“EXTRAODINARY EVERYDAY” ทุกวัย ทุกวัน ทุกการใช้ชีวิต ที่ ZPELL

  • 7.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

Zpell-700

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หากสังเกตให้ดีจะเห็นว่า ตอนนี้พฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปแล้ว จากเดิมที่มักจะออกมาเดินศูนย์การค้าในวันหยุดเพื่อจับจ่ายสิ่งของต่างๆ ก็เปลี่ยนเป็นซื้อสินค้าออนไลน์ เพราะสะดวกและประหยัดเวลา จึงทำให้ผู้บริโภคบางส่วนอยู่ติดบ้านมากขึ้น ทว่า ยังมีสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดให้พวกเขายอมออกจากบ้านได้ก็คือ “การหาประสบการณ์นอกบ้านที่แปลกใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเอง”

ล่าสุด ZPELL @FUTURE PARK ได้วางคอนเซ็ปต์ EXTRAODINARY EVERYDAY: ทุกวัย ทุกวัน ทุกการใช้ชีวิต เพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคออกจากบ้าน และใช้เวลาในศูนย์การค้ามากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ “ZPELL @FUTURE PARK” ได้จัดคอนเสิร์ต 3 วัย 6 วัน ตามแผนกลยุทธ์การตลาดใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในครั้งนี้สเปลล์ได้ตอกย้ำ Lifestyle Marketing โดยเจาะกลุ่มลูกค้า 3 เซกเม้นต์ ได้แก่ วัยรุ่น ครอบครัว และผู้สูงอายุ ปรับรูปแบบสินค้าหลากหลายทั้งร้านค้าแฟชั่น ร้านอาหาร, การบริการ-สิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมสร้างสังคมที่ก่อให้เกิดประสบการณ์ร่วมกัน และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย งานนี้เรามาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

พื้นที่สำหรับครอบครัว

เริ่มต้นจากชั้น G โซนเซ็นทรัล เปิดโลกจินตนาการสร้างความสนุกให้เด็กๆ ที่ “KIDS PARADISE” หลังจากคุณพ่อคุณแม่ช้อปปิ้งเรียบร้อยแล้ว สามารถพาน้องๆ หนูๆ มาเสริมทักษะฝึกพัฒนาการได้ ทางสเปลล์เปิดรับเด็กตั้งแต่อายุ 6 เดือนถึง 3 ขวบ โดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ Toddler ที่จัดทุกวันอังคาร กับผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก ส่วนเด็กโตขึ้นมาหน่อย ก็มีกิจกรรม Balance Bike ฝึกทักษะการทรงตัวด้วยจักรยานขาไถบนสนามขนาดมาตรฐาน และ Fantastic Wall จินตนาการทะลุจอ กับ Virtual Zoo บนจอ LED ขนาดใหญ่ที่สนุกได้ทั้งครอบครัว หรือถ้าต้องการเปลี่ยนบรรยากาศพาครอบครัวมาเล่นไอซ์สเก็ตได้ที่ The Rink ชั้น 1 โซนเซ็นทรัลได้เช่นกัน

1

สำหรับคุณแม่สายช้อป ระหว่างเสริมพัฒนาการให้คุณลูก ในบริเวณใกล้เคียงยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นเรียงรายอยู่เพียบ สามารถเดินช้อปรอเวลาชิลๆ ได้ที่ H&M, UNIQLO, JASPAL, FLYNOW+, MANGO ฯลฯ

2

ผสมผสานพื้นที่อย่างลงตัวในโซน TEEN SOCIETY และ SENIOR ZMART

ใครว่าวัยรุ่น กับวัยเก๋าจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ ในชั้น 2 โซนโรบินสัน สเปลล์ได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ “TEEN SOCIETY” ที่มี Chic Market งานขายของที่รวบรวมไอเท็มทำมือ ดีไซน์เก๋ๆ ให้เลือกซื้อกว่า 100 ร้านค้า ขอบอกว่า โซนนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก เนื่องด้วยสินค้าราคาไม่สูงเกินไป มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ ไปจนถึงของแต่งบ้าน และถ้าเดินช้อปจนเหนื่อยจะนั่งฟังเพลงชิลๆ ที่ Chic Music ก็เพลินดี

3 4

และหนึ่งเครื่องการันตีที่บอกว่าโซนนี้เหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ คงหนีไม่พ้นร้านอาหารที่ตั้งอยู่โดยรอบอย่าง Audrey, After you, Bonchon ฯลฯ ล้วนเป็นร้านที่วัยรุ่นทุกคนต้องเคยต่อคิวรอทานมาแล้วแน่นอน
5 6

มาถึงส่วนที่สอง “SENIOR ZMART” วัยเก๋า แต่ไม่เก่า สูงวัยพลังบวก บริเวณนี้ทางสเปลล์และฟิวเจอร์พาร์ค ได้จัดให้ส่วนนี้เป็นคอมมูนิตี้ของกลุ่มลูกค้าสูงวัยมาทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งนั่งฟังเพลงย้อนยุค ออกกำลังกาย Mallercise เดินบนระยะทาง 700 เมตร ที่ไม่จำกัดอยู่เฉพาะสนามออกกำลังกายเท่านั้น โดยทุกวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี และศุกร์ ช่วงเวลา 10.30-16.00 น., Senior Wednesday Jazzercise ขยับร่างกายด้วยลีลาแจ๊ส ทุกวันพุธ ช่วง 10.30 -12.00 น. และ “Music Time” ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เวลา 18.00-19.00 น. หลังจากออกแรงเสียเหงื่อกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาเติมพลังกับอาหารแสนอร่อยจากร้าน On The Table, Mutaki by Mugendai, ครัวแม่ศรีเรือน, AKIYOSHI และอาหารจีนเลิศรส หลิวเซียงฟง ฯลฯ

7

นอกจากนี้ สิ่งที่สะดุดตาจนต้องหยิบกล้องออกมาถ่ายรูปเก็บไว้คือ สวนดอกไม้ที่สเปลล์เปลี่ยนทุกเดือน ไม่ใช่แค่ล็อกสองล็อก แต่ยาวตลอดทางเดิน เรียกได้ว่านี่เป็นมุมถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาด
8

จะทำงาน หรือเล่นกีฬา สเปลล์พร้องรองรับทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับสมาชิกทีนคลับที่ต้องการสถานที่ทำงาน หรือมุมแฮงก์เอ้าท์ชิลๆ เพียงขึ้นบันไดเลื่อนมาที่ชั้น 3 คุณจะได้พบกับ Teen Lounge และ Co-Working Space มีบริการ wifi เครื่องดื่ม และคอมพิวเตอร์ แต่มีเงื่อนไขสำหรับลูกค้าวัยทีนเท่านั้น และเมื่อเดินเลี้ยวมาทางขวาอีกนิดหน่อยจะเห็นสนามบาสในร่ม และ ฟันเนเรี่ยม (Funarium) สนามเด็กเล่นในร่ม และศูนย์พัฒนาพหุปัญญาเด็กชั้นนำของไทยพร้อมให้บริการ

9

การจัดกลุ่มลูกค้าของสเปลล์ในครั้งนี้ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทั้ง 3 กลุ่มที่กล่าวไปข้างต้นได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของจำนวนลูกค้าที่มา และระยะเวลาที่อยู่ในศูนย์การค้า เพราะเดินเพลินๆ 3 ชั้น แป๊ปเดียวหมดวัน นอกจากจะอิ่มท้องและได้ช้อปปิ้งแล้ว สเปลล์ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ “ศูนย์การค้า” จากสถานที่ที่มาซื้อสินค้าอย่างเดียว ให้เป็นพื้นที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย คุณเองก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง EXTRAODINARY EVERYDAY : ทุกวัย ทุกวัน ทุกการใช้ชีวิต ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ สเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค


  • 7.1K
  •  
  •  
  •  
  •