เจาะกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วย Krungthai NEXT Savings เปิดบัญชีเริ่มที่ 0 บาท ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT แถมดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.50% ต่อปี

  • 65
  •  
  •  
  •  
  •  

ธุรกิจธนาคารในประเทศไทยเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกแล้วว่า มีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงล้ำกว่าหลายๆ ประเทศที่พัฒนาแล้ว โดยเฉพาะการ Transform ธุรกิจธนาคารให้เข้าสู่ระบบดิจิทัล แม้ว่าธุรกิจธนาคารจะมีความล้ำสมัยมาก แต่กลับสวนทางกับบัญชีที่เกิดขึ้น เพราะการเปิดบัญชีที่หลายธนาคารยังคงต้องให้ลูกค้ามีเงินฝากในบัญชีขั้นต้นก่อน

ธนาคารกรุงไทย หนึ่งในธนาคารของรัฐที่กล้าเข้าสู่สมรภูมิการแข่งขัน Digital Banking อันดุเดือด เห็นถึงปัญหาและพร้อมนำเทคโนโลยีเข้าไปช่วยแก้ไขผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT แอปฯ เดียวที่ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ครอบคลุมแบบไม่ต้องเดินทางมาที่ธนาคาร เพียงปลายนิ้วสัมผัสทุกธุรกรรมการเงินก็เสร็จสิ้นได้ง่ายๆ

แถมเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงระบบธนาคารได้ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายเพียงใดก็ตามกับบัญชี Krungthai NEXT Savings แค่มีสมาร์ทโฟนและระบบอินเทอร์เน็ตก็สามารถเปิดบัญชีได้ ไม่จำเป็นต้องมีเงินฝากก้อนแรกเหมือนการเปิดบัญชีแบบเดิมๆ อีกต่อไป เรียกว่าใช้เงิน 0 บาทก็เปิดบัญชีได้ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT ได้

แถม ธนาคารกรุงไทย จัดให้!!! สามารถเปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ได้สูงสุดถึง 5 บัญชีต่อคน คราวนี้หลายคนที่อยากจะมีบัญชีหลักไว้ใช้รับเงินเข้าออกและบัญชีเพื่อใช้สำหรับออมเงิน ก็สามารถทำได้ง่ายๆ

ใช้เงิน 0 บาทเปิดบัญชีได้เรียกว่าอึ้งไปแล้ว แถมยังสามารถเปิดได้มากถึง 5 บัญชีนี่เรียกว่า…ว้าว!!! แต่ที่เด็ดสุดที่จะทำให้ทุกคนที่เปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ต้องร้อง..โอ้โหววว!!! กับอัตราดอกเบี้ยที่กล้าให้ถึง 1.50% ต่อปี สำหรับบัญชีที่มีเงินฝากไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งจะต้องเป็นการเปิดบัญชีผ่านแอปฯ Krungthai NEXT เท่านั้น

โดยความพิเศษของบัญชี Krungthai NEXT Savings ที่แตกต่างจากบัญชีธนาคารอื่นๆ คือความสะดวกสบายที่สามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ไม่เว้นแม้แต่การเปิดบัญชี สามารถทำธุรกรรมได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องพกสมุดบัญชีคู่ฝาก ด้วยการผูกบัญชีกับหมายเลขโทรศัพท์และบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนทุกการทำธุรกรรมการเงิน และยังปลอดภัยไม่ต้องกลัวบัญชีจะสมุดบัญชีคู่ฝากสูญหายหรือถูกปลอมแปลงแต่อย่างใด

เรียกว่าใครที่ต้องการทำธุรกรรมทางการเงินแบบง่ายๆ สะดวกและปลอดภัย สามารถโหลดแอปฯ Krungthai NEXT มาแล้วเปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ได้เลยแบบไม่ต้องเสียเวลาไปธนาคาร อยากเปิดบัญชีตอนไหนก็ทำได้แบบไม่ต้องรอเวลาราชการ อยากจะฝาก ถอน โอน จ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ง่ายๆ บนแอปฯ Krungthai NEXT เล่ามาตั้งนานหลายคนคงอยากรู้แล้วว่า จะเปิดบัญชีได้ยังไงต้องเตรียมหลักฐานอะไรบ้างหรือเปล่า

สำหรับผู้ที่มีบัญชีธนาคารกรุงไทยอยู่แล้ว (อย่างน้อย 1 บัญชี) แค่เปิดแอปฯ Krungthai NEXT แล้วเลือก “บริการธนาคาร” ที่ด้านล่างมุมขวา จากนั้นเลือก “เปิดบัญชีออนไลน์” แล้วเลือกประเภทบัญชีออมทรัพย์ Krungthai NEXT Savings เมื่ออ่านรายละเอียดแล้วให้กด “เปิดบัญชี” ที่ด้านล่าง จากนั้นอ่านเงื่อนไขให้ชัดเจนแล้วติ๊กถูกก่อนกด “ยอมรับ” จากนั้นเลือกสาขาธนาคารของบัญชีแล้วกดปุ่ม “ถัดไป”

จากนั้นใส่หมายเลขเลเซอร์ที่อยู่ด้านหลังบัตรประชาชนของผู้เปิดบัญชีแล้วกดปุ่ม “ถัดไป” กรอกที่อยู่และเบอร์ติดต่อให้ครบถ้วนก่อนกดปุ่ม “ถัดไป” ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องแล้วกด “ยืนยัน” ขั้นตอนนี้สามารถเลือกได้ว่ายินยอมหรือไม่ยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลให้กับบริษัทในเครือของธนาคาร เมื่อเลือกแล้วกดปุ่ม “ถัดไป” ใส่รหัสผ่าน (Pin Code) เพื่อยืนยันขั้นตอนสุดท้าย จากนั้นระบบจะแจ้งการเปิดบัญชีเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมีบัญชีธนาคารกรุงไทย (แต่มีบัญชีของธนาคารอื่น) แค่ดาวน์โหลดแอปฯ Krungthai NEXT จากนั้นเลือกเปิดบัญชีออนไลน์ด้วย Digital ID เมื่ออ่านรายละเอียดเรียบร้อยให้กดติ๊กถูกก่อนกด “ยอมรับ” แล้วกรอกข้อมูลส่วนตัว หมายเลขติดต่อและหมายเลขเลเซอร์ที่อยู่ด้านหลังบัตรประชาชนแล้วกด “ตรวจสอบข้อมูล”

จากนั้นทำแบบสอบถาม FATCA แล้วตั้งรหัสผ่าน (Pin Code) จากนั้นยืนยันด้วยรหัส OTP แล้วเลือกธนาคารที่ใช้ในการยืนยันตัวตน ระบบจะทำการตรวจสอบกับธนาคารนั้น โดยผู้ใช้งานต้องทำการเปิดเผยข้อมูล เมื่อยืนยันตัวตนแล้ว ระบบจะให้ถ่ายรูปบัตรประชาชนและถ่ายรูปตัวเอง (Selfie) เพื่อตรวจสอบตัวตน จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมแล้วกรอกข้อมูล CDD จากนั้นยืนยันความถูกต้องแล้วกด “ยอมรับ”

แล้วยืนยันการเปิดบัญชีด้วยรหัสผ่าน (Pin Code) ระบบจะแจ้งผลการเปิดบัญชี พร้อมบันทึกหลักฐานการเปิดบัญชีลงในมือถือ เพียงเท่านี้การเปิดบัญชี Krungthai NEXT Savings ผ่านช่องทางแอปฯ Krungthai NEXT ก็เสร็จสมบูรณ์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://krungthai.com/th/personal/deposits/212/345


  • 65
  •  
  •  
  •  
  •