AIS ออก Exclusive BB Theme ให้โหลดฟรี

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

AIS ใจดี เพิ่มมูลค่าให้กับผู้ใช้ AIS BlackBerry ด้วยการร่วมมือกับ Celebrity อย่าง “ม.ล. จิราธร จิรประวัติ” สร้างสรรค์ผลงาน Digital ในรูปแบบของ Art Content ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้เป็น Theme บน BlackBerry และยังเปิดชาว AIS BlackBerry ทุกคนทุกรุ่น ดาวน์โหลดฟรี! ผ่านทาง AIS BlackBerry Portal

 “ในฐานะผู้นำการให้บริการ BlackBerry นอกเหนือจากการนำเครื่องรุ่นใหม่ ตลอดจนแพ็คเกจบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแล้ว เรายังมองถึง Application ที่จะทำให้ BlackBerry ในมือลูกค้าเอไอเอสทุกท่านมีมูลค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น Application ที่เสริมประสิทธิภาพด้านการงาน หรือ Application ที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณมีสีสันโดดเด่นยิ่งขึ้น ดังนั้นที่ผ่านมา เอไอเอส จึงเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่สร้าง เอไอเอส BlackBerry Portal ขึ้น เพื่อเป็นแหล่งรวม Application และ Content” — นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์  รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส

ชาว AIS BlackBerry จะได้อะไรจากบริการนี้

สำหรับสาวก BlackBerry ที่ได้รับการ Certify ว่าปลอดภัยกับตัวเครื่อง สามารถ update free content และ premium content สุด cool ได้เต็มที่ ทั้ง TV On Mobile ซึ่งดูทีวีได้มากกว่า 30 ช่อง, Themeแต่งมือถือเก๋ๆ, Games, เกาะกระแสฟุตบอล พร้อมรู้ผลก่อนใคร, อัพเดทเพลงฮิตอินเทรนด์ และ Video Clips อีกมากมาย  พร้อมบริการอื่นๆ อีกเพียบ และจากการที่ปัจจุบัน BlackBerry เริ่มขยายตัวไปในวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ซึ่งชื่นชอบความทันสมัย อินเทรนด์ และให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ให้กับ BlackBerry ของตนเองอยู่เสมอ ดังนั้นล่าสุด AIS จึงร่วมกับ “ม.ล. จิราธร จิรประวัติ” นักออกแบบงานศิลปะและนักวาดภาพประกอบสุดเทรนดี้ ผู้เป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนรักศิลปะร่วมสมัย สร้างสรรค์ผลงาน Digital Content ในรูปแบบของ Exclusive Theme เป็นคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับมือถือ BlackBerry Bold 9700 ของ AIS

ใครที่ใช้ AIS BlackBerry Bold 9700 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี! แล้ววันนี้ ผ่านทาง AIS BlackBerry Portal หรือกด *900*9700# แล้วโทรออก ก็จะได้รับ URL/Link เข้าสู่หน้าดาวน์โหลดคอนเทนต์นี้โดยตรง

เกี่ยวกับ Exclusive Theme

Exclusive Theme นี้ ออกแบบโดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ เป็นภาพวาดลายเส้นเก๋ไก๋ มีสไตล์เฉพาะตัว ประกอบด้วย 3 คาแรกเตอร์ มะลิ, ต้น และ สวีทไทเกอร์ ซึ่งสื่อถึงคนรุ่นใหม่ในสังคมที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยแต่ก็รักความเป็นไทย และตัวเสือที่น่ารักสดใส ทั้งหมดนี้เป็นตัวแทนของ AIS ที่จะอยู่เคียงข้างคุณ และเป็นกำลังใจให้คุณมีความสุขตลอดปีเสือ

ทำไม AIS ถึงมีบริการให้ฟรีแบบนี้

AIS มองว่า BlackBerry ทั่วโลกจะหน้าตาคล้ายๆ กัน เราจึงอยากสร้างให้ BlackBerry ของค่ายเอไอเอสมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น และแตกต่างจากรายอื่นๆ ด้วยธีมดาวน์โหลด ที่มาจากศิลปินคนไทย ดังนั้น ดิจิตอลคอนเทนต์ชุดนี้ จึงถือเป็น “ART Content” อย่างแท้จริง เพราะเกิดจากแรงบันดาลใจของคนรักศิลปะและมุมมองที่มีต่อคนในยุคสังคมดิจิตอล เป็นการผสมผสานสองความต่างระหว่าง “ศิลปะกับเทคโนโลยี” เข้ากันอย่างลงตัว ที่สำคัญสอดคล้องกับความสนใจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่ม BlackBerry ของเอไอเอสด้วย” — นายสมชัย

แรงบันดาลใจจาก Theme

ม.ล.จิราธร  จิระประวัติ กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ธีม รวมถึงความคิดเห็นต่อการนำเสนอชิ้นงานศิลปะบนโลกสื่อสารไร้สายกับเอไอเอส BlackBerry ว่า “เรามองว่า BlackBerry ไม่ใช่เป็นเพียงแค่โทรศัพท์มือถือ แต่เป็นทั้งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่มีความทันสมัย ขณะเดียวกัน ก็ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของคนเข้าหากัน ทำให้ผู้คนใกล้ชิดกันมากขึ้น มีความสุขด้วยกัน

เราจึงนึกถึงคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งผู้หญิง (มะลิ), ผู้ชาย (ต้น) ที่ดูเรียบง่ายแต่มีรายละเอียดซ่อนอยู่ เช่น ผู้หญิงก็มีดอกไม้ติดที่ผม ให้ดูอ่อนหวาน ส่วนผู้ชายมีผลไม้ทับทิมประดับอยู่บนศรีษะ ซึ่งเป็นผลไม้ไทยๆ มีรสเปรี้ยวอมหวาน มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยเพิ่มพลังและสดชื่น ทำให้ดูสนุกขึ้น และปีนี้เป็นปีเสือ เราก็เลยวาดเสือให้เป็นเสือที่น่ารักสดใส ไม่ดุร้าย เป็นมิตรกับคน และอยู่เคียงข้างคุณ ทำให้คุณมีความสุข สดชื่นตลอดทั้งปี ถือเป็นการส่งมอบความรู้สึกห่วงใยไปถึงกัน

โดยใช้โทนสีหลักเป็นสีเหลือง เขียว ขาว ที่ดูสะดุดตา ชวนมองและให้ความรู้สึกกระปรี้   กระเปร่า อีกทั้งสอดคล้องกับ Brand Identity ของเอไอเอส ที่สื่อถึงลูกค้าจีเอสเอ็ม และวัน-ทู-คอล! อีกด้วย ส่วนสีพื้นของธีม มี 3 สี ได้แก่ พื้นสีเขียวซึ่งเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย, พื้นสีชมพูเหมาะกับคุณผู้หญิง และพื้นสีเทา ดูเท่ห์และขรึม เหมาะกับคุณผู้ชาย

ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเอไอเอส ถ่ายทอดผลงานผ่านทางโลกไร้สายบนมือถือBlackBerry เพราะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงงานศิลปะได้อย่างง่ายๆ ชอบอะไร สนใจอะไร ก็ดาวน์โหลดมาเก็บไว้ชื่นชมบนมือถือได้เลย สะดวกสบายมากๆ ซึ่งเราเชื่อว่าผู้ใช้มือถือเอไอเอส BlackBerry ก็เป็นกลุ่มคนที่สนใจงานศิลปะและเทคโนโลยีไปพร้อมๆ กัน”


  •  
  •  
  •  
  •  
  •