เนอวานา ไดอิ เปิดตัวโครงการ Nirvana Township โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่

  • 49
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

เนอวานา ไดอิ พร้อมเดินหน้าอีกระดับกับแนวคิด Nirvana Living Revolution เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ลงตัว และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยการผสมผสานระหว่างดีไซน์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัย ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน ผ่านการเปิดตัวโครงการ Nirvana Bangna Township บนทำเลติดถนนใหญ่บางนา-ตราด เป็นครั้งแรก เพื่อพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้อาศัยอย่างแท้จริง

บ้านเดี่ยวโมเดิร์น โครงการ Nirvana Township

Nirvana Bangna Township โครงการถูกออกแบบเพื่อปฏิวัติการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ผ่าน 3 องค์ประกอบที่สำคัญ คือ

1.Convenient Life

บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่บางนา-ตราด เชื่อมต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบโครงการ เพราะโครงการตั้งอยู่ใน Community Mall ขนาดใหญ่ ATT U Park Bangna ที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมีความสะดวกสบาย ทั้งการอยู่อาศัย การพักผ่อน และการทำงาน เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

2.Modern Living Design

บ้านโมเดิร์นสไตล์ Natural ตามแบบฉบับของเนอวานา ที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ตั้งแต่การเลือกทำเลโครงการที่ติดถนนใหญ่ ตั้งอยู่ในเมือง ทำให้ลูกค้า และครอบครัวมีความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน อีกทั้งแบบบ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างทันสมัย สร้างความสวยงามจาก Mass and Void ที่ลงตัว และสวยงาม ยาวนาน (Timeless Design) และที่สำคัญเป็นบ้านที่อยู่สบายยิ่งขึ้น โดยเน้นในเรื่องการสร้างความเชื่อมต่อของธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบช่องรับแสง และลมธรรมชาติ ที่นำเข้ามาในตัวบ้านอย่างลงตัวพอดี

องค์ประกอบภายใน Nirvana Bangna Township นี้ จะเป็นโครงการบ้านโมเดิร์นอยู่อาศัย 3 โครงการ ประกอบไปด้วย Nirvana BEYOND แบรนด์ Flagship บ้าน 3 ชั้นจากเนอวานาที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งหน้าตาและฟังก์ชั่น รวมถึงแบรนด์ใหม่อีก 2 แบรนด์ คือ Nirvana ELEMENT บ้านเดี่ยว 2 ชั้นรูปแบบใหม่ และ Nirvana ABSOLUTE ที่จะมีให้เห็นที่นี่เป็นที่แรก ทั้งหมดนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป

3.Home for Family

ด้วยแนวคิดเสริมอย่าง Home for Family บ้านเดี่ยวโมเดิร์นที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ทั้งเรื่องของความปลอดภัย เพราะโครงการติดถนนใหญ่ที่เดินทางได้สะดวก ไม่เปลี่ยวยามค่ำคืน ใกล้ระบบสาธารณูปโภค และการขนส่งมวลชนที่รองรับในอนาคต โดยถนนบางนา-ตราดนั้นถือได้ว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมของกรุงเทพฯโซนตะวันออก ด้วยศักยภาพของทำเลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จาก Mega Project ต่างๆที่เปิดตัวอยู่โซนบางนาทั้งสิ้น อาทิเช่น ศูนย์จัดงานแสดงสินค้าไบเทคบางนา ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา เซ็นทรัล วิลเลจ และโปรเจค mixed use ขนาดใหญ่ที่กำลังจะมาอย่าง The Bangkok Mall เป็นต้น รวมถึงตัวบ้านยังถูกออกแบบมาสำหรับทุกคนในครอบครัว เสมือนทุกคนเป็นเจ้าของบ้านร่วมกัน

สำหรับบ้านเดี่ยวทั้ง 2 โครงการ มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9 – 50 ล้านบาท*

ผู้ที่สนใจโครงการ Nirvana BEYOND Bangna ลงทะเบียนที่ : https://nirvana.bz/BEYOND-BN-MKO
ผู้ที่สนใจโครงการ Nirvana ELEMENT Bangna ลงทะเบียนที่ : https://nirvana.bz/ELEMENT-BN-MKO หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 1787

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 49
  •  
  •  
  •  
  •