Wisesight เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่รับปี 2022 พร้อมเดินหน้าขยายตลาดในประเทศโต 20%

  • 6
  •  
  •  
  •  
  •  

หลังจากการปิดระดมทุน Series B ด้วยเงินทุนกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจาก 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง กรุงศรี ฟินโนเวต
(Krungsri Finnovate) และเทค แมทริกซ์ (TechMatrix) ด้าน บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็พร้อมเดินหน้าเต็มกำลัง เพื่อยกระดับการวิเคราะห์ข้อมูลให้ครอบคลุมทั้งตลาด (Market Data) ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ พร้อมแนะนำพระเอกใหม่ KIRIN ENGINE ปัญญาประดิษฐ์ที่ไวซ์ไซท์ทุ่มงบพัฒนากว่า 15 ล้านบาท ระบบปฏิบัติการที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาทางเทคโนโลยี เพื่อการประมวลผลที่แม่นยำและรวดเร็ว

โดยผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ทั้งหมดจะพร้อมให้บริการตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2564 เป็นต้นไป คาดการณ์ว่าจะส่งผลเติบโตในประเทศเพิ่ม
ขึ้นถึง 20% การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 7 กลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ ได้แก่ Online PR Report, Research, Reputation Analysis, Data Consulting, Warroom, ZOCIAL Eye และ Influencer Portfolio

สำหรับ Online PR Report จะเป็นรายงานสรุปผลการประชาสัมพันธ์ออนไลน์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับการวัดผลการประชาสัมพันธ์ออนไลน์โดย
เฉพาะ โดยไวซ์ไซท์ได้พัฒนาระบบ Online PR Score ร่วมกับคณะนิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์โดยนำแนวคิด Barcelona Principle 3.0 มาต่อยอดสร้างวิธีคำนวณผลลัพธ์ของการสื่อสารบนช่องทางออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้วงการ
ประชาสัมพันธ์สามารถวัดผลการดำเนินกิจกรรม และช่วยให้ทราบว่าการสื่อสารประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด เพื่อนำมาปรับกลยุทธ์การดำเนินงานในอนาคต

พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการยกระดับ Research ไปอีกขั้นด้วย Working Session บริการที่ช่วยให้เข้าใจถึงกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีมาตรฐาน รวมถึงบริการ Social Network Analysis (SNA) บริการที่ช่วยวิเคราะห์โครงสร้างความสัมพันธ์กลุ่มเครือข่าย
สังคมออนไลน์ ระบบ Interactive Dashboard ระบบการแสดงผลรายงานวิเคราะห์ข้อมูลแบบใหม่ เพื่อทำให้ข้อมูลที่ผ่านการวิเคราะห์ออกมา
สมบูรณ์แบบ และสามารถใช้งานได้เต็มศักยภาพมากยิ่งขึ้น

และในกรณีที่ทางผบู้ริหารหรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ต้องการข้อมูลในจัดการบริหารชื่อเสียงบนสื่อสังคมออนไลน์ ไวซ์ไซท์ก็มีบริการ Reputation Analysis รายงานวิเคราะห์ชื่อเสียงบุคคลบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่จะช่วยสร้างความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายอย่างถ่องแท้ และเข้าถึงข้อมูลเครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อสร้างกลยุทธ์เหนือคู่แข่ง นอกจากนี้ไวซ์ไซท์ยังมีบริการ Data Consulting บริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูล โดยแบ่งบริการออกเป็น 3 ด้าน ทั้งการบริการทีมผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ข้อมูล ที่จะเข้าไปทำงานร่วมกับบุคลากรภายในองค์กร

การบริการเทรนนิ่งเพื่อสร้างทีมผู้เชี่ยวชาญ สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล และการบริการทีมผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับเอเจนซีโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มโอกาสการได้รับการคัดเลือกจากลูกค้า (Pitching) ยกระดับไปอีกขั้นกับการโต้ตอบทุกคนบนโลกออนไลน์ได้ในหน้าจอเดียวผ่าน Warroom โดยไวซ์ไซท์ได้พัฒนาระบบ Warroom Profile ระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่เชื่อมต่อทุกช่องทางไว้เป็นหนึ่งเดียว รวมถึงการเชื่อมต่อกับระบบลูกค้าสัมพันธ์อื่นๆ ผ่าน Warroom Chatbot Integration with Zwiz.ai ระบบโต้ตอบด้วยปัญญาประดิษฐ์ และ Warroom CRM Integration with
FastSeries การเชื่อมต่อระบบลูกค้าสัมพันธ์ FastSeries เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานข้ามแพลตฟอร์ม และสามารถบริหารจัดการความสัมพันธ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ในปัจจุบันที่โลกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลจำนวนมหาศาล การมีข้อมูลหลากหลายประเภทช่วยให้ธุรกิจสามารถนำไปใช้ประโยชน์และพัฒนา
ได้ไม่รู้จบ ไวซ์ไซท์จึงพัฒนาฟีเจอร์ใหม่บนแพลตฟอร์ม ZOCIAL Eye ที่เก็บและแสดงผลข้อมูลต่างๆ ได้แก่ ZOCIAL Eye Influencer Directory ระบบวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของ Influencer ที่มีกว่า 20,000 คน และ ZOCIAL Eye Account Labeling การจัดกลุ่มบัญชีราย
ชื่อบนโซเชียลมีเดีย นอกเหนือจากฟีเจอร์ใหม่แล้ว ไวซ์ไซท์ยังมีโปรแกรมพิเศษสำหรับเอเจนซีที่เป็นพันธมิตรโดยเฉพาะอย่าง ZOCIAL Eye
Partnership Program บริการที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพการใช้งานเครื่องมือ ZOCIAL Eye ให้ดียิ่งขึ้น

และในยุคที่ประเทศไทยให้ความสำคัญกับการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์อย่างมาก ไวซ์ไซท์ได้พัฒนา Influencer Portfolio เพื่อให้อินฟลูเอนเซอร์ศิลปิน นักแสดง หรือผู้มีชื่อเสียงในแต่ละด้านสามารถสร้าง Portfolio ของตัวเองและนำไปต่อยอดในเชิงธุรกิจได้ง่าย รวดเร็ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ด้าน คุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์(ประเทศไทย) จำกัด ชี้ว่า จากการขยายตัวของสื่อโซเชียลมีเดียที่มากขึ้นและเติบโตอย่างรวดเร็ว ประกอบกับสถานการณ์โรคระบาดเป็นตัวเร่งให้เกิดการใช้งานโซเชียลมีเดียในทุกภาคส่วน การใช้เครื่องมือแค่ Social
Listening อาจไม่เพียงพออีกต่อไป ไวซ์ไซท์จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถเก็บข้อมูลตลาด (Market Data) จำนวนมหาศาลและนำ
มาวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์ที่สุด พร้อมต่อยอดนำไปใช้ในทุกสถานการณ์ ซึ่ง “ข้อมูลตลาด” คือพลังงานสำคัญที่คอยขับเคลื่อน
ภาคธุรกิจให้ก้าวไปสู่อนาคต

คุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

ไวซ์ไซท์ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพให้ผลิตภัณฑ์และบริการสามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ครบวงจร ตั้งแต่การรวบรวม ประมวลผล และวิเคราะห์ข้อมูล ไปจนถึงการนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้เพื่อสร้างมูลค่าแก่ธุรกิจ โดยภายใน 5 ปีจากนี้ ไวซ์ไซท์ตั้งเป้าขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิก เพื่อก้าวสู่การเป็น Tech Startup สัญชาติไทยที่เติบโตอย่างยั่งยืน ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศ และต่างประเทศ


  • 6
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE