“มวยไทย ไอยาริน” กางแผนรีแบรนด์ “Muaythai Iyarin Application” ชูเทคโนโลยีตอบโจทย์ลูกค้า ผนึกพาร์ตเนอร์ ผลักดันธุรกิจมวยไทยรุกตลาดโลก

  • 354
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

มวยไทย ไอยาริน กางแผนต่อยอดธุรกิจ เดินหน้ารีแบรนด์ “Muaythai Iyarin Application”(มวยไทย ไอยาริน แอปพลิเคชัน) ผลักดันธุรกิจมวยไทยรุกตลาดโลก ชูธงนำเทคโนโลยี AR – AI และ Blockchain วางหมากสู่การเป็น Super App รองรับวิถีชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ เตรียมเปิด Marketplace พื้นที่ซื้อ-ขายสินค้ากีฬามวยครบวงจรบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หวังเชื่อมโยงผู้ประกอบการกับลูกค้าทั่วทุกมุมโลก พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ค้นหางานสำหรับคนในวงการมวย รองรับความต้องการในธุรกิจมวยไทยและธุรกิจเกี่ยวเนื่องทั่วโลก ประกาศความพร้อมผนึกพาร์ตเนอร์ร่วมทุนสร้างโอกาสทางธุรกิจ ตั้งเป้าสร้างเม็ดเงินให้วงการมวยไทยกว่า 30,000 ล้านบาท

 

 

ไอยาริน เดวา ผู้ก่อตั้ง บริษัท มวยไทย ไอยาริน จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจบริหาร ค่ายมวยไทย ไอยาริน ซึ่งตั้งอยู่ ณ เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ศูนย์กลางด้านเทคโนโลยี ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดให้บริการฝึกสอนกีฬามวยไทยให้กับผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาตั้งแต่ปี 2558 และในปี 2564 บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางการให้บริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่านทาง Muaythai Iyarin Application (มวยไทย ไอยาริน แอปพลิเคชัน) เพื่อให้ตอบโจทย์กับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

“หลังจากการเปิดตัวในปีที่ผ่านมา Muaythai Iyarin Application ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยปัจจุบันได้กลายเป็นออนไลน์คอมมูนิตี้สำหรับผู้รักกีฬามวยไทย ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 137 ประเทศทั่วโลก จากความสำเร็จดังกล่าว เราจึงได้กำหนดแผนงานเพื่อต่อยอดธุรกิจ ด้วยการรีแบรนด์ Muaythai Iyarin Application จากการเป็นแอปพลิเคชันที่นำเสนอความรู้และการฝึกสอนมวยไทยแก่ผู้สนใจทั้งชาวไทยและต่างชาติ สู่การเป็น Super App อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาฟีเจอร์ให้สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายและครอบคลุมความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ซึ่งโฉมใหม่ของ Muaythai Iyarin Application ประกอบไปด้วยฟีเจอร์หลัก อาทิ Muaythai Guide ฟีเจอร์ที่เป็นเสมือนคลังข้อมูลให้กับผู้ที่สนใจข่าวสารมวยไทย, MuaythaiTimer ฟีเจอร์ที่เอาใจคนรักการฝึกซ้อมโดยเฉพาะให้บริการฟรีไม่มีโฆษณาคั่นเพื่อให้    การฝึกซ้อมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

 

 

นอกจากนี้ ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ได้เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ Marketplace เพื่อเป็นพื้นที่ซื้อขายสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างครบวงจร โดยมุ่งหวังให้เป็นช่องทางเชื่อมโยงผู้ประกอบการกลุ่มสินค้าอุปกรณ์มวยไทยและกีฬาประเภทอื่นๆ ให้มีโอกาสเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วโลกมากขึ้น รวมทั้งยังเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าที่สามารถเลือกและสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังได้เตรียมเปิดฟีเจอร์ Pay per view บริการรับชมถ่ายทอดมวยไทยเพื่อเพิ่มโอกาสเผยแพร่มวยไทยให้กับต่างชาติและสร้างรายได้ให้กับค่ายมวยในประเทศไทย และฟีเจอร์ Gym travel บริการซื้อตั๋วเเครื่องบินและที่พัก พร้อมค้นหาข้อมูลค่ายมวยไทยในประเทศไทย รวมถึงการเปิดตัว ฟีเจอร์ค้นหางานสำหรับคนในวงการมวยไทย, Martial arts และ Fitness industrial เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับผู้ที่กำลังมองหางานในด้านนี้ ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดกว้างให้ผู้ประกอบการธุรกิจได้คัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพได้จากทั่วโลก อีกด้วย ทั้งนี้ ยังมีแผนนำเทคโนโลยีทั้งเทคโนโลยีโลกเสมือน หรือ AR (Augmented Reality), AI  (Artificial Intelligence) และเทคโนโลยี Blockchain มาใช้งานเพิ่มเติมขึ้นในอนาคต เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มจุดแข็งให้กับ Muaythai Iyarin Application

 

 

ทางด้าน โทนี่ เดวา ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มวยไทย ไอยาริน จำกัด กล่าวเสริมว่า จากข้อมูลของเว็บไซต์ glofox.com พบว่า ตลาดที่เกี่ยวข้องกับศิลปะการต่อสู้หรือ Martial Arts Industry ของประเทศสหรัฐอเมริกา มีขนาดกว่า 9,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับกีฬามวยของอเมริกาและไทยมีขนาด 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังคาดการณ์ว่า ในปี 2568 ตลาดอุปกรณ์กีฬาในกลุ่มคิกบ็อกซิ่งจะมีขนาดกว่า 188.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากข้อมูลดังกล่าว นับเป็นโอกาสและความท้าทายของผู้ประกอบการสินค้ามวยไทยและสินค้าที่เกี่ยวเนื่อง ในการแสวงหาช่องทางเพื่อขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ การเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งทาง Muaythai Iyarin Application ได้รวบรวมข้อมูลผู้ใช้งาน เพื่อให้เข้าถึงอินไซต์ที่แท้จริงของลูกค้า และนำมาเป็นฐานข้อมูลในการกำหนดกลยุทธ์ด้าน CRM อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ส่งผลให้ Muaythai Iyarin Application เป็นแอปพลิเคชันมวยไทย โดยคนไทย แอปพลิเคชันเดียวที่เป็น All in one ครอบคลุมในทุกความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานทั้งต่างชาติและคนไทย

ไอยาริน กล่าวปิดท้ายว่า การรีแบรนด์ Muaythai Iyarin Application ในครั้งนี้ นอกจากจะมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการใช้งานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ของลูกค้าแล้ว เรายังต้องการนำเสนอศิลปะการต่อสู้ของไทยให้เป็นที่รู้จักและยกระดับกีฬามวยไทยให้เป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก อีกด้วย ทั้งนี้ เรายังแสวงหาความร่วมมือในรูปแบบต่างๆ เพื่อร่วมกันพัฒนาวงการมวยไทยและต่อยอดสร้างโอกาสทางธุรกิจ โดยคาดหวังให้ Muaythai Iyarin Application จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสนับสนุนให้เกิดเม็ดเงินในธุรกิจมวยไทย ทั้งด้านสินค้าอุปกรณ์มวยและกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องอื่นๆ ได้กว่า 30,000 ล้านบาท

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 


  • 354
  •  
  •  
  •  
  •