“CAT Cloud PBX” เพื่อการสื่อสารธุรกิจภายในองค์กร ในราคาเบาๆ ส่งท้ายปี

  • 264
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

CAT_1

ปัจจุบันความเร็วถือเป็นเรื่องสำคัญในการทำธุรกิจ ยิ่งเมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตทุกคน ส่งผลให้พฤติกรรมผู้คนเปลี่ยนไป ทั้งการใช้ชีวิตประจำวันและการทำงาน และแน่นอนว่าการดำเนินธุรกิจย่อมต้องเปลี่ยนแปลง ต้องเร็วตามให้ทันเทคโนโลยี ซึ่งนั่นหมายความว่าการติดต่อภายในองค์กรหรือการประสานงานระหว่างสาขาจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วและต้องมีประสิทธิภาพสูง

ในอดีตที่ผ่านมาการติดต่อสื่อสารด้วยหมายเลขภายในองค์กร ส่วนมากมักจะถูกใช้งานเฉพาะองค์กรที่มีพนักงานจำนวนมาก ลงทุนกับการวางระบบตู้สาขา (PABX) ขนาดใหญ่เพื่อรองรับปริมาณการใช้งาน เพื่อให้การทำธุรกิจรวดเร็วต่อกรกับคู่แข่งได้อย่างทัดเทียม ถึงแม้จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อธุรกิจ แต่ก็ต้องแลกกับระยะเวลาการติดตั้งที่นานและค่าใช้จ่ายที่สูง หากธุรกิจไม่เป็นไปตามเป้า ก็ไม่สามารถปรับเปลี่ยนต้นทุนที่ได้ลงไปกับตู้สาขานั้นได้

CAT_2

จนกระทั่งมีการนำระบบ Cloud เข้ามาผสานกับระบบการสื่อสารผ่านตู้สาขาแบบเดิม (PABX) โดยระบบดังกล่าวจะเปลี่ยนจากตู้สาขาที่มีราคาสูงไปเป็นระบบ Cloud PBX ที่ไม่ต้องลงทุนระบบและซื้อตู้สาขาอีกต่อไป โดยอุปกรณ์ที่จะเชื่อมต่อกับระบบดังกล่าวจะเป็นอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี VoIP (Voice over IP Address) อย่างเช่น IP Phone หรืออุปกรณ์แปลงสัญญาณ ATA

CAT ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารรายใหญ่ของประเทศ เข้าใจธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการหาเทคโนโลยีในการสื่อสารที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พร้อมราคาสมเหตุสมผลที่ธุรกิจขนาดเล็กสามารถจับต้องได้ จึงเปิดตัวบริการ “CAT Cloud PBX” บริการให้เช่าระบบตู้สาขาโทรศัพท์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานทดแทนตู้สาขาแบบเดิม (PABX) โดยที่ผู้ใช้บริการไม่ต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขา

สามารถใช้งานได้เทียบเท่ากับตู้สาขา แต่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อและการบำรุงรักษา ใช้งานง่ายเหมือนโทรศัพท์ปกติทั่วไป เช่น โทรติดต่อเลขหมายภายใน โดยสามารถกดเลขหมายภายใน (Extension Number) ได้โดยตรง สามารถโทรออกสายนอกไปยังปลายทางภายในประเทศไทย และสามารถโทรออกไปต่างประเทศ ด้วยการกดรหัส 009 ตามด้วยรหัสประเทศและเลขหมายปลายทาง

CAT_3

ด้วยการใช้งาน CAT Cloud PBX จึงช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้งานโทรศัพท์เสมือนมีตู้ PABX เป็นของตนเอง มีระบบเสียงตอบรับและหมายเลขภายใน ทำให้การติดต่อและประสานงานภายในองค์กร หรือการติดต่อประสานงานไปยังสาขาอื่นๆ สะดวก รวดเร็ว คล่องตัว และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อีกทั้งสามารถใช้งานร่วมกับมือถือเครือข่าย my โดยทำให้มือถือเป็นหมายเลขภายในได้ สามารถกดหมายเลขภายใน 3-4 หลัก แล้วดังที่โทรศัพท์มือถือได้เลย กลับกันมือถือจะโทรออกไปหาหมายเลขภายใน ก็กดได้เลย โดยไม่เสียบริการ และไม่ต้องลงทุนค่าระบบเพิ่มเติมแต่อย่างใด

CAT_4

ขณะที่ค่าเช่าหมายเลขภายในจะคิดตามจำนวนเลขหมายภายใน โดยองค์กรที่ใช้ตั้งแต่ 5-10 เลขหมาย จะมีค่าบริการ 100 บาท/เลขหมาย/เดือน แต่หากมีการใช้จำนวนเลขหมายภายในตั้งแต่ 11-20 เลขหมาย จะมีค่าบริการ 80 บาท/เลขหมาย/เดือน และถ้ามีการใช้จำนวนเลขหมายภายใน 21 เลขหมายขึ้นไป จะมีค่าบริการ 50 บาท/เลขหมาย/เดือน หากโทรเลขหมายภายในพื้นที่เดียวกันคิดค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง หากโทรเลขหมายมือถือหรือเลขหมายทางไกลคิดค่าบริการ 1 บาท/นาที

และช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี CAT Telecom เอาใจธุรกิจขนาดเล็กด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษฟ้าแลบ…ฟ้าผ่า เมื่อติดตั้งบริการ CAT cloud PBX พร้อมรับบริการ 5 เลขหมายภายใน รับฟรี IP Phone จำนวน 5 เครื่อง และ CAT Fax 2 e-Mail แค่จ่ายเบาๆ เพียง 1,200 บาทต่อเดือนจำนวน 12 รอบบิล

CAT_5

จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ใครที่ยังไม่เปลี่ยนมาทำให้การสื่อสารภายในองค์กรสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เกิดพลาดท่าเสียทีให้คู่แข่งเพราะความช้าในการประสานงานภายใน

จะหาว่า CAT ไม่เตือน ไม่ได้นะ!!!

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 264
  •  
  •  
  •  
  •