ตอบโจทย์คนอยากมีบ้านแต่ไม่อยากมีภาระ คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ ช่วยตัดภาระทางการเงิน ให้ผ่อน 899 บ./เดือน นาน 2 ปี

  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

ไม่ว่าจะเป็นคนรายได้น้อยหรือมาก ก็อยากจะมีบ้านหรือที่พักอาศัยอยู่เป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะคอนโดมีเนียมน่าจะเป็นที่พักอาศัย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่ในเมืองมากที่สุด

แต่หลายคนอาจจะบ่นว่า ค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของคอนโดค่อนข้างแพงมนุษย์เงินเดือน รายได้ 25,000 – 50,000 บาท ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานอายุไม่เกิน 30-45 ปี จะมีปัญญาผ่อนได้อย่างไร งั้นเลือกวิธีเช่าแทนดีกว่า

cukn_1

แต่ถ้ามาคิดดูให้ดี ค่าเช่าคอนโดเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 6,500 บาทต่อเดือน หากเราเอาเงินก้อนนี้ไปผ่อนจ่ายในระยะยาวเพื่อคอนโดของเราเอง ดีกว่าผ่อนชำระไปโดยไม่มีวันได้เป็นเจ้าของเลย มันไม่ดีกว่าหรือ? แล้วจะดีมากขึ้นไปอีกถ้าได้คอนโดที่ผ่อนได้ถูกกว่านี้อีก เงินส่วนที่เหลือนั้นก็จะกลายเป็นเงินเก็บ ที่เราสามารถเอาไปทำอะไรกับมันก็ได้!

เข้าใจดีว่าปัญหาเหล่านี้ เป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากของคนที่อยากจะมีคอนโดเป็นของตัวเอง จะหาคอนโดที่มีทำเลดีๆ ตอบโจทย์ชีวิตทั้งในแง่ไลฟ์สไตล์และการทำงานก็ยากอยู่แล้ว ไหนจะเรื่องรายได้ที่อาจจะไม่พอใช้แล้วจะต้องผ่อนคอนโดอีก ซึ่งปัญหาต่างๆ ตรงนี้ลงตัวได้เมื่อได้ศึกษาโครงการจาก คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ ซึ่งพบว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการแก้โจทย์ดังกล่าว

cukn_2

สำหรับ คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท หรือคิดเป็นตัวเลขกลม 2 ล้านบาท ซึ่งโดยปกติเมื่อกู้แบงก์ผ่านแล้วก็จะผ่อนชำระอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาทต่อเดือน แต่ทางโครงการฯ ช่วยปรับให้เหลือผ่อนชำระเพียงแค่ 899 บาทต่อเดือน นาน 2 ปี เป็นการตัดภาระทางการเงินให้ 899/เดือนถึง 2 ปี นั่นหมายความว่า คุณจะมีเงินเหลือเก็บนานถึง 2 ปีเลยทีเดียว! ซึ่งเงินตรงนี้คุณจะเอาไปทำอะไรก็ได้

เงื่อนไขพิเศษอีกอย่างก็คือ จองทำสัญญาเพียง 5,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของห้องชุด โดยไม่ต้องจ่ายค่างวดดาวน์ ยื่นกู้แบงค์ได้ทันที

ส่วนเรื่องทำเลที่ตั้งตอบโจทย์ชีวิตอย่างไรนั้น เมื่อพิจารณาแล้วพบว่า คอนโดอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า 2 สถานี ได้แก่ BTS ลาดปลาเค้า และ BTS ศรีปทุม (กำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง) และทางด่วนถึง 2 สาย ได้แก่ เส้นเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมืองโทลเวย์

cukn_3

นอกจากนี้ ยังแวดล้อมด้วยสถานที่ที่จำเป็นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ อาทิ Central Festival Eastville, The Walk, The crystal park, Central Ramintra ฯลฯ หรือแม้แต่สถานศึกษา เช่น ม.เกษตร, ม.ศรีปทุม ใกล้โรงพยาบาล เช่น รพ.วิภาวดี, รพ.เมโย, รพ.เปาโล เป็นต้น

เป็นคอนโดมิเนียม Lowrise 8 ชั้น 2 อาคารพักอาศัย 444 ยูนิต ขนาด 26-38 ตร.ม. และ 1 อาคารส่วนกลาง มี Facility หลักมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สวน , ล็อบบี้ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง แล้วยังมีพื้นที่ให้ระเบิดไอเดียกับ Co-Working Space พื้นที่ทำงานที่จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับการทำงานได้

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการโปรโมท คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ ก็ยังได้จัดทำคลิปออนไลน์ ในสไตล์ Music Marketing ผ่านเสียงใสๆ ของ “อิมเมจ สุธิตา” ในบทเพลงอมตะ “เพียงแค่ใจเรารักกัน” ของ วิยะดา โกมารกุล นักร้องในตำนาน สร้างบรรยากาศของความละมุนและคลาสสิคให้กับการใช้ชีวิตในแบบของ คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ ได้อย่างลงตัว ใครที่ยังไม่เคยรับชมเชิญชมค่ะ

httpv://youtu.be/kuQ8Lup9zgY

ถ้าคิดว่าเงื่อนไขพิเศษจาก โครงการ คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ สามารถสร้างชีวิตที่สมดุลให้กับคุณได้ก็ลองเข้ามาลงทะเบียนก่อนได้ที่ https://goo.gl/c21cgm

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •