“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “Khungthai NEXT” เวอร์ชั่นล่าสุด ปรากฎการณ์ “Live Life to the NEXT” ให้คุณใช้ชีวิตให้เก่งขึ้น ในแอปเดียว

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งของเมืองไทย คว้าแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ Krungthai NEXT 3 ปีซ้อน ชวนคนไทยพบปรากฏการณ์ Digital Banking เหนือระดับ ครั้งใหม่ กับ “Krugnthai NEXT” เวอร์ชั่นล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้เก่งขึ้น ในแอปเดียว” เสิร์ฟความสะดวกสบาย พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ สุดฮิต มัดใจลูกค้าด้วย AI อัจฉริยะ ใช้งานสนุกขึ้น วางรูปแบบฟีเจอร์ใหม่ รวดเร็วโดนใจให้ทุกเรื่องธุรกรรมการเงินออนไลน์ของคุณเก่ง ง่าย ครอบคลุม จบในแอปเดียว

“แรกเริ่มเดิมทีใครจะเชื่อว่า “Mobile Banking” เป็นเรื่องง่าย สะดวก แถมทำให้คนเราเก่งขึ้น” ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผมได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวอันแสนอบอุ่นอย่าง “กรุงไทย” ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ได้มีโอกาสไป Roadshow ต่างจังหวัด นำบริการล้ำๆ อย่าง Krungthai NEXT ไปให้พ่อแม่พี่น้องทั่วประเทศได้เข้าถึงบริการทางการเงินอย่างทั่วถึง นับว่าเป็นความรู้สึกที่ดีและอบอุ่นมากเลยครับ ซึ่งเห็นได้เลยว่า Krungthai NEXT ได้รับการตอบรับจากทุกคนอย่างล้นหลามจริงๆและเห็นหลายคนใช้แอปพลิเคชั่น “Krungthai NEXT” ได้อย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วขึ้นสำหรับผมถึงแม้การทำธุรกรรมการเงินออนไลน์มีเพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่กังวลเพราะสามารถทำได้ทันทีผ่าน “Krungthai NEXT” ตอบโจทย์คนที่เดินทางบ่อยและไม่ค่อยมีเวลาอย่างผมเป็นอย่างมาก ด้วยฟีเจอร์เด่นของ “Krungthai NEXT” ที่มีจุดแข็งเรื่องการให้บริการ โอน เติม จ่าย ที่มีเน็ตเวิร์คการทำธุรกรรมการเงินที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ทั้งช่องทางภาครัฐ และเอกชน เช่น ค่าไฟฟ้า น้ำประปา ค่าบริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ค่าบริการอินเทอร์เน็ต บริการรับชำระค่าปรับจราจร และยังครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง เช่น Foodpanda Shopee Lazada Agoda Central เป็นต้น แจ้งความประสงค์กู้ยืมเงินออนไลน์โดยกรอกรายละเอียดและข้อมูลให้ผู้เชี่ยวชาญของธนาคารติดต่อกลับได้อย่างสะดวก Krungthai NEXT Savings เปิดบัญชีใหม่ ผ่าน Krungthai NEXT รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.50% ต่อปีซื้อประกันเดินทางออนไลน์และตรวจสอบกรมธรรม์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เลือกได้ตามจำนวนวันเดินทาง จ่ายตามไลฟ์สไตล์คุ้มครองรอบด้านอย่างสบายใจ ตลอดจน สมัครบัตร Krungthai Travel Card บัตรแรกและบัตรเดียวที่แลกเงินตราต่างประเทศด้วยตนเองได้ถึง 18 สกุลเงินในอัตราพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง หรือบัตร Krungthai Travel Union Pay Debit Card แลกสกุลเงินหยวนในอัตราพิเศษ สามารถเปิดบัตรเสริมและสร้างกระเป๋าเงินสกุลบาทสำหรับใช้จ่ายภายในประเทศได้”

ด้าน นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า Krungthai NEXT เวอร์ชั่นใหม่ นำเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกทำให้ลูกค้าและประชาชนได้ใช้ชีวิตเก่งขึ้นในแอปเดียว ด้วย Cloud Native ที่มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี 3S ได้แก่ Scalability – รองรับการทำธุรกรรมการเงินที่พร้อมกันจำนวนมหาศาลในช่วงระยะเวลาเดียวกัน Stability – มีความเสถียรใช้งานได้อย่างลื่นไหล และ Secuirty – มีความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยีระดับโลก นอกจากนี้ ยังนำเทคโนโลยี AI (Artificial intelligence) สร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานผ่าน Smart Transaction ที่เรียนรู้ และขึ้นแถบรายการธุรกรรมทางการเงินที่ใช้งานบ่อย
Smart Banner ทำหน้าที่แจ้งเตือนรายการสำคัญ เช่น การครบกำหนดชำระค่าเบี้ยประกัน การต่ออายุบัตรเดบิต บัตรเครดิต การแจ้งเตือนวันเกิด เป็นต้น และ Smart Promotion รู้ใจด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะบุคคล นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ทุกการใช้งาน โดย 2 ปรับ User Experience (UX) และ User Interface (UI) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า สามารถเปิดใช้งานด้วย Face Authentication สแกนใบหน้าและบัตรประชาชน เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ตัวตน หมดกังวลเรื่องการลืม Username และ Password เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรืออีเมลเพื่อรับรหัส OTP ด้วยตนเอง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่สาขา ใช้งานสนุกขึ้น โดยการตั้งรูปโปรไฟล์ ปรับแต่งหน้าโฮมเพจได้ตามใจ และมีการปรับโฉมธีมสีใหม่อัตโนมัติตามช่วงเวลาหรือเทศกาลสำคัญ ใช้งานสนุกขึ้น โดยการตั้งรูปโปรไฟล์ ปรับแต่งหน้าโฮมเพจได้ตามใจ และมีการปรับโฉมธีมสีใหม่อัตโนมัติตามช่วงเวลาหรือเทศกาลสำคัญ

นอกจากนี้ “Krungthai NEXT ยังคงตอกย้ำกระแสความฮอตของซุปตาร์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งของเมืองไทย อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยนับว่าเป็นชายหนุ่มที่สะท้อนแบรนด์คาแร็กเตอร์ของคนรุ่นใหม่อย่างชัดเจนที่พร้อมเข้าใจ พร้อมตอบสนอง และพร้อมสร้างความสมาร์ทให้คุณเก่งขึ้น ทุกเรื่องธุรกรรมการเงินออนไลน์ผ่านความโดดเด่นของ “Krungthai NEXT” เวอร์ชั่นล่าสุด” นายผยง ศรีวณิช กล่าวปิดท้าย

“Krungthai NEXT” พร้อมให้คุณใช้ชีวิตเก่งขึ้นในแอปเดียว เพียงดาวน์โหลด “Krungthai NEXT” ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ HarmonyOS

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE