ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ฯ ส่ง Flagship Brand คอนโด บุกตลาด Hi-End ลุยเปิดตัว Top Brand ‘‘KnightsBridge’’ แบรนด์หรู กลิ่นอายลอนดอน 4 ทำเล 4 สไตล์ เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนเมือง

  • 25.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

ตลาดคอนโดมีเนียมในช่วงก่อนเข้าไตรมาสที่ 4 ดูจะร้อนแรงไปทุกที นอกเหนือการโบลด์ว่าใกล้เส้นทางรถไฟฟ้าทั้งเส้นเก่า เส้นใหม่ และส่วนต่อขยายแล้ว ก็พบว่ากลุ่มลูกค้าในระดับไฮเอนด์ดูจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ประกอบการคอนโดอยู่มากทีเดียว อีกหนึ่งค่ายที่ร้อนแรงของวงการอสังหาฯ กับประสบการณ์กว่า 8 ปี ทำให้ “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” เป็นที่จับตาของคนในแวดวงอสังหาอย่างมาก เพราะโครงการที่แล้วเสร็จกว่า 46 โครงการ เน้นการเข้าใจถึง Lifestyle ความต้องการของลูกค้าในแต่ละ Segment อย่างชัดเจนอีกด้วย

ล่าสุด ยังมีการร่วมทุนกับ บริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ที่มีมาร์เก็ตแชร์เป็นลำดับที่ 3 ของญี่ปุ่น และมีประวัติความเป็นมาเก่าแก่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1957  ทั้งนี้ นอกจาก ร่วมทุนแล้ว ยังนำ Know How มาใช้ เพื่อพัฒนา Product ให้มีความแตกต่าง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ได้เปรียบทางการแข่งขันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีวิสัยทัศน์ในการสร้างความแตกต่างในธุรกิจอสังหาฯ ผ่านกลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

  • Blue Ocean Strategy ด้วยการจับทำเลที่มีศักยภาพย่านส่วนต่อขยายเมือง ที่เป็นส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ผู้ประกอบการรายอื่นๆ กลับมองข้าม และไปแย่งกันแข่งขันในย่านธุรกิจใจกลางเมืองอย่างดุเดือด
  • Cluster Development ที่เกิดจากการส่งเสริมพัฒนาการรวมกลุ่มอุตสาหกรรมไปพร้อมกัน เพื่อพัฒนาโปรดัส์อย่างต่อเนื่อง ให้เกิดศักยภาพที่จะได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุด นำไปสู่การขายมาร์เก็ตแชร์

origin1

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Origin เลือก ณเดชน์ เป็นพรีเซนเตอร์หลักในการประชาสัมพันธ์ เพื่อสะท้อนถึงกลุ่มลูกค้าที่มี Lifestyle ในแบบของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สร้างสรรค์รูปแบบชีวิตในฝันที่เป็นจริงได้ ด้วยเรื่องราว ที่สะท้อนความเป็นคุณ” ตามความเชื่อของแบรนด์ที่ระบุว่า ชีวิตในฝัน คือชีวิตที่สะท้อนเรื่องราวความฝันของคุณ และความเป็นคุณอย่างลงตัว ดังนั้น เราจึงเห็นออริจิ้น พร็อพเพอร์เตอร์ สร้างสรรค์แบรนด์บนพื้นฐานหลักปรัชญาการออกแบบประสบการณ์ที่มาพร้อมกับเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการอยู่อาศัย

origin2 origin3

พร้อมกันนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ฯ ยังได้เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับที่สุด ของ 4 ไนท์บริดจ์ แห่งปี!  เพื่อบุกตลาดไฮเอนด์ ได้แก่ The 4 Best Kinghtsbridge โดยแต่ละโครงการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน แต่ยังคงความ Luxurious พร้อมกับความเป็น Kinghtsbridge ซึ่งเป็นชื่อย่านเก่าแก่โด่งดังของกรุงลอนดอน เป็นแหล่งของ Luxury residential, Retail ทั้ง Harrods และ Harvey Nichols รวมถึง Hyde Park พื้นที่สีเขียวขนาด ใหญ่ใจกลางลอนดอน โดยวาง Position เป็น Segment บนสุด โดยออกแบบ product ในราคาแพคเกจ ที่เข้าถึง Lifestyle คนเมือง

origin4

นอกจากการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว Knightsbridge ยังถูกออกแบบให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและ Consumer Need คือมีความ Unique และยังคงความ Modern Luxurious เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 28 – 45 ปี ซึ่งจะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ มีรสนิยม พิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียด และมีวิสัยทัศน์ทั้งในเรื่องงานและครอบครัว อิสระทางความคิดบนพื้นฐานความเป็นจริง และมีสไตล์ดำเนินชีวิตเป็นเอกลักษณ์บุคคล ที่สำคัญคือ ยังได้เพิ่มเซอร์วิสต่างๆ เทียบเท่าระดับโรงแรม 5 ดาว ภายใต้แนวความคิด Living More, Think More, Offer More และ Benefit More ผนวกกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ในแต่ละโครงการ อย่างระบบ Automatic Parking  เป็นต้น

พร้อมทั้งแพลนนำ เทคโนโลยีต่างๆ มาประยุกต์ใช้กับการ Service ลูกบ้านโครงการ ในระดับโรงแรม เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนพักอาศัยคอนโดฯมากที่สุด

origin5 origin6

สำหรับ The 4 Best Kinghtsbridge โครงการ Top Brand ทำเลศักยภาพ เกาะแนวรถไฟฟ้า 4 ทำเล 4 สไตล์ มีดังนี้

  1. Knightsbride Society Kaset
  2. Knightsbride Prime Onnut
  3. Knightsbride Prime Ratchayothin
  4. Knightsbride Collage Ramkhammaeng

Knightsbride Society Kaset

origin7

เพียง 40 เมตร จาก BTS เสนานิคม สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่วนตัว เพียง 6 ยูนิตต่อชั้น พร้อมที่จอดรถ Automatic Parking กว่า 60% Limitless Facility พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าชั้น 16 พิเศษเริ่ม 2.69 ล้าน*

Knightsbride Prime Onnut

origin8

Design ที่โดดเด่น กับ วิวบนความสูงถึง 47 ชั้น พร้อมที่จอดรถอัตโนมัติแบบ Auto Parking จอดรถได้มากถึง 65% สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ PRIME ทุกองศา ด้วยห้องพักอาศัยเพดานสูง 3 เมตร กับการออกแบบโดยคำนึงถึง Human Centric Design พักผ่อนกับความเป็นที่สุดด้วย Full Floor Facility ถึง 3 ชั้น พื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ พิเศษเริ่ม 2.69 ล้าน*

Knightsbride Prime Ratchayothin

origin9

สัมผัสองศาใหม่ ให้คุณใช้ชีวิตใกล้ชิดดวงดาว ที่สุดของทำเลติดรถไฟฟ้าเพียง 50 เมตร เชื่อมรถไฟฟ้า 3 สาย Design ใหม่ Grey & Gold Decor พร้อมความสูงห้องพิเศษ 3 เมตร พิเศษเริ่ม 3.33 ล้าน*

Knightsbride Collage Ramkhammaeng

 origin10

คอนโดมิเนียมสไตล์ Collage art ที่ผสานความ Classic และ Modern ไว้ด้วยกัน บริบทใหมข่องการใช้ชีวิตในย่านรามคำแหง เพียง 100 ม. จาก MRT สถานีหัวหมาก ใกล้ Interchange ลำสาลี สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยเส้นทางลัดหลัก ไปสู่ ถ.หัวหมาก ไปถ.พระราม 9 เข้าเมืองได้สะดวกง่ายดาย พิเศษเริ่ม 1.89 ล้าน*

origin11

‘The 4  Best Knightsbridge Of The Year’ 4 ทำเล 4 สไตล์ เกษตร l รัชโยธิน l อ่อนนุช l รามคำแหง กำหนดเปิดตัวครั้งแรก ที่ชั้น 5 สยามพารากอน ฮอลล์ 3 ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายนนี้

The 4 Best KnightsBridge of The Year

httpv://youtu.be/Dm_zXDOmvEk

origin12

ซึ่งสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด สูงสุด 200,000.- ได้ที่ลิงก์นี้ http://mylifemyorigin.origin.co.th/  โอกาสดีๆที่ไม่อยากให้คุณพลาด..

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 25.9K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE