ธ.กรุงศรีฯ เปิดตัวกิจกรรมดีๆ ให้บล็อกเกอร์มาเจอกันที่ “Blogosphere by Krungsri Guru!”

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

EDM choose-700

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดงาน  Blogosphere by Krungsri Guru เพื่อพบปะสังสรรค์ของเหล่าบล็อกเกอร์สายไอที การเงิน การลงทุน การบริหารความมั่งคั่ง และ Startup – SME ให้ Blogger ให้ได้มาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นด้านการทำบล็อก และงานด้าน Online Marketing ต่างๆ กิจกรรมพิเศษนี้ “ธนาคารกรุงศรีอยุธยา” เป็นผู้ริเริ่มไอเดียที่อยากขอบคุณและสร้างเครือข่ายให้บล็อกเกอร์-นักเขียนมาเจอกัน มาแชร์ความรู้กัน โดยงานจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558 ณ โรงแรม Four Point By Sheraton (เวลา 18.00 – 20.30 น.)

เพราะทุกวันนี้ เราอยู่ในยุคที่สามารถสร้าง “ดิจิตอลคอนเทนท์” ได้อย่างอิสระ เราสามารถแชร์ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา จึงเห็นบล็อกเกอร์-นักเขียนมากมายบนโลกออนไลน์ ซึ่งแชร์ความรู้ที่หลากหลาย แต่โดยเฉพาะความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต เช่น ด้านการเงิน การออม การลงทุน ความรู้ด้านดิจิตอลไอทีนั้น น่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากที่เราสามารถสร้างและอ่านคอนเทนท์ที่มีประโยชน์เหล่านี้ได้ง่าย แล้วยังนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้

Blogosphere by Krungsri Guru จัดขึ้นโดยสานต่อแนวคิดของ www.krungsri.com/guru และ www.facebook.com/krungsriguru เพื่อให้เป็นพื้นที่ถ่ายทอดความรู้ด้านการเงิน การออม การลงทุนและเรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านบนโลกออนไลน์ เพื่อจำได้นำความรู้และประสบการณ์ดีๆ เหล่านี้ ไปปรับใช้กับชีวิตได้

โดยได้เชิญนักเขียน-บล็อกเกอร์ชื่อดังที่ร่วมสร้างสรรค์คอนเทนท์สาระดีๆ อ่านง่าย ผู้แชร์ความรู้ด้านการเงิน การลงทุน การบริหารความมั่งคั่ง และเคล็ดลับดีๆ สำหรับ Startup – SME หรือ “กรุงศรีกูรู” เริ่มต้นจากท่านแรก คุณ Maibat หรือคุณอนุพงศ์ ชัยยะราษฎร์ – นักลงทุนที่มุ่งเน้นอิสรภาพทางการเงิน เจ้าของ Facebook Fanpage “Maibat ข้อคิดการเงิน” และ “Maibat Condo Investor

ท่านที่ 2 คุณ TaxBugnoms หรือ ถนอม เกตุเอม เจ้าของหนังสือ “เงินน้อยก็รวยได้” “ตัดภาษีมีเงินออม” และบล็อกชื่อดัง “บล็อกภาษีข้างถนน” ที่ tax.bugnoms.com

ท่านที่ 3 คุณ iSalaryman หรือคุณสมเกียรติ สุขเสรีกุล นักลงทุนหุ้น เจ้าของหนังสือ Best Seller “เล่นหุ้นสไตล์มนุษย์เงินเดือน” และบล็อกชื่อดัง isalaryman.com ที่ได้รางวัล Thailand Blog Award 2012

ท่านที่ 4 คุณ Yui Get Rich หรือคุณยุ้ย อัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง ผู้เขียนหนังสือ “ไม่ต้องไฮโซ ก็ลงทุนคอนโดได้” ของสำนักพิมพ์ Stock2morrow และเจ้าของ Facebook page Yui Get Rich

ท่านที่ 5. อภินิหารเงินออม หรือคุณปาจรีย์ ปานขาว Blogger ด้านเงินออมและกูรูของเว็บไซต์การเงินชื่อดัง Aommoney.com และกูรูท่านใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Blogosphere by Krungsri Guru ท่านมีความรู้ด้านการตลาดและไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น “คุณเกตุวดี Marumura” อดีตนักเรียนทุนรัฐบาลญี่ปุ่น ผู้เขียนหนังสือ “”Japan Gossip: เม้าท์ญี่ปุ่นให้คุณยิ้ม”” และ “”สุโก้ย! Marketing: ทำไมใครๆ ก็ติดใจญี่ปุ่น”” ปัจจุบันเป็นอาจารย์ด้านการตลาดและถ่ายทอดประสบการณ์ 8 ปีในญี่ปุ่นผ่านคอลัมน์ Japan Gossip ในเว็บ Marumura.com

และยังมีกรุงศรีกูรูอีก 2 ท่าน คือ คุณทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจหนุ่มพันล้านผู้พลิกน้ำมันรำข้าวไทยให้เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลก ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด และคุณ Nani หรือคุณนานิ นิจจรีย์ นิธินวกร ผู้เขียนหนังสือ “สร้างเงินล้าน ก่อนเรียนจบ” และ “สร้างเงินล้านด้วยงานออฟฟิศ” Brand Ambassador โครงการ “Your 1 Click“ ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย”

กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือจาก Thumbs up, Stock2morrow และ Aommoney ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และแชร์ความคิดเห็นด้านการทำบล็อกและดิจิตอลคอนเทนท์ต่างๆ ดังที่ บล็อกเกอร์ที่เข้าร่วมงานจะสามารถเข้าไป สอบถาม-พูดคุย-แชร์ไอเดียกับกรุงศรีกูรู กับ Thumbs up, Stock2morrow และ Aommoney ได้ตลอดทั้งงาน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษหาผู้โชคดีในกิจกรรม Lucky Draw ที่มีของรางวัลสุดพิเศษ 2 รางวัล ได้แก่ อันดับ 1 คือ Microsoft Surface 3 Pro และรางวัลที่ 2 คือ LCD TV 42 นิ้ว และยังมีมุมร่วมสนุกถ่ายภาพ เมื่อ Upload ขึ้น Social Media ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Instagram ติด #BlogosphereByKrungsriGuru รับภาพถ่ายนั้น Print out ออกมา เพื่อเป็นของที่ระลึก

งาน Blogosphere by Krungsri Guru ครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นการแชร์ และพัฒนา Digital Content ดีๆ กันต่อไปในอนาคต ติดตามภาพกิจกรรมนี้ได้บน Facebook ของ Krungsri Guru

กิจกรรมพิเศษนี้ รับผู้เข้าร่วมงานเพียง 50 ท่านเท่านั้น! ลงทะเบียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ events@syndacast.com

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE