“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “LINE MUSIC” มุ่งก้าวสู่การเป็น “ดิจิตอลคอนเทนต์ฮับ” ของเมืองไทย

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

PIC_LINE MUSIC_01-higlight

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” #BECTeroMusic ก้าวสู่การเป็น “ดิจิตอลคอนเทนต์ฮับ” (Digital Content Hub) เสริมแกร่งธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ ด้วยการจับมือกับ “ไลน์ ประเทศไทย” #LINEThailand มอบประสบการณ์ฟังเพลงแบบสุดขีดกว่าเดิมผ่านแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “ไลน์ มิวสิค” (LINE MUSIC) พร้อมชูจุดแข็งศูนย์รวมเพลงไทย ,สากล , เอเชี่ยนกว่า 10 ค่าเพลงชั้นนำ และเพลงละครสุดฮิตจากช่อง 3 เพื่อตอบโจทย์ผู้ฟังทุกไลฟ์สไตล์ โดยลูกค้าสามารถฟังเพลง ,แชร์เพลง และส่งต่อเพลงต่างๆ ของบีอีซี-เทโร มิวสิค ในรูปแบบสตรีมมิ่งคอนเทนต์ผ่านเครือข่าย 3G และ Wifi ได้ทุกเครือข่าย ด้วยอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 60 บาท/เดือน โดยเชื่อมั่นว่าบริการนี้จะทำให้การฟังเพลงเข้าถึง ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิศทางการดำเนินธุรกิจของบีอีซี-เทโร มิวสิค ในครึ่งปีหลังนี้ยังคงโฟกัสไปที่ธุรกิจเพลงควบคู่กับธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์เป็นหลัก เพื่อก้าวสู่การเป็น “ดิจิตอลคอนเทนต์ฮับ” (Digital Content Hub) ของเมืองไทย ล่าสุด “BEC-Tero Music” ได้ร่วมมือกับ “LINE Thailand” ในการให้บริการฟังเพลงสตรีมมิ่งผ่านแอพพลิเคชั่น “ไลน์มิวสิค” (LINE MUSIC) ซึ่งครั้งนี้ยังเป็นการรวมเอาเพลงกว่า 10 ค่ายเพลงไว้ด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถฟังเพลง ,แชร์เพลง และส่งต่อเพลงต่างๆ ทั้งเพลงไทย สากล และเอเชี่ยน ของศิลปิน ในสังกัด บีอีซี-เทโร มิวสิค ,โซนี่ มิวสิค (Sony Music) ,เลิฟอีส (LOVEiS) ,เบเกอรี่มิวสิค (Bakery Music) ,แบล็คชีพ (Blacksheep) ,ฮอสเตส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Hostess Entertainment) ,YG Entertainment (วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ,JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ,สหภาพดนตรี โดยเฉพาะบทเพลงเพราะจากค่ายแชนเดอร์เลียร์ มิวสิค ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงประกอบละครจากช่อง3 การันตีความไพเราะทุกบทเพลงที่ฮิตติดชาร์ททุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งในการร่วมมือกันครั้งนี้ถือว่าเป็นการผสานจุดเด่นของบีอีซี-เทโร มิวสิค ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์บันเทิง ร่วมกับ LINE พันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก ที่ส่งเสริมศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน พร้อมทั้งปรับแนวทางการดำเนินงานธุรกิจเพลงทั้งหมดให้สอดรับกับยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยบริการคอนเทนต์เพลงรูปแบบใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ ให้กับลูกค้าแบบเต็มอิ่ม และไร้ขีดจำกัด

PIC_LINE MUSIC_02

ทั้งนี้จากข้อมูลล่าสุดได้เปิดเผยสถิติผู้ใช้ LINE ในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 33 ล้านคน และคาดว่าในครึ่งปีหลัง จำนวนผู้ใช้ไลน์จะยังคงมีอัตราเพิ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจได้ว่าบริการดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ของบีอีซี-เทโร มิวสิค ได้ทุกทีทุกเวลา เสมือนคุณมีคลังเพลงติดตัว รวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ใช้บริการ เพียงคุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า “LINE MUSIC” ไว้ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพียงเท่านี้ก็สามารถอัพเดทคอนเทนต์บันเทิงต่างๆ ได้ตามต้องการ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account BEC-TERO MUSIC หรือ www.becteromusic.com

มร. ซอก จุน อิม หัวหน้าฝ่าย LINE MUSIC Global กล่าวว่า “ไลน์ มิวสิค (LINE MUSIC) ถือเป็นบริการใหม่ที่คัดสรรคอนเทนต์เพลง ทั้งเพลงไทยและสากล เพลงเก่าและใหม่หลากหลายสไตล์ มามอบให้ผู้ใช้ LINE ได้สนุกกับการใช้งาน LINE มากยิ่งขึ้น ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรก ที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แบบครบวงจร ปีนี้ LINE จึงเน้นการให้บริการที่มีความหลากหลายในรูปแบบของคอนเทนต์มากยิ่งขึ้น ซึ่งการให้บริการฟังเพลงบนมือถือผ่านแอพฯ ไลน์ มิวสิค (LINE MUSIC) เป็นการให้บริการใหม่ล่าสุด ที่ให้ผู้ใช้คนไทยได้เพลิดเพลินทางเสียงเพลงอย่างไร้ขีดจำกัด โดยผู้ใช้สามารถแชร์หรือส่งต่อเพลงที่ชื่นชอบให้เพื่อนใน LINE ได้ นอกจากนี้ ไลน์ มิวสิค (LINE MUSIC) จะเป็นอีกช่องทางที่ช่วยกระตุ้นตลาดเพลงไทยอีกด้วย”


  •  
  •  
  •  
  •  
  •