เดอะ มอลล์ฯ กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 3 จัด Midnight Sale ลดสูงสุด 70% พร้อมแจกแต้มหนัก 70 ล้านพ้อยท์

  • 43
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

THE_MALL_1

ในห้วงโค้งสุดท้ายไตรมาส 3 ถือเป็นช่วงนาทีทองของบรรดา Retailers ทั้งหลาย ที่จะกระหน่ำทำยอดปิดไตรมาสให้ถึงเป้า ด้วยการจัดโปรโมชั่น แคมเปญเซลล์ลดกระหน่ำชนิดมืดฟ้ามัวดินกันหลายแห่ง

แต่สิ่งหนึ่งที่ชื่นชอบในกลยุทธ์ของ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป เสมอมาคือการไม่ลืมเลือนที่จะเอาใจลูกค้า ชอบที่จะสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้ากลุ่ม Loyalty อย่างสม่ำเสมอ อย่างล่าสุดก็จัด แคมเปญ Midnight Sale ซึ่งแม้จะไม่ใช่เรื่องใหม่ของห้างที่จัดแคมเปญในลักษณะนี้ แต่เราถูกใจตรงที่ เดอะ มอลล์ฯ หันมาเล่นเกมในเรื่องแต้ม หรือการแจกพ้อยท์ให้กับลูกค้าผ่านบัตรสมาชิก M Card และ Citi Rewards ซึ่งมองว่าเป็นเกมเอาใจลูกค้าที่ลึกซึ้งและเข้าใจใน Insight คนไทยมาก เพราะคนไทยนอกจากจะชอบงานเซลล์แล้ว เรื่องของการสะสมแต้ม แลกแต้ม แลกส่วนลด นี่แหละถูกใจคนไทยนัก

สำหรับแคมเปญ Midnight Sale ในครั้งนี้ มาในคอนเซปต์ “ระเบิดพลังพอยท์ ช้อปสุดไม่มีสะดุด” โดยเปิดให้เหล่านักช้อปได้ช้อปปิ้งกันยันดึกถึงเที่ยงคืน ลดทั้งห้างฯ ทุกสาขาของเดอะมอลล์ ซึ่งรวมไปถึง ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอนด้วย โดยจะลดสูงสุด 70% พร้อมแจก M Point ให้สมาชิก M Card และ Citi Rewards ให้สมาชิกบัตรเครดิต Citi M Visa รวมกว่า 70 ล้านคะแนน!!

ทั้งนี้ บรรดาคะแนนสะสมซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคให้ความสำคัญนั้น สามารถนำคะแนนนำไปแลกรับความพิเศษต่างๆ ได้มากมาย ซึ่งนับว่าเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้างลูกค้ากลุ่ม Loyalty และกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าไปพร้อมกันได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญคือ สินค้าแบรนด์ดังต่างๆ ในห้างฯ และศูนย์การค้า ต่างจับมือกันลดราคาสูงสุด 70%  นอกจากนี้ ยังได้สิทธิ์ลุ้น M Point ทุกวันรวมกว่า 9 ล้านพอยท์ เมื่อช้อปทุก 2,000 บาท นอกจากนี้ ยังจับมือกับบัตรเครดิต Citi M Visa ร่วมมอบความพิเศษทุกวัน เมื่อช้อปในห้างฯผ่านบัตร ครบ 5,000 บาท รับทันที Citi Rewards 2,000 คะแนน  และสำหรับสมาชิก M Card รับ  M Point 2,000 คะแนนทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ รวมกว่า 70 ล้านคะแนน  และสนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษ MILLION-PIONT BLOWING แจกคะแนนอีกกว่า 1.8 ล้านคะแนน เฉพาะที่เดอะมอลล์สาขาท่าพระ, บางกะปิ และ สยามพารากอน

THE_MALL_2

ไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเวลาโค้งสุดท้ายก่อนปิดไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งยังถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของภาคธุรกิจที่จะมีการทำโปรโมชั่นสร้างยอดขาย ในส่วนของเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีการจัดแคมเปญ Midnight Sale ระหว่างวันที่ 28 กันยายน –  4 ตุลาคม 2560 เป็นการมอบความคุ้มค่าในการจับจ่ายให้กับลูกค้า รองรับไลฟ์สไตส์การจับจ่ายของลูกค้าให้ครบถ้วนที่สุด

httpv://youtu.be/yz_zkJ-UTM8

เรียกได้ว่ากลยุทธ์การจัดแคมเปญ Midnight Sale หนนี้ของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป แยบยลมาก นอกจากจะช่วยทำเป้าให้ยอดขายได้ช่วงปิดไตรมาส 3 แล้ว ยังเป็นการสร้างรักษาฐานลูกค้ากลุ่ม Loyalty ให้อยู่กับแบรนด์ไปแบบดิ้นไม่หลุดด้วยโปรดีๆ ผ่านเมมเบอร์การ์ด ดังนั้น เชื่อว่าปลายปี เดอะมอลล์ฯ น่าจะมีตัวเลขสวยๆ มาโชว์เราอย่างแน่นอน

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 43
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE