‘เป๋าตุง กรุงไทย’ ทางออกของพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ตอบโจทย์การชำระเงินอย่างไรผ่าน QR Code

  • 440
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

KTB_1

ในยุคปัจจุบันที่การค้าขายเริ่มไปอยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้น แต่ส่วนใหญ่ก็ยังรู้สึกสบายใจกับการตั้งร้านขายตามรูปแบบดั้งเดิม เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปทำให้การค้าขายย่อมต้องเปลี่ยนแปลงตาม แถมเทคโนโลยียังเข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการชำระเงินให้สะดวกและง่ายผ่านเทคโนโลยี แต่หลายร้านค้าก็ยังไม่เชื่อมั่นเรื่องของเทคโนโลยี เพราะเรื่องเงินเรื่องใหญ่เกินกว่าจะไว้ใจใครง่ายๆ นี่ยังไม่รวมบรรดาอาแปะ อาซิ่มที่นั่งเฝ้าร้านรอรับทอนเงินอีกนะเนี่ย

แล้วถ้าลูกค้าเงินสดไม่พอ แต่พร้อมจ่ายผ่านเทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟนจะทำยังไง ถ้ารับจ่ายแล้วเงินจะไปอยู่ไหน และจะรู้ได้ยังไงว่าได้รับเงินแล้ว ที่สำคัญจะยุ่งยากเวลาใช้หรือเปล่า แล้วต้องทำยังไงจะวุ่นวายมั้ย ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างและคำถามอีกมากมายที่บั่นทอนความเชื่อมั่นของผู้ค้าในเรื่องของเทคโนโลยี เพราะลูกค้าในวันนี้พร้อมอย่างมากที่จะเดินไปหยิบสินค้า แล้วใช้สมาร์ทโฟนสแกนชำระเงินที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที ไม่ต้องต่อคิว ไม่ต้องเสียเวลาทอนเงิน อาแปะอาซิ่มนั่งยิ้มสบายใจ

KTB_2

เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน เป๋าตุง กรุงไทย’ ที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถรับชำระเงินผ่านเทคโนโลยีอย่าง QR Code เป็นอีกช่องทางหนึ่งให้ลูกค้าได้ชำระเงิน แค่มี QR Code วางไว้จบ!!! อาแปะอาซิ่มก็นั่งยิ้มได้ไม่ต้องกลัวว่า จะทอนเงินผิดหรือไม่ต้องกลัวลูกค้าเงินไม่พอจ่าย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะมีโจรมาปล้น เพราะเงินทุกบาทที่จ่ายผ่าน QR Code ด้วยแอปฯ ‘เป๋าตุง กรุงไทย’ จะถูกส่งเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยที่ผูกไว้กับตัวแอปฯ

KTB_3

แถมยังไม่ตกเทรนด์และเป็นร้านนำสมัย เพราะภาครัฐสนับสนุนให้เกิดการใช้จ่ายผ่าน QR Code ตามนโยบายรัฐบาล Thailand 4.0 แถมร้านค้าที่ใช้แอปฯ ‘เป๋าตุง กรุงไทย’ ยังเตรียมเป๋าตุงกับแคมเปญ “ลุ้นทอง..ง่ายติ๊ดเดียว กับเป๋าตุง กรุงไทย” ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. – 15 ส.ค. 2561 นี้ ง่ายๆ เพียงแค่ลูกค้าชำระเงินผ่านแอปฯ ‘เป๋าตุง กรุงไทย’ ขั้นต่ำ 20 บาทต่อครั้ง รับทันทีครั้งละ 1 สิทธิ์ พิเศษ ร้านค้าที่สมัครใหม่ ดาวน์โหลดแอปฯ ‘เป๋าตุง กรุงไทย’ และรับเงินผ่านแอปฯ ครั้งแรก รับไปเลย 5 สิทธิ์ สิทธิพิเศษนี้เฉพาะร้านค้าเท่านั้น ยิ่งมีสิทธิ์มากยิ่งได้ลุ้นมาก

จับรางวัลทุกสัปดาห์ๆ ละ 5 รางวัล ของรางวัลรวม 65 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 921,375 บาท โดยแบ่งเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,250 บาท ครั้งละ 2 รางวัล จำนวน 13 ครั้ง รวม 26 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 10,125 บาท ครั้งละ 3 รางวัล จำนวน 13 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 39 รางวัล

KTB_4

อย่าลืมใช้แอปฯ ‘เป๋าตุง กรุงไทย’ แล้วมาร่วมลุ้นกันไม่แน่ เป๋าอาจจะตุงไปด้วยทองคำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-111-1111 หรือ www.ktb.co.th

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 440
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE