รู้หรือยัง!!! LINE MAN มีส่งเอกสารและพัสดุแล้วนะ ส่งของง่ายได้สะดวก

  • 149
  •  
  •  
  •  
  •  

(1) Key Visual

ถึงวันนี้มีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก LINE MAN มนุษย์แจ็คเก็ตเขียวที่ชอบส่งอาหารเมื่อเวลาหิว แต่รู้หรือป่าวว่า LINE MAN เป็นมากกว่าคนส่งอาหาร เพราะในโลกธุรกิจแม้เทคโนโลยีจะพัฒนาโลกไปสู่ยุคที่อินเตอร์เน็ตสามารถทำได้ทุกอย่าง (Internet of Things – IoT) แต่สินค้าก็ยังจำเป็นต้องเดินทางผ่านระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ เพราะสินค้าไม่ใช่รหัสดิจิทัลที่สามารถส่งผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้

นั่นทำให้ LINE MAN เริ่มผันตัวเองสู่การเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันของคนไทย ภายใต้แนวธุรกิจ O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) พร้อมตอบโจทย์การส่งพัสดุแบบครบวงจร พร้อมด้วยตัวเลือกการส่งแบบ “ลงทะเบียน” ครอบคลุมทั้งการส่งเอกสารและพัสดุทุกรูปแบบ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือบุคคลทั่วไป รวมไปถึงบริษัท SME สามารถส่งเอกสารและพัสดุได้ง่าย ปลอดภัย ส่งทั่วไทยในราคาสุดประหยัดผ่านบริการ LINE MAN

(2) How to use Postal for sellers

คงมีคำถามว่าการส่งแบบ “ลงทะเบียน” จะเหมือนกับของทางไปรษณีย์หรือป่าว??? สำหรับบริการการส่งแบบ “ลงทะเบียน”  จะเป็นการใช้บริการส่งพัสดุผ่านแอพฯ LINE MAN ซึ่งบริการดังกล่าว LINE MAN จะตรงไปรับพัสดุถึงบ้านหรือออฟฟิศของผู้ส่ง โดยไม่ต้องออกไปส่งด้วยตนเอง ซึ่ง LINE MAN จะนำพัสดุไปส่งยังไปรษณีย์ไทย เพื่อให้ไปรษณีย์ดำเนินการจัดส่งในรูปแบบพัสดุลงทะเบียนด้วยราคาค่าเข้ารับเพียง 60 บาท/เที่ยว โดยไม่จำกัดขนาดหรือจำนวนพัสดุ สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้และพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการส่งเอกสารหรือพัสดุให้ถึงมือผู้รับ

และพิเศษสุดหากใช้บริการส่งพัสดุแบบ Alpha ผู้ใช้สามารถแจ้งช่วงเวลาในการเข้ารับพัสดุที่สะดวกได้ถึง 22.00 น. พร้อมรับประกันความเสียหายสูงสุดถึง 2,000 บาท อีกทั้งยังสามารถเช็คและแชร์สถานการณ์จัดส่งได้ง่ายๆ ผ่าน LINE

(3) Key Benefit

โดยแอพฯ LINE MAN เปิดบริการ “ส่งพัสดุ” สามารถเลือกรูปแบบการส่งที่เหมาะได้ถึง 3 รูปแบบ ทั้งการส่งแบบ “Alpha” ที่พร้อมรับพัสดุจากหน้าประตูบ้านถึงมือผู้รับในวันถัดไป ซึ่งรูปแบบดังกล่าวจะเน้นรวดเร็ว ทันใจ ถึงมือผู้รับไวในวันรุ่งขึ้น เฉพาะในกทม. และปริมณฑล, การส่งแบบ “EMS” ที่พร้อมรับพัสดุจากหน้าประตูบ้านไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบ EMS ซึ่งรูปแบบดังกล่าวจะเน้นการจัดส่งทั่วไทยแบบรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเองและการส่งแบบ “ลงทะเบียน” ที่พร้อมรับพัสดุจากหน้าประตูบ้านไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบลงทะเบียน ซึ่งรูปแบบดังกล่าวจะเน้นส่งทั่วไทยในราคาคุ้มค่า ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง

(4) Compare table in Postal service

นอกจากการบริการ “ส่งพัสดุ” แล้ว LINE MAN ยังให้บริการส่งเอกสารสำคัญของผู้ประกอบการ SME เช่น ใบเสร็จ สัญญา ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ สู่บริษัทคู่ค้าด้วยราคาสุดประหยัด ทำให้บริษัท SME สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนธุรกิจองค์กรไปได้มากอีกด้วย

ดาวน์โหลด LINE MAN ฟรีผ่าน App Store และ Google Play หรือที่ http://onelink.to/lineman 

httpv://www.youtube.com/watch?v=nyx2ZMroljA

 

Copyright © MarketingOops.com


  • 149
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE