ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ทุ่ม 20 ล้าน ชูกลยุทธ์มัดใจลูกค้า 3 GEN ปักหมุดแลนด์มาร์กความสุขผ่านแคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT”

  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2565 กับการเนรมิตพื้นที่ทั่วทั้งศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กความสุขครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ A COLLECTION OF HAPPY MOMENT ช่วงเวลาความสุขเกิดขึ้นได้ทุกวันที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เปิดประสบการณ์ใหม่กับพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ที่นำพาให้เกิดแรงบันดาลชีวิตที่มีสีสันและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมชูแผน “เซกเมนต์เทชั่น มาร์เก็ตติ้ง” (Segmentation Marketing) ปรับกลยุทธ์มัดใจลูกค้า 3 กลุ่มลูกค้าหลัก มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ความสุขตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ตรงจุดครบครันที่ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ พร้อมคิกออฟแคมเปญ FUTURE PARK X ARTISTS ด้วยการ COLLABORATE กับ เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ PAINTERBELL และ นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล 2 ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังร่วมสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ประดับตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ ให้ทุกคนได้มา CHECK-IN ความสุขและเติมรอยยิ้ม ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

 

 

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่า ก้าวเข้าสู่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 สภาวะโดยรวมของสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยและโลกเริ่มกลับสู่ภาวะที่ผู้บริโภคปรับตัวใช้ชีวิตได้ ส่งผลให้ภาพรวมของ ตลาดรีเทล ช้อปปิ้งมอลล์ กลับสู่ภาวะปกติ ศูนย์การค้าต่างๆ เริ่มทำกิจกรรมทางการตลาดกันอย่างหนักหน่วง แน่นอนว่าทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ก็เช่นเดียวกันที่ได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาด ปรับกลยุทธ์มัดใจลูกค้า 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มคนรุ่นใหม่, กลุ่มวัยทำงาน-กลุ่มครอบครัว และกลุ่มซิลเวอร์ เอจ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด พร้อมใช้หลัก Design Thinking ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและเข้าใจผู้บริโภคในมิติต่างๆ ให้มากขึ้น เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงศูนย์ฯ ให้ทันสมัย ตอบรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโลกปัจจุบัน

 

คุณจิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

 

ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT ช่วงเวลาความสุขเกิดขึ้นได้ทุกวันที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าที่มากขึ้น ใกล้เคียงกับก่อนเกิดสถานการณ์โควิด – 19 นอกจากนั้นเรามีบัตรสมาชิก Future Park ซึ่งมี 3 ประเภทคือ โกลด์ แพลตตินั่ม ไดมอน ที่ให้สิทธิประโยชน์และบริการรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิก โดยมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนสมาชิกและความผูกพันของสมาชิก

 

 

เสริมทัพกับร้านค้า พร้อมจัดหมวดหมู่ให้ครอบคลุมเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกเซกเมนต์ทั้งในปัจจุบัน และในอนาคตอันใกล้ ได้แก่

  • DINING & CAFE ครอบคลุมพื้นที่ทั้งชั้น B ฟิวเจอร์พาร์ค และชั้น 2 สเปลล์ อาทิ โอ้กะจู๋ ,KOUEN,NICE TO MEAT U, FIRE TIGER, GUGU CHICKEN,SEOUL GARDEN, MONGKOK, และที่พร้อมจะเปิดในบริการเร็วๆ นี้ WISDOM INTERNATIONAL BUFFET, SENJU SHABU, SHIZEN YAKINIKU, เนื้อแท้
  • FASHION: UNIQLO, AIIZ FLAGSHIP STORE ขยายพื้นที่และปรับโฉมใหม่ LACOSTE รวมถึงสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่น JD SPORT, ADIDAS, MLB, VANS, FILA, BOY LONDON, CHAMPION, CONVERSE
  • BEAUTY: SEPHORA, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, LYN BEAUTY, L’OCCITANE, INNISFREE, BATH AND BODY WORKS
  • IT GADGET & SERVICE: SONY STORE, SAMSUNG SHOP, DJI, MI, BIG CAMERA, ZOOM CAMERA, OPPO SHOP, VIVO SHOP, HUAWEI SHOP
  • SPECIALTY & ACTIVITY: LUNA CAFÉ, ANIME STORE, SOUND CHECK KARAOKE, SEGWAY, TRI GOAL, ECHO GAME, ICE NAKA ARENA และ SKI365
  • FAMILY: MOTHERCARE, TOYSRUS และ ที่กำลังจะเปิดให้บริการ HARBORLAND

 

 

พร้อมสร้างความแฮปปี้ให้ครอบคลุมลูกค้า 3 กลุ่มหลัก ได้แก่

  1. กลุ่ม #HappyVibes พื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ New Gen ตั้งแต่อายุ 15-24 ปี วัยเฟียสที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้สนุกกว่าที่เคยเป็นกับ Art Space จากศิลปินวาดภาพประกอบแถวหน้าของเมืองไทยและระดับโลก เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ Painterbell พร้อมด้วยพื้นที่ๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในรูปแบบที่ไร้ขีดจำกัด Teen Lounge จุดพักผ่อนของชาวทีน, Happy Hug Market ตลาดงานคราฟท์สุดเก๋ ทุกสิ้นเดือน, Mini Concert เปิดเวทีให้ น้องๆ นักเรียน นักศึกษาที่มาร่วมสร้างสีสันความสุขทุกวันเสาร์
  2. กลุ่ม #HappyLife กลุ่มคนทำงานและครอบครัว ระดับ Premium Mass อายุตั้งแต่ 25-49 ปี สร้างสุขด้วยกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Sale Promotion / Contest / Show / Fair ตลอดทั้งปี และอีกหนึ่งความพิเศษกับ Happy Craft Garage เวิร์คช็อปงานดีไอวายที่พร้อมให้ใส่ไอเดียกันได้ทุกเดือน โดยในไตรมาส 4 นี้จะมีกิจกรรม Countdown และโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายปี The Happiness of Giving เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้า
  3. กลุ่ม #HappySociety พื้นที่ความสนุกไม่มีเกษียณของชาว Silver Age วัย 50+ สร้างสีสันความสุขกับ Art Space จากศิลปินนักออกแบบ illustration ชื่อดังของเมืองไทยที่ได้สร้างผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำทั้งเมืองไทยและระดับโลก นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ศิลปินนักออกแบบผู้ก่อตั้งแบรนด์ NussDaydream พร้อมกิจกรรมเอาใจวัยเก๋า ทุกวัน

 

สำหรับความพิเศษในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ร่วมมือกับอาร์ติสชื่อดังชาวไทยที่มีคาแรคเตอร์และลายเส้นที่ชัดเจนจนโด่งดังไกลถึงระดับโลก ร่วมเนรมิตพื้นที่ทั่วศูนย์ฯ ให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของสีสันแห่งความสุข นำโดย เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ PAINTERBELL นักวาดภาพประกอบเจ้าของคาแรคเตอร์การ์ตูนสไตล์ฝรั่งเศส ที่มาบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าตัวละครสุดน่านัก ที่คิดขึ้นมาเฉพาะของศูนย์การค้าฯ ทั้ง 6 ตัวละครซึ่งประกอบไปด้วย Zac (แซ็ก) เด็กหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความครีเอทีฟ Penny (เพนนี้) สาวน้อยผู้มีความรักในตัวเลข Live (ไลฟ์) สาวน้อยเทคโลโลยี Landy (แลนด์ดี้) รุ่นพี่ สายแฟชั่น Earth (เอิร์ธ) หนุ่มน้อยที่กำลังค้นหาตัวเอง Lovely (เลิฟลี้) หนูน้อยผู้ชื่นชอบในขนมหวาน พากันออกมาโลดแล่นทั่วศูนย์การค้าฯ เพื่อให้ค้นหาตัวตนของตัวเอง และรวมตัวกันสร้างครีเอทีฟ คอมมิวนิตี้ โดยแต่ละคาแรคเตอร์ต่างมีความถนัดและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะสามารถสร้างประสบการณ์ความสุขให้กับผู้มาเยือนได้ เรามั่นใจว่าใครที่ได้เห็นตัวการ์ตูนเหล่านี้จะต้องมีความสุข มีรอยยิ้มที่ได้มาถ่ายรูปเซลฟี่ เพราะทุกคาแรกเตอร์เป็นตัวแทนแห่งความสุขที่รอให้ทุกคนมาค้นหาและเช็คอินกับจุดถ่ายภาพที่ได้แผ่กระจายรายล้อมทั่วศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

 

 

อีกหนึ่งศิลปินที่มาร่วมสร้างความสุขในครั้งนี้คือ นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ศิลปินนักออกแบบ Illustration ชื่อดังของเมืองไทยที่ได้สร้างผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและระดับโลก ผู้ก่อตั้งแบรนด์ NussDaydream ครั้งนี้ได้ร่วมเนรมิตศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ให้เป็น “Secret Garden” รายล้อมด้วยดอกไม้งามนานาชนิดและสัตว์ป่านานาพันธุ์ โดยนำเทคโนโลยี AR เพิ่มความเสมือนจริง ให้ผลงานสร้างสรรค์มีชีวิตชีวา เพิ่มพลังใจใส่ความสร้างสรรค์ เกิดเป็นความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้สัมผัสผลงาน

 

 

นอกจากนี้ในทุกๆ เดือนเรามีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก Future Park โดยเฉพาะซึ่งสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ได้ฟรี ผ่าน Line @Futurepark หรือ https://lin.ee/na9OqQB โดยเราจะคัดสรรกิจกรรมดีๆ มาจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง ผู้บริโภคก็สามารถมี Happy Moment อย่างครบและเต็มรูปแบบได้ที่นี่ จิตตินันท์ กล่าวทิ้งท้าย

 


  • 2.8K
  •  
  •  
  •  
  •