ห้องสวย…ทุกอย่างก็ไปได้สวย Condo Solutions แคมเปญใหม่จาก SB ที่ได้ นาย ณภัทร เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

  • 9.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

ด้วยการขยายตัวของเมือง รวมไปถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนเมืองรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป ทำให้ตลาดแวดวงอสังหาฯ นั้นยังคงคึกคัก มีคอนโดมากมายหลากหลายรูปแบบเพิ่มขึ้น มีการทำแคมเปญการตลาดแข่งขันกันเพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภค ซึ่งความคึกคักนี้ ไม่ได้หยุดอยู่แค่วงการอสังหาฯ เท่านั้น แต่ในธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยอย่างเช่น ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ก็ต้องมีการปรับตัว และนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ เช่นกัน

Condo Solutions บริการออกแบบตกแต่งคอนโดครบวงจรเจ้าแรกในตลาด จาก SB Design Square

SB Design Square ได้เล็งเห็นโอกาสในการนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ จึงเปิดตัว Condo Solutions ศูนย์รวมบริการแต่งคอนโดครบวงจร เจ้าแรกในประเทศไทย ที่ช่วยแก้ปัญหาหนักใจของลูกค้า ด้วยบริการแต่งคอนโดที่มาครบ จบในที่เดียว ตรงตามที่ลูกค้าต้องการเพราะมี Interior Designer ช่วยดูแลออกแบบสไตล์และการเลือกวัสดุ โดยมี Condo Décor Planner คอยให้คำปรึกษา ติดตามงาน บริหารจัดการเวลาและวางแผนติดตั้งต่างๆให้กับคุณ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องปวดหัวและเสียเวลาในการบริหารจัดการ และตัดปัญหาความกังวลว่างบจะบานปลาย

#ห้องสวยก็ไปได้สวย แคมเปญโฆษณาที่สร้างจากปัญหาจริงของคนคอนโด

นอกจากบริการใหม่ที่น่าสนใจ โฆษณาเปิดตัวของ Condo Solutions ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน  ด้วยการนำเสนอเรื่องราวที่ดูตลก แต่สะท้อนจากปัญหาจริงของผู้ที่อยู่อาศัยคอนโด นั่นก็คือ การพยายามแต่งคอนโดด้วยตัวเองแล้วไม่ประสบผลสำเร็จตามที่หวัง ด้วยหลากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อมาไม่ตอบโจทย์กับการงานจริง ของตกแต่งหลากหลายชิ้นที่ซื้อมา พออยู่รวมกันแล้วดูไม่เข้ากันเสียเลย แถมของบางชิ้นอย่างเช่นตู้เสื้อผ้า ซื้อมาแล้วไม่พอเหมาะกับปริมาณของที่มา ทำให้เกิดปัญหาของรกล้นตู้ กระจายมาอยู่ตามมุมห้อง เป็นต้น หากลองดูกันลึกๆ แล้วในหนังโฆษณายังพูดถึงปัญหาการออกแบบของคอนโดด้วย เช่น ผนังที่มีเสา ทำให้การตกแต่งห้องให้ลงตัวนั้นยากขึ้น ทาง Condo Solutions จึงช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยดีไซน์ ที่ช่วยให้ห้องสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในโฆษณา เราจะได้เห็นปัญหาเหล่านี้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นมุกตลก ทำให้ชาวคอนโดที่ได้ดูรู้สึกมีส่วนร่วมกับโฆษณาเรื่องนี้

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ นาย ณภัทร เพื่อสื่อสารให้โดนใจคนรุ่นใหม่มากขึ้น

เพื่อดึงดูดกลุ่มคน Gen-Y มากขึ้น นอกจากโฆษณาที่สนุกสนานแล้ว SB Design Square ได้เปิดตัว
พรีเซ็นเตอร์คนใหม่นั่นก็คือ นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่มีบุคลิกที่ดูดี Smart มีเสน่ห์น่าค้นหา มาเป็นตัวแทนของแบรนด์เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยให้ความรู้สึกที่เป็นกันเองมากขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนเพื่อนแนะนำเพื่อน นำเสนอทางเลือกใหม่ในการแต่งคอนโดได้อย่างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย

ตัวอย่างห้องจาก Condo Solutions ที่ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเหมือนกับของจริงแน่นอน

เพื่อให้เห็นภาพและเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่นึกไม่ออกว่าอยากให้ห้องของตัวเองออกมาเป็นรูปแบบอย่างไร ทาง Condo Solutions ก็ได้เตรียมตัวอย่างของห้องไว้หลากหลายรูปแบบ เช่น

Classy Urban

ห้องจำลองขนาด 52 ตร.ม. ตกแต่งด้วยสไตล์ Classy Urban เรียบหรูดูดี ด้วยวัสดุหลากหลาย อบอุ่นแต่หรูหราด้วยสีเอิร์ธโทน มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,500 – / ตร.ม.

Metro Luxe

ห้องจำลองขนาด 33.5 ตร.ม. ตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม และมีแนวคิดการใช้พื้นที่ผนังให้เกิดประโยชน์ โดยการทำ Built – In ตู้เสื้อผ้า เต็มผนังทั้ง 2 ด้านของทางเดินเข้าห้อง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,600 – / ตร.ม.

Scandi Chic

ห้องจำลองสวยเรียบซ่อนเสน่ห์สไตล์สแกนดิเนเวีย ขนาด 33.7 ตร.ม. ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นไม้เป็นหลัก และเลือกใช้สีอ่อน สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,400 – / ตร.ม.

ก้าวเดินสำคัญของ SB Design Square ที่สะเทือนการแข่งขันของตลาดเฟอร์นิเจอร์

การทำแคมเปญ Condo Solutions ของ SB Design Square ในครั้งนี้ เป็นก้าวเดินที่แสดงให้เห็นว่า การแข่งขันของวงการเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย ได้ถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้นแล้ว จากเดิมที่แข่งขันกันด้วยสินค้าและราคาเป็นส่วนใหญ่ เพราะบริการแต่งคอนโดครบวงจรของแบรนด์ทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจได้หลากหลายและมีอิสระในการคิดออกแบบห้องของตนมากกว่าเดิม

ผู้ที่สนใจ มีแผนอยากตกแต่งคอนโด สามารถไปหา CONDO SOLUTIONS ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่สาขาบางนา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และสาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต สนนราคาแต่งคอนโด เริ่มต้นที่ 5,500 บาท ต่อตารางเมตร และเฉพาะในเดือนมีนาคมยังมีโปรโมชั่น พิเศษต่างๆ อีกมากมาย และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊กเพจ SB Design Square และ www.sbdesignsquare.com/th


  • 9.6K
  •  
  •  
  •  
  •