#mysurpriselife ชีวิตที่นี่…มีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ ซีรี่ส์ใหม่จาก LPN

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

แม้วิถีชีวิตของผู้คนจะเปลี่ยนไป มีสมาร์ทโฟนเข้ามาเป็นปัจจัยที่เพิ่มมากขึ้น แต่เรื่อง “ที่อยู่อาศัย” ก็ยังเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่ยังจำเป็นอยู่เสมอ เพียงแต่ความต้องการในการเลือกที่อยู่อาศัยอาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม คนรุ่นใหม่เริ่มมีความนิยมในอสังหาแนวดิ่งหรือคอนโดมากขึ้น เพราะตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ต้องการความสะดวกสบายและความคล่องตัว แต่ขณะเดียวกันก็ยังต้องการความรู้สึกอบอุ่นในแบบที่บ้านจะมอบให้ได้

แล้วยิ่งมาได้ดูซีรี่ส์โฆษณาทั้ง 4 ชุดสนุกๆ จาก LPN ยิ่งทำให้รู้สึกว่า ชีวิตการอยู่คอนโดนอกจากจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีแล้วยังทำให้เราได้เจอกับอะไรๆ ที่เซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลาจริงๆ

LPN เลือกวิธีการสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านวิดีโอคอนเท้นต์ เพื่อโปรโมทแคมเปญ #mysurpriselife เป็นการแนะนำคอนโดใหม่ย่านรังสิต Lumpini Township Rangsit – Khlong 1 โดยใช้วิธีการดึงความสนใจจากคนดูผ่าน content สนุกๆ แทรกมุกตลก ให้อารมณ์ลึกลับนิดๆ เพื่อชวนให้คนดูติดตามต่อว่าตัวละครจะมีวิธีในการแก้ปัญหาอย่างไร ก่อนที่จะเนียนด้วยการพาไปดูสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของคอนโด โดยปล่อยออกมาเป็นซีรี่ส์มีด้วยกันทั้งหมด 4 ตอน สนุกและน่าลุ้นแค่ไหนลองรับชมค่ะ

อร่อยเหลือเชื่อ

เรื่องราวสนุกๆ ของแม่บ้านมือใหม่ ที่จู่ๆ คุณสามีดันจะพาเพื่อนมากินข้าวที่บ้านโดยไม่บอกไม่กล่าว ความพยายามเฮือกสุดท้ายของเธอหลังระเบิดห้องครัวพัง คือพึ่งซุปเปอร์มาร์เก็ตในพื้นที่คอนโด สะดวก ง่าย แถมยังอร่อยอีกด้วย ลองคิดดูว่าถ้าไม่มีซุปเปอร์มาร์เก็ตอยู่ในละแวกเป็นแผนสำรองล่ะก็คงเสียชื่อแม่ศรีเรือนแน่ๆ

httpv://youtu.be/c16jrOAnaNw

ความแตก

เรื่องนี้ชอบมากเป็นการส่วนตัว ปัญหาโลกแตกของคนโสดที่ครอบครัวเร่งวันเร่งคืนให้แต่งงานเสียที แต่ก็จนปัญญาจะหาคู่ พอได้เจอะคนถูกใจก็กลับต้องพบเรื่องเซอร์ไพรส์ซะอย่างนั้น! ส่วนเรื่องช็อคที่ว่านั้นเป็นอะไร ลองชมค่ะ

httpv://youtu.be/y4YM-9WKdzE

กล่องลึกลับ

งานชิ้นนี้มูดและโทนออกแนวลึกลับเบาๆ เมื่อกล่องข้าวลึกลับมักมาแขวนอยู่ที่หน้า ประตูของชายหนุ่มทุกๆ เช้า จะใช่เจ้าของรอยยิ้มหน้าลิฟท์หรือเปล่าน้า และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจว่าจะต้องไปถามเธอคนนั้นให้ได้ว่าเป็นเจ้าของกล่องข้าวหรือเปล่า ลองติดตามชมสิว่าเขาจะทำสำเร็จหรือไม่

httpv://youtu.be/wa2tXahkEIc

เพื่อนหายตัว

สาวสวยน่ารักกับเพื่อนบ้านหนุ่มใจดี ดูจะเป็นชุมชนอบอุ่นน่าอยู่ขึ้นมาเลย การขอร้องและช่วยเหลือนิดหน่อยๆ นับเป็นวิสัยที่ดีของเพื่อนบ้าน แต่ถ้ามันมากเกินไปจะสวยใสแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้นะจ๊ะ เรื่องราวสนุกๆ ที่ออกจะวุ่นวายของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ดูแล้วน่ารักน่าหยิก เผยให้เห็นอีกด้านที่ของอบอุ่นแห่งนี้

httpv://youtu.be/s1LC3rt0JKI

Series Campaign ชุดใหม่นี้ นำเสนอความสะดวกสบายที่ครบครันของคอนโดลุมพินี ย่านรังสิต ผ่านวิดีโอสั้น 4 ตอนสนุกๆ บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครทั้ง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น คู่รักหนุ่มสาวที่เพิ่งจะเริ่มสร้างครอบครัว หนุ่มโสดที่ยังไร้คู่ หนุ่มน้อยที่อยู่กับคุณแม่ และสาวสวยช่างเลือก ซึ่งทั้งหมดสามารถเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ชอบการใช้ชีวิตอิสระที่สะดวกสบาย แม้จะเจอกับเรื่องสุดเซอร์ไพรส์แค่ไหนก็สามารถรับมือได้ เพราะคอนโดที่พวกเขาอยู่นั้นเป็นเสมือนแผนสองให้กับชีวิตอยู่เสมอ

LPN-1

โดยตลอดการรับชมเราจะเห็นว่า โฆษณานำเสนอเรื่องของความสะดวกสบาย และ facility ต่างๆ ของคอนโดเอาไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้องฟิตเนส สวนธรรมชาติ สนามฟุตซอล สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น บริการจักรยาน บริการรถรับส่งภายในโครงการ ฯลฯ

พร้อมกับส่ง Key message สำคัญว่า “ชีวิตที่นี่…มีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์” แต่ให้ชีวิตที่นี่เป็นมากกว่าคอนโด ในราคาที่คุณสามารถเอื้อมถึงได้ กับทำเลแถวกรุงเทพฯ ตอนเหนือ รังสิต ปทุมธานี ซึ่งกำลังจะกลายเป็นพื้นที่แห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วง Central M และ Mega รังสิต เป็นต้น ในขณะที่สถานที่อื่นซึ่งมีอยู่เดิมก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เราเพียงพอแล้ว อาทิ ห้าง ZPELL@FUTURE PARK รพ.เปาโล Tesco Lotus รังสิต Makro รังสิต ฯลฯ

ดังนั้น หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่คิดว่าต้องการใช้ชีวิตให้สนุก พร้อมรับกับเรื่องเซอร์ไพรส์ที่รออยู่ข้างหน้า ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก ที่นี่ค่ะ www.mysurpriselife.com/info.html


  •  
  •  
  •  
  •  
  •