ปรับโฉมใหม่ “HITZ Thailand” เตรียมทรานส์ฟอร์มหน้าปัดครั้งใหญ่สู่โลกดิจิทัลเต็มตัว

  • 258
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ก้าวสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับคลื่น HITZ 955 สถานีวิทยุเพลงฮิตอันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ ในเครือบริษัท เทโร เรดิโอ เตรียมปรับโฉมครั้งใหญ่จากหน้าปัดสู่ออนไลน์ ภายใต้ชื่อ HITZ Thailand…All the hits 24/7 ฮิตทุกเรื่อง ฮิตทุกเพลง ฮิตซ์ไทยแลนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ฟังรุ่นใหม่ทั่วประเทศ พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์อัดแน่นอย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถฟัง HITZ Thailand ได้ทุกที่ทุกเวลา เริ่มฮิตพร้อมกัน! วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

 

คุณลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทโร เรดิโอ จำกัด

 

ซึ่ง คุณลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทโร เรดิโอ จำกัด เผยถึงการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ว่า “เทโร เรดิโอ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีความวาไรตี้ให้กับผู้ฟังผ่านคลื่นวิทยุมาโดยตลอด ซึ่งแต่ละคลื่นเราได้จัดสรรและส่งต่อแนวเพลงอันเป็นที่ชื่นชอบและนำเสนอคอนเทนต์ศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างชัดเจน ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้ฟังมากที่สุด อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับ ไลฟ์ เนชั่น เทโร และ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่นำสุดยอดศิลปินและความบันเทิงระดับโลกเข้ามาแสดงในไทยอย่างต่อเนื่อง ในการทำคอนเทนต์ที่หลากหลาย และจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆในฐานะพาร์ทเนอร์ จึงทำให้เทโร เรดิโอ มีความแข็งแกร่ง และโดดเด่นด้านคอนเทนต์อีกทั้งยังนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ให้ผู้ฟังคุ้มค่าที่สุด

 

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้เกิด Digital Disruption ส่งผลกระทบต่อวงการสื่อวิทยุ และเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้ฟังอย่างมาก แต่ในทางกลับกันเทคโนโลยีก็ทำให้ผู้ฟังเข้าถึงวิทยุได้ง่ายขึ้นด้วย ทั้งนี้เราก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ซึ่งถ้าใครติดตามคลื่นเราในช่วงแรกๆของการเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัล จะทราบว่าคลื่นเราเป็นเจ้าแรกที่นำ Facebook มาเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการทำโปรโมชั่นให้ผู้ฟังเข้ามาร่วมสนุก รวมถึงการพัฒนาการจัดการระบบออนไลน์ ด้านการจัดเก็บข้อมูลผู้ฟังระบบ CRM ผ่านการสะสมคะแนนการฟัง หรือเรียกว่า Tero Rewards โดยสามารถนำคะแนนที่ได้จากการฟัง 1 นาที เท่ากับ 1 คะแนน มาร่วมสนุกในกิจกรรมแต่ละคลื่น หรือแลกของรางวัลประจำเดือนได้ ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ฟัง ด้วยยอดผู้ร่วมสนุกกว่า 20,000 คนต่อเดือน นับว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับผู้ฟังแบบเข้าถึงโดยตรง และถือเป็นสัญญาณที่ดีของการพัฒนาระบบออนไลน์อย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีที่ผ่านมา 

และจากผลวิเคราะห์กลุ่มผู้ฟังคลื่น HITZ 955 ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พบว่าปริมาณผู้ฟังวิทยุผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่าของปริมาณผู้ฟังทางระบบเอ็ฟเอ์ม เราจึงได้ปรับโฉมใหม่สู่คลื่นฮิตออนไลน์ HITZ Thailand…All the hits 24/7 ฮิตทุกเรื่อง ฮิตทุกเพลง ฮิตซ์ไทยแลนด์ อันส่งผลดีต่อการนำเสนอความบันเทิงให้ผู้ฟังได้อย่างไร้ขีดจำกัด ง่าย สะดวก รวดเร็ว ครอบคลุมทั่วประเทศ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ฟังรุ่นใหม่อีกด้วย

