เอไอเอส ชวนคนรักมากระชับความสัมพันธ์ ผ่านกิจกรรม “แพ็กเกจเลิฟเลิฟ Present All we need is Love, Love.”

  • 16.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

ais-sim-love-love-1

หลังจากที่ทางเอไอเอสได้ปล่อยตัว TVC โปรโมทตัวโปรโมชั่นใหม่ อย่างแพ็กเกจเลิฟเลิฟ ไปเมื่อไม่นานนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในหลายด้าน ทั้งการใช้อินเตอร์เน็ต การโทรศัพท์ และค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ไม่สูงเกินไป สำหรับลูกค้า AIS Postpaid ที่ต้องการเปิดเบอร์เพิ่มหรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็จะได้รับแพ็คเกจสุดคุ้มเพียงแค่ 99 บาทต่อเดือน ใช้ Internet ความเร็วสูงสุด 3G/4G ได้ 3 GB แบบ Non-Stop ฟรี AIS Super WiFi พร้อมโทรหากันฟรีไม่อั้น 24 ชั่วโมง ระหว่างเบอร์หลักและเบอร์เสริม นาน 1 ปีเต็ม และนอกจากจะโทรหากันฟรีแล้วนั้น ยังโทรหาเครือข่ายอื่นๆในราคานาทีละ 0.99 บาทอีกด้วย

แพ็คเกจนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าแบบรายเดือนที่ใช้บริการเครือข่าย AIS มานานไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ที่ชอบโทรหาคนสนิทไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของคู่รัก, เพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัว ก็สามารถเปิดเบอร์เลิฟ เลิฟ เพื่อสมัครแพ็คเกจนี้ได้

ซึ่งเดิมทีการทำตลาดแบบเดิมจะเน้นการโฆษณาเป็นหลัก เพราะเชื่อว่าถ้าสินค้าดียังไงก็ขายได้ เป็นการสื่อสารแบบทางเดียว แต่ตอนนี้เมื่อเทรนด์โลกหมุนไปสู่ความเป็นดิจิทัลมากขึ้น เราจึงได้เห็นแบรนด์ต่างๆ หยิบกระแสนี้มาใช้เพื่อสร้างการรับรู้ และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค

ล่าสุด เอไอเอส เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับการจัดกิจกรรมได้อย่างลงตัว ผ่านการจัดแคมเปญโปรโมท “แพ็กเกจเลิฟเลิฟ” โปรโมชั่นใหม่สำหรับลูกค้ารายเดือน ที่เจาะกลุ่มคู่รักและคนในครอบครัวโดยเฉพาะ โดยกิจกรรมดังกล่าวมีชื่อว่า “แพ็กเกจเลิฟเลิฟ Present All we need is Love, Love.” จัดขึ้น ณ AIS Flagships Store ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ทาง Marketing Oops! ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมสังเกตการณ์ภายในงานด้วย

ในกิจกรรมนี้เอไอเอส นำเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) เข้ามาใช้ โดยประยุกต์เข้ากับเกมที่จัดขึ้นถือเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเจ้าแรกในเมืองไทยที่จัดกิจกรรมแบบนี้ ซึ่งรูปแบบของเกมจะคล้ายกับเกม Pokémon Go โดยกติกาการเล่นก็ไม่ยาก ผู้เล่นทั้ง 24 คู่ต้องตามล่าหาหัวใจสีเขียวซิมเลิฟเลิฟและสีชมพูเพื่อเก็บคะแนน และต้องหลีกเลี่ยงการเก็บหัวใจสีเทาเพื่อป้องกันการติดลบคะแนน โดยมีเวลา 10 นาที ผู้เล่นทุกคนจะต้องไปเป็นคู่ ในบริเวณ AIS Flagships Store คู่ที่ทำคะแนนได้มากที่สุดจะได้รับสมาร์ทโฟน Huawei P9 Plus และแพ็กเกจเลิฟเลิฟ ใช้ฟรี 1 ปี

ais-sim-love-love-3

ais-sim-love-love-4

เราทราบมาว่าหลังจากเปิดให้ลูกค้าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook เพียงวันเดียวมีผู้สมัครเข้ามากว่า 400 ราย ทีมงานจึงได้คัดเลือกให้เหลือเพียง 24 คู่ หากใครสงสัยว่าทำไมต้อง 24 คู่ เพราะงานจัดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2559 และแพ็กเกจเลิฟเลิฟยังโทรหากันไม่อั้น 24 ชั่วโมง ถือเป็นเลข 24 ที่เป็นกิมมิคเล็กๆ และแสดงถึงความใส่ใจของแบรนด์

ais-sim-love-love-5

ในแง่ของความสำเร็จ กิจกรรมนี้ได้การันตีความสำเร็จของงานและตำแหน่งผู้นำของเอไอเอสได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากยอดขาย และการบริการลูกค้า “การสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า” ถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยจะเห็นได้จากจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมงาน การพูดถึงในวงกว้าง การผสมผสานระหว่างแกนหลักของกิจกรรมและเทคโนโลยี AR เรียกรอยยิ้มและสร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมงานได้อย่างมาก

งานนี้จึงไม่แค่จุดนัดพบระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่เป็นคู่เพื่อนสนิท คนรัก และคนในครอบครัว ที่ในแต่ละวันอาจไม่ได้เจอหรือทำกิจกรรมร่วมกันเท่าไรนัก การมาพบกันในครั้งนี้จึงถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น สมกับสโลแกนของงานที่ว่า แล้วเราจะรักกันมากขึ้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.ais.co.th/postpaid/packagelovelove


  • 16.2K
  •  
  •  
  •  
  •