ซีพีเอ็น จุดประทัดรับตรุษจีน จัดแคมเปญใหญ่ ย้ำความเป็นศูนย์กลางของการจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยวที่เดียวจบ

  • 68
  •  
  •  
  •  
  •  

ตั้งแต่ช่วงเทศกาลปีใหม่ มาจนถึงตอนนี้ มีการคาดการณ์จากหลายสำนักว่า ภาพรวมการจับจ่ายของคนไทยอาจไม่คึกคักเท่าที่ควร ทว่า เมื่อเข้าสู่ “เทศกาลตรุษจีน” ที่เริ่มมีแววว่าจะดีขึ้น จากการคาดการณ์ของ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยว่า ในกรุงเทพฯ จะมีเม็ดเงินในการจับจ่ายใช้สอยเครื่องเซ่นไหว้สะพัดราว 6,400 ล้านบาท เติบโตขึ้น 3% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เฉลี่ย 3,600 บาทต่อครัวเรือน

to-600119-171916ขึจจ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ศูนย์การค้าต่างๆ พร้อมใจกันส่งแคมเปญเด็ดออกมาเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงตรุษจีนนี้ รวมถึง “เซ็นทรัลพัฒนา” หรือ “ซีพีเอ็น” พร้อมพันธมิตร ไทยประกันชีวิต, ปัญญ์ปุริ,เซ็นทารา, เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล และ เดอะ วัน การ์ด ที่ทุ่มงบกว่า 117 ล้านบาท จุดประทัดรับเทศกาลตรุษจีน จัดแคมเปญ “เดอะ เกรท ไชนิส นิวเยียร์ 2017 ช้อปสนุก โชคผลิบาน อลังการตรุษจีน” เปิดตำนานดอกโบตั๋น (牡丹หมู่ ตาน) นางพญาแห่งดอกไม้ เสริมสิริมงคลให้รุ่งเรือง ฟื้นบรรยากาศช้อปปิ้งในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 24 -16 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ

แนวคิดของการจัดงานในปีนี้ ซีพีเอ็น ได้นำดอกโบตั๋น สัญลักษณ์ของความสุข เกียรติยศ เงินทอง ความมั่งมีและโชคลาภ มาเป็นธีมหลักในการตกแต่ง และเนรมิตทุกศูนย์การค้าของซีพีเอ็นให้เป็นแลนด์มาร์คด้วยอาณาจักรแห่งดอกโบตั๋น พร้อมโคมไฟประดับ การแสดงจากประเทศจีน และในแคมเปญนี้ ซีพีเอ็น ยังได้ร่วมมือกับร้านค้าต่างๆ ในศูนย์ฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษและมอบส่วนลดต่างๆ ที่สำคัญมีโปรโมชั่นลุ้นทริปแพ็คเกจทัวร์ชมดอกไม้บานที่ “ไต้หวัน” และรับฟรีเทียนหอมกลิ่นดอกโบตั๋น เพื่อกระตุ้นบรรยากาศการช้อปของผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางของการจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยวที่เดียวจบ

ความพิเศษในปีนี้ ซีพีเอ็น ได้นำศิลปวัฒนธรรมชั้นสูงจากประเทศจีนมาจัดแสดงภายในงาน อาทิ การบรรเลงกู่เจิง บทเพลง “แม่น้ำหยุนตี้”โดย “หวางเชี่ยนหนาน”, ตื่นเต้นกับกายกรรมลั่วหยางและโยโย่ ฯลฯ

ONE_1997

cats

นอกจากนี้ ยังมีโชว์เปิดตัวชุด The Great of Blooming Peony Season จาก มีน พิชญา วัฒนามนตรี และ สวิส เตชภูวนนท์ พร้อมเปิดตัวเซเลบริตี้ชาวไทยเชื้อสายจีนเจนใหม่ ได้แก่ ปณิตา ศรไทยเทวา, อุณาวรรณ ตั้งคารวะคุณ, จิราภา ลักษณวิศิษณ์ พงศธร ธรรมวัฒนะ และ ศุภกฤต มหาดำรงกุล

IMG_2789 ONE_2054 ONE_2161

สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาหาซื้อเครื่องเซ่นไหว้สำหรับเทศกาลตรุษจีน แต่ยังต้องการความครบถ้วนของพิธีกรรม กำหนดงบประมาณที่แน่นอนได้ ตรุษจีนนี้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ จับมือกับเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน Central Bangkok China’s Best 2017 ตั้งแต่ 22 –28 มกราคม 2560 เนรมิตลานอีเดน 1 และ 2 เป็นวิหารดอกโบตั๋น รวบรวมชุดไหว้มงคลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาพร้อมกับของมงคลที่ผ่านพิธีศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดแชกงหมิวฮ่องกง โดยอ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา อาทิ ชุดไหว้โหงวแซจักรพรรดิ, ชุดไหว้ซาแซเนเชอรัล, ชุดผลไม้มงคลพรีเมี่ยม เป็นต้น และผู้มาร่วมงานยังได้ร่วมสักการะสุดยอดเทพเจ้า 12 องค์ เสริมดวงชะตา เช่น องค์ไฉ่ซิงเอี๊ย, พระโพธิสัตว์กวนอิม, พระสังกัจจายน์, องค์ไท้ส่วยเอี้ย และโป๊ยเซียนโจวซือ

สำหรับศูนย์การค้าสาขาอื่นๆ
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พบทุ่งดอกโบตั๋นที่มีกลิ่นหอมกว่า 17,000 ดอก
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พบทุ่งดอกโบตั๋นและสวนสบู่ส้มมงคล, โชว์ระบำชุด4สาวงามในตำนานจีน, การแสดงเชิดสิงโตมังกรทองความยาว 140 เมตร
เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ แก้ปีชงกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชมมังกรพ่นไฟ LED, สักการะองค์เทพเจ้ากวนอู ความสูง 2.1 เมตร
เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ยกเยาวราชมาพร้อมเมนูเด็ดร้านดัง,ชมการแสดงงิ้วและรับสัญลักษณ์ไก่มงคล
เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ชมการแสดงชุดระบำนางฟ้า
เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น สว่างไสวไปกับอุโมงค์โคมไฟดอกโบตั๋นกว่า 2,000ดวงยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัด, โชว์มังกรเก้าเซียน และตีกลอง 28 ชิ้นจากแชมป์กลองนานาชาติ
เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี พบอุโมงค์ไฟดอกไม้และองค์เทพเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ

แคมเปญ เดอะ เกรท ไชนิส นิวเยียร์ 2017 ช้อปสนุก โชคผลิบาน อลังการตรุษจีน พร้อมให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้ช้อปเสริมดวงแล้วตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม–16 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ


  • 68
  •  
  •  
  •  
  •