“คริสตัล” ประกาศตอกหมุดผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยอย่างยั่งยืน เปิดแคมเปญ “สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล” ขับเคลื่อนการเติบโต

  • 10.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Crystal Campaign 2

คริสตัล ฉลองชัยผู้นำตลาดน้ำดื่มปี 60 ครองส่วนแบ่งการตลาด 20% เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 11% ประเดิมรุกตลาดปี 2561 ตอกหมุดผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยอย่างยั่งยืน ต่อยอดกลยุทธ์ความสำเร็จขับเคลื่อนการเติบโต ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล” ตอกย้ำแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริง พร้อมจัดเต็มเทรนด์ผู้บริโภคใส่ใจการดูแลสุขภาพมากขึ้น จับมือ “วู้ดดี้ เวิลด์” สร้างสรรค์กิจกรรมนำเทรนด์ Community Workout” ชวนคนไทยแข็งแรง สุขภาพดีด้วยการออกกำลังกาย กับ “นาย ณภัทร” “โดม ปกรณ์” และ “ไอซ์ อภิษฎา” และเดินหน้าขยายผลความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบด้านจากภายในสู่ภายนอก

Crystal Campaign 3

มร. เลสเตอร์ เต็ก ชวน ตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ที่คริสตัลประสบผลสำเร็จอย่างสูงด้านยอดขายจนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มของไทย ในปี 2560 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดเฉลี่ย 20% มีการเติบโตขึ้นกว่า 11% ซึ่งเป็นการเติบโตที่สูงที่สุดในตลาด สวนทางกับตลาดน้ำดื่มมูลค่า 35,000 ล้านบาท ที่มีการเติบโตติดลบ 2% อันเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพที่แตกต่างจากแบรนด์น้ำดื่มโดยทั่วไป ด้วยภาพลักษณ์แบรนด์น้ำดื่มคุณภาพและมีความทันสมัย ผลักดันให้คริสตัลเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อเป็นอันดับ 1 และได้รับรางวัลตอกย้ำความสำเร็จอีกมากมาย ทั้งรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด MAT Award2017 ในประเภทองค์กรที่ประกอบธุรกิจประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และรางวัลแบรนด์ที่มีการตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุดประจำปี 2560 ประเภทรางวัลแบรนด์ดาวรุ่งในกลุ่มเครื่องดื่มจากกันตาร์ อวอร์ด ฯลฯ”

“ในปี 2561 คริสตัลจะยังคงสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอกิจกรรมการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ให้ความสำคัญด้านคุณภาพของสินค้า การจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของประเทศ รองรับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการบริโภคน้ำดื่มที่ได้มาตรฐานและมั่นใจได้ในคุณภาพ ได้อย่างรวดเร็วทันความต้องการในแบบ “ไปไหนก็มีคริสตัล” (Crystal Everywhere) การดำเนินงานและสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างรอบด้านและเต็มที่ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์และตลาดน้ำดื่มของไทย รวมทั้งการตอกหมุดผู้นำตลาดน้ำดื่มอย่างยั่งยืนของคริสตัล”

เปิดแคมเปญชวนคนไทยเปลี่ยนตัวเองให้มีสุขภาพดีขึ้นและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

สำหรับแคมเปญการสื่อสารในปี 2561 ภายใต้แนวคิด สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัลเพื่อตอกย้ำความแตกต่างของคริสตัลที่มีคุณภาพสูงจากแบรนด์น้ำดื่มอื่นๆ ทั่วไป ด้วยการจัดเต็มทั้งกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภครักและดูแลสุขภาพมากขึ้นทั้งกิจกรรมออนกราวด์และกิจกรรมออนไลน์ โดยจะเริ่มสื่อสารในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป เริ่มจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มี ‘นาย ณภัทร’ พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อของคริสตัลเป็นปีที่ 3 ตัวแทนคนไทยสุขภาพดีมาสร้างการจดจำและตอกย้ำการเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพของคริสตัล ที่ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนแต่เมื่อคิดจะ “สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล” โดยทุกครั้งที่สั่ง ‘คริสตัล’ก็จะได้พบกับเซอร์ไพร์สพิเศษจาก ‘นาย ณภัทร’ ที่จะไปแสดงความยินดีให้กับทุกคนที่เลือกดื่มน้ำดื่มคุณภาพคริสตัล

Crystal Campaign 1

คริสตัลยังเดินหน้าส่งเสริมสุขภาพดีให้กับคนไทยทั่วประเทศโดยเริ่มจากการเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพ รวมทั้งการสนับสนุนให้คนไทยได้มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือกับวู้ดดี้เวิลด์ เดินสายกิจกรรม Community Workout ชวนคนไทยที่ต้องการจะเปลี่ยนตัวเองให้มีสุขภาพดีขึ้น มาร่วมออกกำลังกายกับ “วู้ดดี้” “นาย ณภัทร” “โดม ปกรณ์” และ “ไอซ์ อภิษฎา” โดยมีเทรนเนอร์สุดฮอตจากฟิตเนสชื่อดังมาเป็นผู้แนะนำการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีตลอดเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายน โดยจะประเดิมกิจกรรมครั้งแรก ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ในเวลา 17.00-19.00 น.

นอกจากความนิยมในฐานะแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งในใจของคนไทย คริสตัลยังได้รับรางวัลรับรองมาตรฐานด้านคุณภาพการผลิตที่ควบคู่กับการรักษาสิ่งแวดล้อม จากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ เป็นน้ำดื่มรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับ “มาตรฐาน NSF International” จากสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้นำในการผลิตน้ำดื่มคุณภาพ “มาตรฐาน ISO 22000 Food Safety” การบริหารจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร “มาตรฐานฮาลาล” เครื่องหมายตรารับรองสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม และการรับรอง “คาร์บอนฟุตพริ้นต์ขององค์กร” ในการเป็นตัวอย่างองค์กรที่มีการบริหารจัดการและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของประเทศไทย การรับรอง “ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นต์” บนฉลากผลิตภัณฑ์ “น้ำดื่มคริสตัล” จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก รวมทั้งการ “รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด” ถึง 5 ครั้ง อีกด้วย

“ไม่เพียงแค่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพเท่านั้น คริสตัล ยังขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจเพื่อคุณภาพที่ดีของสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากการเป็นแบรนด์น้ำดื่มรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับรอง “ฉลากลดโลกร้อน” ให้ใช้เป็นเครื่องหมายรับรองการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และในฐานะผู้นำตลาดน้ำดื่มยังได้ขานรับและให้ความร่วมมืออย่างดียิ่งกับกรมควบคุมมลพิษ ขับเคลื่อน “โครงการเลิกใช้พลาสติกหุ้มฝาขวดน้ำดื่ม (No Plastic Bottle Cap Seal) ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม” มร. เลสเตอร์กล่าวเสริม

Crystal Campaign 4

นอกจากนี้ ยังได้ขยายผลความรู้ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจากภายในสู่ภายนอก กับกิจกรรม Crystal OpenHouse” ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนระดับชั้นมัธยม เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำดื่มคริสตัลทั่วประเทศ ได้ความรู้จากการเข้าชมกระบวนการผลิตน้ำดื่มคุณภาพคริสตัลที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมทั้งสร้างสรรค์กิจกรรมสร้างจิตสำนึกด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชนไทยและคนไทย ด้วยการมอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม และกระบวนการจัดการบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้ว รวมทั้งมอบ Upcycling Station (สถานีรักษ์โลก) ให้กับโรงเรียนต่างๆ นำไปแยกชิ้นส่วน “ฝา” “ฉลาก” และ “ขวดพีอีที” และมีแผนที่จะนำ Recycle Machine ไปจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคนำขวดพีอีทีเปล่ามาแลกรับน้ำดื่มคริสตัล 350 มล. ภายในกลางปี 2561 อีกด้วย

“คริสตัล มั่นใจว่าแคมเปญการสื่อสาร “สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล”ที่ตอกย้ำการเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริงของคนไทย พร้อมด้วยกิจกรรมที่ชวนคนไทยให้แข็งแรงสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกาย จะช่วยการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคให้เจาะจงเลือกน้ำดื่มคริสตัล และเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้คริสตัล เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน รวมทั้งเสริมแกร่งความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มของคริสตัลในปี 2561 ได้อย่างแน่นอน” มร. เลสเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย

สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล”

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 10.2K
  •  
  •  
  •  
  •