เล่นใหญ่อย่างไรให้คนสนใจ CONNER Ratchathewi ผุดไอเดียโฆษณา ตามหา ‘กวาง’ ใจกลางเมือง

  • 912
  •  
  •  
  •  
  •  

ชีวิตเมืองที่รีบเร่ง ทำให้ผู้คนต้องการความยืดหยุ่นมากที่สุดในการใช้ชีวิต อีกทั้งการพัฒนามากขึ้นของเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เกิดการช้อปปิ้งออนไลน์ เกิดธุรกิจเดลิเวอรี่ หรือการผุดขึ้นมากมายของ Co-working space กลายมาเป็นทางเลือกใหม่ในปัจจุบัน

รวมไปถึงความต้องการที่สำคัญที่สุด แต่หายากเหลือเกิน หากต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมือง นั่นคือ พื้นที่สีเขียวกว้างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงมลพิษต่างๆ และนำตัวเองเข้าไปอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

conner1

หนังออนไลน์ชิ้นหนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงในออนไลน์ ทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจที่จะใช้ชีวิตในเมืองต่อไปได้ แค่เพียงชื่อหนังก็สะดุดใจเราแล้ว DEER?”

หนังพาให้เราเดินตามรอยหนูน้อยคนหนึ่ง ที่มีใบหน้าของความมุ่งมั่น เหมือนว่ากำลังค้นหาอะไรบางอย่าง จนเราเริ่มเอะใจว่าเด็กตัวแค่นี้มาเดินป่าคนเดียวได้อย่างไร ไม่นานหนังก็เปิดเผยว่าที่แท้เด็กน้อยคนนี้เดินตามพ่อมา ความสงสัยของหนูน้อยที่ถามพ่อว่า “ไหนบอกว่ากวางอยู่ในป่า?” เหมือนคำพูดแทนใจผู้ชม แต่คำตอบของคำถามกลับทำให้เรางงเข้าไปอีก ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นเชิญชมค่ะ

httpv://www.youtube.com/watch?v=jiEPwo7Z1z0

ใช่แล้ว… คำตอบของพ่อคือ กวางจะไปมีได้อย่างไรในเมื่อ “เราไม่ได้อยู่ในป่า” แล้วเราอยู่ที่ไหนล่ะ? บทเฉลยคือว่า ที่แท้พ่อลูกคู่นี้ก็อยู่ที่ โครงการ CONNER Ratchathewi ซึ่งจุดเด่นที่สุดของโครงการ ได้แก่ ต้นไม้สูงกว่า 150,000 ต้น ที่สามารถผลิตออกซิเจนให้กับคนได้มากกว่า 357 คน หรือที่เรียกว่า Vertical forest โดยต้นไม้ทั้งหมดสูงประมาณ 80 เมตร ซึ่งหาได้ยากมากสำหรับโครงการคอนโดที่อยู่ใจกลางเมือง

ดังนั้น สิ่งที่ทำให้หนูน้อยเข้าใจผิดก็คือ ต้นไม้หนาแน่นที่รายล้อมอยู่รอบโครงการนั่นเอง ที่ทำให้เข้าใจไปได้ว่าตอนนี้อยู่ในป่า (และแน่นอนว่ามันไม่มีกวาง) นับเป็นโฆษณาที่ดูน่ารักน่าหยิกสร้างรอยยิ้มให้เราได้ และที่สำคัญคือ นำไปสู่ไฮไลท์สำคัญของโครงการได้อย่างลงตัว

นำป่าเข้าเมือง ใกล้ชิดธรรมชาติ

สำหรับที่มาของไอเดียหนังตัวนี้ ก็มาจากการที่ทาง The Creators HQ ศึกษาแล้วพบว่า ตัวเลขมลภาวะทางอากาศในปัจจุบันมีสูงมากขึ้น คาร์บอนไดออกไซด์ก็สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีข้อมูลระบุว่า 1 คนปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์มากกว่า 4.2 ตันต่อปี และในขณะเดียวกัน คนกรุงเทพฯ มากกว่า 62% ก็มองว่ามลพิษในอากาศสูงขึ้นกว่าปกติที่ควรจะเป็นอีกด้วย จึงต้องการหลีกเลียงจากมลภาวะต่างๆ เหล่านั้น

และที่สำคัญก็ยังต้องการใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น อยากสูดอากาศบริสุทธิ์ และหาที่พักผ่อนทางสายตาและอารมณ์ด้วยสีเขียวของต้นไม้ ซึ่งหายากมากในเมือง แต่ขณะเดียวกัน ก็ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางไปพร้อมกัน ดังนั้น เพื่อให้ตอบโจทย์และครบทุกความต้องการของผู้บริโภค CONNER Ratchathewi จึงได้นำป่าเข้าหาผู้คนแทน โดยมีเอกลักษณ์สำคัญเรียกว่า Vertical forest บนพื้นที่กว้างถึง 5,839.50 ตารางเมตรที่ลูกบ้านสามารถเข้าถึงและใช้งานได้  นอกจากนี้ ยังใช้สัญลักษณ์คือ “กวาง” เพื่อสื่อถึงความสมบูรณ์ของต้นไม้ในโครงการ ที่สร้างความไขว้เขวได้ว่าหรือว่านี่คือ “ป่า” ในเมือง

ทำเลแห่งอนาคตของการใช้ชีวิต

นอกจากจุดเด่นเรื่องความใกล้ชิดธรรมชาติแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญเลยก็คือเรื่อง “ทำเล” โครงการ The CONNER Ratchathewi อยู่ติดกับ MRT ราชเทวี สายสีส้มเพียง 0 เมตร และห่างจาก BTS สถานีราชเทวีเพียง 300 เมตร และยังสามารถเชื่อมต่อไปยัง แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ใน 1 สถานี มุ่งตรงสู่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ส่วนเส้นทางใหม่ๆ ก็กำลังเชื่อมต่อกับจุดตัด MRT สายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) ในขณะที่ BTS สายสีเขียว ก็เป็นเส้นที่เชื่อมต่อระหว่างฝั่งเหนือ และใต้ของกรุงเทพฯ เพราะฉะนั้นเมื่อ MRT สายสีส้มเกิดขึ้น ทำเลนี้ก็จะกลายเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทาง และขนส่งของกรุงเทพฯ

Conner_1

นอกจากนี้ ยังบอกได้ว่าในอนาคตทำเลราชเทวีจะกลายเป็นจุดศูนย์กลาง Business district เพราะเป็นแหล่งรวม Office building เกรด A+ มากมาย รวมไปถึง Lifestyle community ทันสมัยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สยามเซ็นเตอร์, พารากอน, สเตเดียม วัน, แพลทตินัม, คิง เพลส มาร์เก็ต, สมาย สแควร์ เป็นต้น และเพียงขยับเพิ่มเข้ามาทางชิดลม ก็ยังมีทั้ง Central World,Gaysorn Village, Central Embassy และ Erawan ยังไม่นับรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำมากมาย เช่น จุฬาฯ และเตรียมอุดมศึกษา

ที่สำคัญข้อมูลจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พบว่าทำเลราชเทวี มีมูลค่าสินทรัพย์เพิ่มขึ้น (Capital gain) อยู่ที่ประมาณ 7% ต่อปี และมีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental yield) อยู่ที่ประมาณ 5% ซึ่งในอนาคตตัวเลขเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ จากเหตุผลในความเป็นทำเลแห่งอนาคต

2 รางวัลระดับโลกการันตี

สำหรับโครงการ CONNER Ratchathewi เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น จาก The Creators HQ ที่นำเสนอผ่านคอนเซปต์ Future Standard of Living โดยการรวมทุก insight การใช้ชีวิตของคนเมือง พัฒนาเป็นโครงการที่ยกระดับมาตรฐานชีวิตของคนเมือง โดยใช้นวัตกรรมและการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด และอย่างที่เกริ่นไว้ว่าเป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อเบลนดิ้งธรรมชาติเข้ามาไว้ในทุกส่วนของตัวโครงการ ทำให้ได้สัมผัสกับสีเขียวอยู่ตลอดเวลา

conner3

และนั่นทำให้ได้รับ 2 รางวัลการันตีคุณภาพในงาน Asia Pacific Property Award 2018-1019 ได้แก่รางวัล Award Winner Residential High rise Architecture Thailand และรางวัลที่เป็นที่จับตาที่สุดในหมวดของ High rise condominium : Five Stars Best Residential High rise Architecture Thailand ตอกย้ำงานสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และโดดเด่นเป็นที่หนึ่งในเอเชียแปซิฟิค

ทั้งความเป็นทำเลแห่งอนาคตและการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองอย่างแท้จริง ด้วยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 260,000 บาทต่อตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท ทำให้คอนโดในฝันของคุณไม่ไกลเกินเอื้อม สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.conner-ratchathewi.com/register/ หรือโทร 093-289-8988

Copyright © MarketingOops.com


  • 912
  •  
  •  
  •  
  •