CIMB Preferred ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้าเวลธ์

  • 1.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

เคยได้ยินไหมกับคำกล่าวที่ว่า “คุณค่าของเงินไม่ได้อยู่ที่จำนวนมากหรือน้อย แต่คุณค่าของเงินอยู่ที่ประโยชน์จากการใช้” ความมั่งคั่งจากจำนวนเงินที่มากอาจไม่ใช่คำตอบทั้งหมดในชีวิต แต่ความสุขในการใช้เงินอย่างมีคุณค่าต่างหาก ที่จะทำให้เรามีความสุขที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

การลงทุนเป็นแนวทางหนึ่งในการใช้เงินให้เกิดคุณค่า เพราะถือเป็นการสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงในชีวิต แต่ที่ผ่านมา เรามักคุ้นเคยกับผลตอบแทนการลงทุนในรูปของผลกำไร แต่เพียงอย่างเดียว จะดีกว่าไหม ถ้าการลงทุนให้มากกว่าผลตอบแทนที่ดี แต่ยังให้เอกสิทธิ์ทางไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า โดยที่เราไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายอะไรเพิ่ม เพียงแค่เริ่มต้นเป็นสมาชิก CIMB Preferred ที่จะทำให้การลงทุนกับความสุขในการใช้ชีวิตและความสุขในการใช้เงินอย่างมีคุณค่า เป็นเรื่องเดียวกัน ด้วยคำแนะนำจากทีมที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ ที่เข้าใจความต้องการในการลงทุนที่แท้จริงของคุณ กับสิทธิประโยชน์มากมายทั้งด้านการเงิน การบริการ และไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณเลือกได้ เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตที่ใช่…ในแบบที่ชอบ ตามคอนเซ็ปต์ “Live The Life You Prefer”

ทำไมต้อง CIMB Preferred

CIMB Preferred เป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกแบบมาเพื่อมอบให้กับลูกค้าบุคคลธนกิจ (Wealth) โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ 1) สิทธิประโยชน์ด้านการบริการ ซึ่งสมาชิกจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากผู้จัดการธนกิจประจำตัว (Relationship Manager) นอกจากนี้ ยังมีบริการห้องรับรองพิเศษ ห้องประชุมส่วนตัว รวมถึง บริการข่าวสารด้านเศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุน  2) สิทธิประโยชน์ด้านผลิตภัณฑ์และธุรกรรมทางการเงิน อาทิ เงินฝากอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่าง ๆ หรืออัตราค่าธรรมเนียมพิเศษ บริการสมุดเช็ค เป็นต้น 3) สิทธิประโยชน์ด้านความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เช่น การเช่าตู้นิรภัย บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินในภูมิภาคอาเซียน การเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปี และ Privileges ในโรงแรมสุดหรู ร้านอาหารชั้นนำ รวมถึง ร้านค้าและบริการต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของสมาชิกในทุกมิติ และ 4) Regional Benefits เช่น ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียมกดเงินผ่านตู้ ATM ในภูมิภาคอาเซียน เป็นต้น

ครั้งแรกกับการสะสมคะแนน (Point) จากการลงทุน

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการนำคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไปแลกสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ยิ่งใช้จ่ายมาก ก็ยิ่งได้คะแนนสะสมมาก แต่สำหรับสมาชิก CIMB Preferred คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายใด ๆ เพียงแค่ฝากเงินหรือลงทุน ก็สามารถสะสมคะแนน Preferred Points ประจำปี เพื่อนำไปแลกใช้และมีความสุขกับเอกสิทธิ์ทางไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและเหนือกว่า

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น สมาชิก CIMB Preferred ยังมีโอกาสได้รับคะแนนสะสมเพิ่มได้ง่าย ๆ จากหลากหลายแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกในการฝากเงินหรือลงทุนให้เพิ่มขึ้น เพียงแค่ติดตามข่าวสารแคมเปญพิเศษ แล้วลงทุนในผลิตภัณฑ์ตามที่ธนาคารกำหนด ในช่วงระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด

เช่น ในเดือน เมษายน – มิถุนายนนี้ สมาชิก CIMB Preferred ที่นำเงินมาฝากในบัญชี Speed Savings ทุก 5 แสนบาท จะได้รับ Preferred Points 20 คะแนน

ขณะที่การสะสมคะแนนกับที่อื่น คุณต้องใช้จ่ายมากขึ้นเพื่อรับคะแนนเพิ่ม ซึ่งแปลว่าสินทรัพย์ (เงิน) ของคุณก็จะลดลง แต่สำหรับ Preferred Points แค่คุณฝากเงินเพิ่มขึ้นหรือลงทุนมากขึ้น นอกจากสินทรัพย์ของคุณจะเพิ่มขึ้นจากผลตอบแทนที่มากขึ้นแล้ว คุณยังได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

พิเศษยิ่งกว่าด้วยเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่า และ “ว้าว” กว่า

สำหรับสิทธิประโยชน์ในปีนี้ เรียกได้ว่ามีมากมายเพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสมาชิก CIMB Preferred นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่น ซึ่งนำ Pain Point ในการแลกคะแนนสะสมของหลาย ๆ แห่งมาพัฒนาปรับปรุง เพื่อทำให้ประสบการณ์ในการแลกใช้สิทธิประโยชน์ของสมาชิกสะดวกและน่าประทับใจมากที่สุด

อาทิ บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน สมาชิก CIMB Preferred จะได้ใช้บริการรถ Hyundai H1 ที่มีห้องโดยสารหรูหรากว้างขวาง เหมาะกับการเดินทางเป็นครอบครัว โดยใช้เพียง 160 คะแนน ขณะที่การแลกบริการลีมูซีนกับโปรแกรมแลกคะแนนอื่นอาจต้องใช้คะแนนที่สูงมาก หรือไม่ก็ได้บริการรถขนาดเล็กกว่า​ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์ที่มอบให้สมาชิก CIMB Preferred  โดยแยกตามไลฟ์สไตล์และความสนใจของคนรุ่นใหม่ เริ่มจากหมวดยอดฮิตอย่าง หมวด Travel ซึ่งนอกจากบริการรถลีมูซีน ยังมีบริการห้องรับรอง ณ สนามบินทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด หมวด Dining รวบรวมร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ร้านอาหารเทรนดี้ และร้านอาหารชั้นนำ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมี หมวด WellBeing และ หมวด Sport ที่สรรหาแพคเกจเพื่อสุขภาพที่แตกต่างมาให้สมาชิก และ หมวด Fun & Family กับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเพิ่มทักษะและพัฒนาการให้กับสมาชิก

นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์ในรูปแบบส่วนลดพิเศษกว่า 50 รายการ และกิจกรรมที่ทางธนาคารจัดขึ้น ซึ่งสมาชิกทุกคนสามารถเข้าร่วมและใช้บริการได้โดยไม่ต้องใช้คะแนน

​ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกเดือน CIMB Preferred ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษที่เรียกเสียง “ว้าว!” และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้สมาชิกได้อย่างมาก ได้แก่ Onepoint Promotion หรือการแลกใช้สิทธิประโยชน์สุดพิเศษด้วยคะแนนเดียว เช่น Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท หรือบริการนวดหน้ากับผลิตภัณฑ์​ Origin มูลค่า 2,500 บาท เป็นต้น ซึ่งสมาชิกสามารถติดตามอัปเดตได้ง่าย ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน myPreferred ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกในการแลกและใช้สิทธิพิเศษต่างๆ  การจองกิจกรรม การตรวจประวัติการใช้งาน และเป็น e-member card ให้กับสมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถติดตามข่าวสาร และการอัปเดตโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้จบในแอปฯ นี้แอปฯ เดียว

ดังนั้น เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด สมาชิก CIMB Preferred ควรต้องดาวน์โหลดแอปฯ myPreferred และเช็คข่าวสารโปรโมชั่นอัปเดตบ่อย ๆ ​ขณะที่คนที่ไม่ใช่สมาชิก CIMB Preferred ก็สามารถดาวน์โหลดแอปฯ นี้ และสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษบางอย่างที่เปิดกว้างให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมได้

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นสมาชิก CIMB Preferred สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://preferred.cimbthai.com/droplead/preferred


  • 1.7K
  •  
  •  
  •  
  •