

httpv://youtu.be/5TPxpS60E68

ไม่เพียงแค่นั้น กับการที่แบรนด์ใส่ใจในรายละเอียดของพนักงานมากขนาดนี้ ยังสามารถสะท้อนได้ถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของอนันดาฯ ที่ละเอียดอ่อนและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิตโครงการ ความใส่ใจลูกค้าและลูกบ้าน ที่สำคัญยังสื่อถึงภาพลักษณ์แบรนด์ที่มีเทสต์ มีความเป็น Fashionable ของคนเมือง URBAN LIVING STYLE ตรงกับดีเอ็นเอของแบรนด์อนันดาฯ อย่างที่สุด

จริงแท้แค่ไหนใครอยากไปพิสูจน์ว่ายูนิฟอร์มใหม่ของ อนันดาฯ สวยเท่อย่างไร ลองแวะไปชมได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการค่ะ.

_MG_8749

Copyright © MarketingOops.com


  • 4K
  •  
  •  
  •  
  •