‘Risland’ บุกตลาดอสังหาฯเมืองไทย เปิดตัวโครงการ Lake Serene ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างสมดุลชีวิตแบบเหนือระดับ

  • 4.3K
  •  
  •  
  •  
  •  

จากการสร้างสรรค์สินค้า โดยเน้นทั้งดีไซน์ นวัตกรรม และคุณภาพ ไปจนถึงกระบวนการสร้างแบรนด์ที่ทันสมัยเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ได้สร้างจุดเปลี่ยนให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทั่วโลกมากขึ้น จนปัจจุบันมีหลายแบรนด์ก้าวสู่การเป็น Global Brand ที่ติดอันดับท็อปไม่แพ้แบรนด์จากประเทศตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน , โน๊ตบุ๊ค , เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ฯลฯ

รวมถึง ‘ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์’ ที่ต้องยอมรับว่า แบรนด์จากต่างชาติเริ่มเข้ามามีบทบาทและ ‘เป็นที่ยอมรับ’ ในไทยมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แบรนด์โครงการที่อยู่อาศัยของ ‘Risland’ (ริสแลนด์) บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำ ปัจจุบันเข้ามาเปิดตลาดในไทยและสร้างแบรนด์บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ Lake Serene โดยนำความทันสมัยในเรื่องดีไซน์ เทคโนโลยี และคุณภาพ มาหลอมรวมกับความเชื่อของคนตะวันออก ด้วยการหยิบ ‘นกกระยาง’ (Egret) สัญลักษณ์ของชีวิตที่ยั่งยืน และมีลักษณะพิเศษที่ชอบอยู่รวมตัวกันใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติที่สงบเงียบ มีสภาพแวดล้อมอุดมสมบูรณ์ มาเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน

แบรนด์อสังหาฯ ระดับเวิล์ดคลาส

โครงการ Lake Serene ก็ถูกวางให้เป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยในระดับเวิล์ดคลาส ภายใต้แนวคิด Compose your peace of mind ‘ผ่อนคลายเพื่อเติมแรงบันดาลใจให้ชีวิต’ วางกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มผู้ที่ประสบความสำเร็จและมีวิสัยทัศน์การทำงาน ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ,เจ้าของกิจการ และพนักงานระดับสูง ที่ต้องการความสมดุลระหว่างการงานและชีวิตส่วนตัว คือ

เมื่อถึงเวลาทำงานก็พร้อมลุยเต็มที่ เมื่อถึงเวลาหยุดพักจากงาน ก็ enjoy กับกิจกรรมในเวลาส่วนตัว เช่น จิบไวน์ ท่องเที่ยว ฯลฯ โดยคนกลุ่มนี้ต้องการมากกว่าการประสบความสำเร็จด้านการงานและการมีชื่อเสียงในสังคมที่ นั่นคือ การได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสงบสุข เรียบง่าย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีในพื้นที่ที่สามารถผ่อนคลายและปลดปล่อยโลกที่วุ่นวาย เพื่อสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ และแรงบันดาลใจดี ๆ ให้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

Lake Serene ผ่อนคลาย เพื่อเติมแรงบันดาลใจให้ชีวิต

จากโจทย์ดังกล่าว การพัฒนาแบรนด์นี้ จึงเริ่มต้นในคอนเซปต์ Compose your peace of mind ‘ผ่อนคลายเพื่อเติมแรงบันดาลใจให้ชีวิต’ เริ่มตั้งแต่การตั้งชื่อโครงการที่มีความทันสมัย โดยนำจุดเด่นในด้านโปรดักส์ นั่นคือ ทะเลสาบ มารวมกับจุดเด่นในด้านความคาดหวังของกลุ่มเป้าหมาย คือ ความสงบทั้งภายนอก (ความร่มรื่นภายและความปลอดภัยในโครงการ) และความสงบภายใน (จิตใจของผู้อยู่อาศัย) เพื่อแสดงให้เห็นถึงภาพบรรยากาศโครงการและสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากการอยู่อาศัยที่นี่ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของชีวิตนอกเหนือจากความสำเร็จด้านการงานและชื่อเสียงในสังคม

Lake_Serene_1

ที่น่าสนใจ คือ การใช้สัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของ Lake Serene มาสื่อสารได้อย่างชัดเจน ด้วยการหยิบ ‘นกกระยางขาว’ (Egret) มาเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ เพราะนกกระยางขาวเป็นสัตว์ที่ชอบอยู่รวมตัวกันใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติที่สงบเงียบและสภาพแวดล้อมอุดมสมบูรณ์ รวมถึงเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตที่ยั่งยืน

โดยรูปนกกระยางในโลโก้ของ Lake Serene มีรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัย ที่นอกจากช่วยเน้นชื่อโครงการให้โดดเด่นขึ้นแล้ว ยังสื่อถึงบรรยากาศในโครงการ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยริมทะเลสาบที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม สงบเงียบ หลบความวุ่นวายจากโลกภายนอก จนเรียกได้ว่า The true peace at your doorstep ที่เติมเต็มความสุขทุกวินาทีของการพักผ่อนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้การพัฒนาแบรนด์ Lake Serene ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง โดยสเต็ปที่ 2 จะอยู่ในคอนเซปต์ ‘อีกระดับของความสำเร็จ’ (Elevate your success) และสเต็ปที่ 3 ‘เติมเต็มความสำเร็จทุกด้านของชีวิต’ (Living a fulfilled life ) ซึ่งจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป

ใกล้ชิดธรรมชาติ สร้างสมดุลชีวิต

อย่างไรก็ตาม การแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายและมีความสงบในทุกๆด้านของชีวิตที่ลูกค้าสามารถค้นพบได้จากที่นี่ ไม่เพียงจะถูกสื่อสารผ่านการสร้างแบรนด์ ยังถูกสะท้อนจากการออกแบบโครงการทั้งหมด ในแนวคิดที่ว่า การอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สงบและรายล้อมด้วยธรรมชาติ มีส่วนช่วยในการเข้าถึงแก่นแท้ของความสงบภายในจิตใจของผู้อยู่อาศัย

Lake_Serene_2

เช่น การออกแบบโครงการในสไตล์ North American ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากต้นกำเนิดของสถาปัตยกรรมแบบอเมริกันโมเดิร์นที่เกิดในช่วงปี 1900 และได้รับความนิยมอย่างมากในแถบ midwest ของอเมริกา มีชื่อเรียกว่า ‘Prairie style’ จากฝีมือการออกแบบของสถาปนิกชื่อดังอย่าง Frank Lloyd Wright

ดังนั้น บ้านในโครงการ Lake Serene จึงได้รับการพัฒนาให้มีดีไซน์เรียบง่ายพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น พร้อมด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยที่ลงตัวและสามารถปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของลูกค้าแต่ละครอบครัว และใช้วัสดุคุณภาพดีภายในบ้าน

แต่ไม่ทิ้งการเติมเต็มให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย ด้วยการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, ห้องซาวน่า, ห้องโยคะ, เลาจน์, ห้องดูหนัง, ห้องสมุด , ห้องเล่นเกมสำหรับเด็ก ซึ่งทั้งหมดตั้งอยู่ในบริเวณเฟสที่ 2 ของโครงการ, Free wi-fi ในพื้นที่ส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ฯลฯ

พร้อมกับเพิ่มความทันสมัยให้ Lake Serene สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค 4.0 จึงมีการนำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมหลากหลายรูปแบบเข้ามาใช้ภายในโครงการ เพื่อทำให้การดูแลบ้านง่ายขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งนวัตกรรมสมาร์ทโฮมถือเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของ Risland เพราะมีเทคโนโลยีทันสมัยกว่าและให้มากกว่าโครงการบ้านเดี่ยวอื่นๆในประเทศไทย

เผยโฉมโครงการใหม่ Q1 ปี 2561

โครงการ Risland เตรียมเปิดตัวโครงการที่ 2 ในช่วงไตรมาส 1 ของปี 2561 กับ Lake Serene Rama II (เลค ซีรีน พระราม 2) โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่บน ถ.พระราม 2 จำนวนประมาณ 419 หลัง บนพื้นที่ประมาณ 193 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 180 – 350 ตร.ม.

Lake_Serene_3

โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนเฉลิมมหานคร และวงแหวนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้เคียงกับโครงการอีกมากมาย อาทิ  โรงพยาบาลพานาซี Panacee, โรงเรียนนานาชาตินอริช , ณุศา อเวนิว และอยู่ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 2 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลพระราม 2 และเซ็นทรัลมหาชัย

ดังนั้น หากต้องการสัมผัสสุนทรียภาพของความสงบด้วยการใช้ชีวิตที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ‘Lake Serene’ นับเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์และเติมเต็มความสุขทุกวินาทีของการพักผ่อนที่คุณค้นพบได้อย่างแท้จริง

โดย Sales Reception โครงการ Lake Serene พระราม 2 พร้อมให้ข้อมูลแล้ววันนี้ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้า Nusasiri City Rama II ตามแผนที่ดังนี้ https://goo.gl/maps/Y2NtwcLtSZm

map in brochure

และสามารถเข้ามาชมบ้านตัวอย่างได้ ตั้งแต่ประมาณปลายเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-4522-888 และ www.LakeSerene-Rama2.com


  • 4.3K
  •  
  •  
  •  
  •