 

 

สำหรับกิจกรรมร่วมสนุก และโปรโมชั่นดีๆ ที่มีทุกเดือน เรายังเดินหน้าคัดสรรอย่างต่อเนื่องทั้งคลื่นเอฟเอ็มและคลื่นออนไลน์ ให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกอย่างเต็มอิ่ม ทั้ง เที่ยว กิน ช้อป ผู้ฟังสามารถติดตามได้ทุกช่องทางการออกอากาศ ทั้งนี้ ทาง เทโร เรดิโอ ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ และเอเจนซี่ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนการออกอากาศผ่านทุกแพลตฟอร์มเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และในอนาคต ทางเทโร เรดิโอ ยังเล็งเห็นโอกาสที่จะจับมือกับพันธมิตรต่างคลื่น ในการขยายวงการสื่อวิทยุให้เติบโตยิ่งขึ้นอีก อยากให้ทุกคนรอติดตามเร็วๆนี้

และในการทรานส์ฟอร์มคลื่นวิทยุจากหน้าปัดสู่โลกดิจิทัลเต็มตัวในครั้งนี้ เทโร เรดิโอ ได้รีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ขององค์กรให้ชัดเจนขึ้นด้วยการปรับโลโก้ใหม่ของคลื่นวิทยุทุกคลื่นทั้งหมดในเครือ เทโร เรดิโอ ให้เป็นที่จดจำ รวมถึงเป้าหมายการพัฒนาระบบ และนำเสนอคอนเท้นต์ให้ทันทุกสถานการณ์ และสะท้อนตัวตนของเหล่าดีเจในแต่ละคลื่น  กับคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เน้นความเป็นกันเอง เข้าถึงได้ง่าย ตรงกับไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของกลุ่มเป้าหมาย และเสพคอนเทนต์อย่างชัดเจน ‘Right People in the Right Place’ ควบคู่กับโลกดิจิทัลยุคใหม่ แต่อัดแน่นคุณภาพเต็มคลื่นเช่นเดิม”     

ปัจจุบัน เทโร เรดิโอ มีคลื่นวิทยุเอฟเอ็มที่มีฐานผู้ฟังอย่างเหนียวแน่น อย่าง คลื่น EAZY FM 105.5 (อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5) คลื่นเพลงสากลอันดับหนึ่งของกรุงเทพ ที่ยังคงเดินหน้าอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวของโลกบันเทิง หนัง เพลง กระแสโซเชียล และคอนเทนต์สุดปังจากเหล่าศิลปินระดับโลกอย่างต่อเนื่อง รวมถึงทันข่าวทุกสถานการณ์กับ รายการ “EAZY ข่าวเช้านี้” ดำเนินรายการโดยพิธีกรข่าวมืออาชีพ นำโดย กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์, เจก รัตนตั้งตระกูล, แอม ชลธิชา อัศวาณิชย์ และ แชมป์ ศรัญภัสร์ ตั้งไพศาลธนกุล คอยหมุนเวียนกันมาบอกเล่าข่าวสารที่คนเมืองควรรู้ ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.30 น.-09.00 น. ให้ได้อัปเดตข่าวสำคัญรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในประเทศ วิเคราะห์เจาะประเด็นเด่นของเหตุการณ์สำคัญทั่วโลก ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ สังคมโลก และประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจ โดยออกอากาศคู่ขนานพร้อมกันทุกแพลตฟอร์มทั้งทางคลื่นวิทยุเอฟเอ็ม ออนไลน์ทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่น และไลฟ์สดทาง Facebook รวมถึงโปรโมชั่นดีๆที่มีให้กับผู้ฟังได้ร่วมสนุก เช่น ลุ้นเที่ยวฟรี!! พร้อมชมคอนเสิร์ตระดับโลก และการแจกบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกต่างๆที่มีให้ลุ้นที่นี่ที่เดียวในฐานะ ‘The Only Official Radio Partner’ กับ Live Nation Tero

 

 

สำหรับคลื่นออนไลน์มีครอบคลุมทุกแนวเพลง ทั้งหมด 5 คลื่น ได้แก่

  1. คลื่นออนไลน์ HITZ Thailand…All the hits 24/7 ฮิตทุกเรื่อง ฮิตทุกเพลง ฮิตซ์ไทยแลนด์ คลื่นเพลงฮิตทั้งไทยและสากล มุ่งเน้นคนฟังยุคใหม่ รับฟังผ่านแอปและเวปไซต์แบบไร้ข้อจำกัด พร้อมมีโปรโมชั่นต่างๆ เสิร์ฟให้ผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง ทั้ง HITZ Big Boom กิจกรรมแจกบัตรกำนัลที่คุณเลือกมูลค่าได้เอง ทริปพาไปชมคอนเสิร์ตระดับโลก และร่วมลุ้นกับกิจกรรมในเดือนมิถุนายนที่จะพาไป Summer Sonic รวมถึงอีเวนท์ On Ground ต่างๆอีกมากมาย
  2. คลื่นออนไลน์ STAR FM Thailand (สตาร์ เอฟเอ็ม ไทยแลนด์) คลื่นเพลงฟังสบาย ฟังเพลงเพราะ เพลงฮิตแบบไม่ซ้ำกันได้ตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนรักเสียงเพลง ชอบในความหลากหลาย เปิดฟังเป็นเพื่อนแก้เหงาในวันทำงาน กับเพลงเพราะๆในยุคที่คิดถึง จนถึงเพลงฮิตฟังสบายในยุคปัจจุบัน
  3. คลื่นออนไลน์ TofuPOP Radio (โทฟูป๊อปเรดิโอ) คลื่นเพลงเอเชียนออนไลน์ที่ดีที่สุด ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน พร้อม Exclusive content ที่ผู้ฟังสามารถติดตามดู และติดตามฟังได้ที่นี่ที่เดียว เราคือคลื่นเพลงเอเชียนออนไลน์ และคอมมูนิตี้ของชาว KPOP, JPOP, CPOP ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งนอกเหนือจากคอนเทนต์พิเศษต่างๆแล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ มาให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอย่างสม่ำเสมอ ทั้งบัตรคอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำ และทริปไปชมคอนเสิร์ตระดับโลกกันถึงเกาหลี และญี่ปุ่น!
  4. คลื่นออนไลน์ Rock On Radio (ร็อคออนเรดิโอ) คลื่นเพลงร็อค อินดี้ ร่วมสมัย ทั้งไทยและเทศ เราคือคลื่นเดียวในไทย ที่รวมเพลงของศิลปินร็อค และอินดี้ที่น่าจับตามอง รวมทั้งคอนเทนต์พิเศษจากศิลปินที่ผู้ฟัง ชื่นชอบ ทั้ง Live Session, Exclusive Interview และข่าวสารอัพเดทในวงการแบบอินไซด์จากกูรูตัวจริง
  5. คลื่นออนไลน์ Rad Radio (แรดเรดิโอ) คลื่นเพลงแดนซ์ และ EDM สำหรับคอปาร์ตี้ รักดนตรีสนุกๆ กับ Exclusive Content ‘CLVB NATION’ รายการเรดิโอโชว์จากดีเจชั้นนำของโลก อาทิ Martin Garrix, Afrojack, Oliver Heldens และอีกมากมาย ส่งตรงมาให้คุณได้ฟังทุกสัปดาห์ ซึ่งมีที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย

 

 

โดยทั้งหมดนี้สามารถรับฟังได้ทางเว็บไซต์ www.teroradio.com และ แอปพลิเคชั่น Tero Radio

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT : TERO RADIO


  • 258
  •  
  •  
  •  
  •