เหลือเงินในกระเป๋ากับ “กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้” ชนิดที่ไม่เรียกเก็บค่าอะไรเลย

  • 9.3K
  •  
  •  
  •  
  •  

Screenshot (7)

เรียกได้ว่าปี 2561 จะกลายเป็นปีที่รูปแบบการใช้จ่ายเงินเปลี่ยนไป โดยเฉพาะการชำระเงินผ่าน QR Code จะเข้ามามีบทบาทสำหรับสำหรับการจ่ายสินค้าแทนเงินสดมากขึ้น ช่วยให้ลดการใช้เงินสดและช่วยให้ผู้บริโภคไม่ต้องเสียเวลาวิ่งหาตู้ ATM เพื่อกดเงิน นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยสูงสามารถตรวจสอบทุกรายการชำระเงิน

Screenshot (10)

 

ดูเหมือนว่าระบบ QR Code จะเน้นไปที่เรื่องของการชำระเงินค่าสินค้าและบริการ แต่ยังมีการชำระบางอย่างที่ไม่สามารถใช้ QR Code ได้ เช่น การชำระบิลต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะไปชำระผ่านตู้ ATM หรือไปชำระยังจุดให้บริการ และสิ่งหนึ่งที่พบทุกครั้งที่ชำระบิลคือ ค่าธรรมเนียม!!! ที่ต้องเสียทุกครั้ง ยิ่งหากต้องชำระบิลหลายๆ ใบ ไม่แน่ว่าค่าธรรมเนียมอาจสูงแตะหลักร้อยบาทก็เป็นได้

 

httpv://www.youtube.com/watch?v=Y36TOEFmi7Y

 

ถึงอย่างนั้นแม้จะมีการจ่ายเงินผ่านระบบ QR Code  แต่เชื่อเถอะว่าค่าธรรมเนียมธุรกรรมการเงินยังมีอยู่รอบตัว เพราะถ้าจำเป็นต้องใช้เงินสด ซึ่งเชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่ ยังคงถนัดและคุ้นชินกับการใช้เงินสดมากกว่าและคนส่วนใหญ่ยังจำเป็นต้องกดเงินสดที่ตู้ ATM อยู่ดี แม้ว่าจะสามารถกดเงินสดได้ทุกตู้ทุกธนาคาร แต่ก็ถูกจำกัดให้สามารถกดได้เดือนละ 4 ครั้งเท่านั้น หากมีการกดเงินสดจากตู้ ATM ต่างธนาคารครั้งที่ 5 เป็นต้นไป ระบบจะทำการหักค่าธรรมเนียมทันที

Screenshot (16)

ธนาคารกรุงศรีฯ เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคที่จะต้องจ่ายธรรมเนียมและอึดอัดในการใช้จ่ายทางการเงินที่ไม่ได้อิสระจริงอย่างที่หลายธนาคารกล่าวอ้างไว้ อย่างเบสิคพื้นฐานค่าธรรมเนียมคือเรื่องการกดเงินที่ตู้ ATM ที่ทุกธนาคารยกเลิกค่าธรรมเนียมกดเงินต่างธนาคาร 4 ครั้งต่อเดือน

แต่กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้เล่นใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยการ งดเก็บค่าธรรมเนียม ในการเบิกถอนเงินสดและสอบถามยอดบัญชีที่เครื่อง ATM ทุกธนาคารทั่วประเทศ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

Screenshot (9)

แถมยังสะดวกสุดๆ ด้วยบริการชำระเงินผ่าน QR Code โดยที่ไม่ต้องพกเงินสดติดตัว ลดความเสี่ยงในการถูกจี้ปล้นเงิน ไม่ต้องรับเหรียญเงินทอนให้หนักกระเป๋า จนเดินไปที่ไหนๆ ต้องได้ยินเสียงเศษเหรียญเงินทอน กรุ๊ง…กริ๊ง… หรือถ้าวันไหนลืมกระเป๋าเงินก็ไม่ต้องกังวล ด้วยระบบการชำระผ่าน QR Code จะทำการหักจากบัญชีทันทีที่จ่าย แถมยังฟรีค่าธรรมเนียม เริ่มใช้งานง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนใช้งาน KMA-Krungsri Mobile App ก็สามารถใช้บริการได้ทันที

Screenshot (15)

สำหรับคนที่ยังไม่มีบัญชี “กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้” สามารถเปิดได้ง่ายๆ แบบไม่มีเงื่อนไขอะไรมากไปกว่าการเปิดบัญชีธนาคาร เพียงแค่เปิดบัญชีในนามบุคคลธรรมดาด้วยยอดเงินขั้นต่ำ 500 บาทเหมือนเปิดบัญชีทั่วไป พร้อมทำบัตร เดบิต กรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ เท่านี้ก็สามารถใช้สิทธิพิเศษงดค่าธรรมเนียมได้แล้ว เรียกว่าง่าย สะดวก รวดเร็ว แถมยังเหลือเงินจากการไม่ต้องถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียม สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2zLDm5W


  • 9.3K
  •  
  •  
  •  
  •