เปิดตัว The Mall โคราช 8 ตุลาคม แลนด์มาร์คใหม่ประตูสู่แดนอีสาน

  • 184
  •  
  •  
  •  
  •  

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบประมาณมหาศาลกว่า 2,000 ล้านบาท พลิกโฉม เดอะมอลล์ โคราช ให้กลายเป็นมหานครหฤหรรษ์แห่งอีสาน ด้วยพื้นที่กว่า 350,000 ตารางเมตร ชูเมืองหิมะแห่งแรกในอีสาน ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ และครบวงจรที่สุดของภูมิภาคอีสาน

จังหวัดนครราชสีมาหรือโคราช ถือเป็นประตูสู่ภาคอีสานและเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบกับมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงมีประชากรราว 2.5 ล้านคน จึงเป็นหนึ่งจังหวัดที่มีการไปเยือนและมีการลงทุนสูงในอันดับต้นๆ ของประเทศ ระบบสาธารณูปโภคมีความพร้อมในหลายๆ ด้าน และยังเป็นจุดหลายคนนิยมแวะพักก่อนเดินทางสู่ภาคอีสาน ทำให้จังหวัดนครราชสีมากลายเป็นเมืองที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในอนาคต

02

เดอะมอลล์ โคราช มีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ท่ามกลางสภาพการแข่งขันในตลาดธุรกิจค้าปลีกที่ต้องการกระจายตัวไปยังภูมิภาคอื่นๆ ในประเทศ โดยเดอะมอลล์ถือเป็นกลุ่มธุรกิจค้าปลีกรายแรกที่เข้ามาลงทุนในจังหวัดนครราชสีมากว่า 17 ปี พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้การเติบโตทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมา จนเป็นที่ยอมรับของประชาชนชาวโคราชและภูมิภาคอีสาน

สำหรับการพลิกโฉมของเดอะมอลล์ โคราช ได้สร้างจุดเด่นที่แปลกใหม่ด้วยการผุดสวนสนุกเมืองหิมะ Snow & Ice Planet ในส่วนของอาคารใหม่ Snow Zone โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมดารารับเชิญและแขกคนพิเศษ อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ฐิตา ลำซำ, กบ สุวนันท์, บรู๊ค ดนุพร, และ น้องณดา ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกที่หิมะตกในดินแดนถิ่นอีสาน พร้อมเครื่องเล่นมากมาย อาทิ Ice Vertigo ลานสไลด์สุดมันส์ รวมถึง The Rink ลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร

03

04

06

นอกจากสวนสนุกเมืองหิมะแล้ว เดอะมอลล์ โคราช ยังได้เนรมิตอาณาจักรศุนย์รวมความสนุกความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในอีสานมาไว้ที่ Wonder Planet ที่อยู่ในส่วนของ Oasis Zone ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องเล่นทั้งสำหรับเด็กและครอบครัว โดยมีไฮไลท์อย่าง Laser Planet เครื่องเล่นยิงปืนเลเซอร์สุดมันส์ และ Jump Planet เครื่องเล่นแทรมโปลีน ให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เพลินเพลินกันได้เต็มที่

07

08

สำหรับบรรยากาศพิธิเฉลิมฉลองงานเปิดเดอะมอลล์ โคราช โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8 ต.ค. นั้น ทางเดอะมอลล์ได้ยกทัพเหล่าดารามาอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เหล่า The Star อย่าง นิว-จิ๋ว, กัน ณภัทร, และแก้ม วิชญาณี ที่มาร้องเพลงมอบความสุขให้ลูกค้าในห้าง รวมไปถึงพระเอกสุดฮ็อตอย่าง เจมส์ จิ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

09

10

11

12

กิจกรรมภายในห้างสรพพสินค้าเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งวัน สร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับเดอะมอลล์ โคราชเป็นอย่างมาก โดยไฮไลท์ของพิธีเฉลิมฉลองการเปิดตัวอยู่ในช่วงเย็นที่ได้ดาราซุเปอร์สตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา มาปรากฏตัวในคอนเซปท์ของ นางพญาผีเสื้อ หรือ The Queen Of Butterflies และสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกให้กับเดอะมอลล์อย่างสมศักดิ์ศรี พร้อมกองทัพดาราและโชว์สุดตระการตาของมหัศจรรย์ป่าดอกไม้เรืองแสง “Amazing Electric Illuminated Flower Forest” ทั่วบริเวณ The Mall Parc

13

14

สำหรับในส่วนของ Snow Zone ซึ่งเป็นชื่อเรียกของอาคารใหม่ของเดอะมอลล์ โคราช ได้มีการตกแต่งอย่างทันสมัย สร้างความประทับใจให้กับชาวโคราชและผู้มาเดินได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังยกแบรนด์เสื้อผ้าระดับสากลอย่าง H&M, Uniqlo, และ Cotton:On มาเอาใจชาวโคราชและชาวอีสาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ

16

17

นอกจากแบรนด์เสื้อผ้าใหม่ๆแล้ว เหล่าร้านชื่อดังอาหารยังขยายสาขามาที่เดอะมอลล์ โคราช กันมากมาย อาทิ Sushi Hiro ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ที่เป็นสาขาแรกนอกรุงเทพ และเป็นสาขาแรกในภาคอีสาน หรือจะเป็น Burger King ที่มาเปิดสาขาแรกในภาคอีสานเช่นกัน

19

รวมไปถึงซูเปอร์มาร์เก็ตที่ถูกยกระดับจาก Home Fresh Mart มาเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก อย่าง Gourmet Market ที่คัดสรรวัตถุดิบและอาหารชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก และ FoodHall โฉมใหม่ที่มีการปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัยและเพิ่มร้านอาหารใหม่ๆเข้ามาเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังเดอะมอลล์ โคราช ยังได้จัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี ลุ้นรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2559 – วันที่ 4 มกราคม 2560 โดยสมาชิก M CARD ช้อปครบ 2,000 บาท ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Camry Hybrid 2.5 HV Premium, รถจักรยานยนต์ Yamaha MT-07 และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – ฮ่องกง

แถมด้วยสมาชิก M CARD ที่มียอดซื้อสะสมภายในห้างฯ สูงสุด 20 ท่านแรก รับฟรีบัตรกำนัลห้องพัก IKON OCEAN จากโรงแรม HOTEL IKON PHUKET และลูกค้าที่ช้อปครบ 2,000 บาท ยังได้ลุ้นร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 2 ดาราชื่อดัง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่ร้านอาหาร SUSHI HIRO รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพรับสิทธิลุ้นเพิ่ม 3 เท่า

ตบท้ายด้วยวิดีโอบรรยากาศความสนุกสนานและความประทับใจของกิจกรรมและการแสดงของดารา ที่เดอะมอลล์ โคราชรังสรรค์ขึ้นในวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ และครบวงจรที่สุดของภูมิภาคอีสานอย่างแท้จริง

httpv://youtu.be/S-kUrj0sTBk


  • 184
  •  
  •  
  •  
  •