[PR] เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) เปิดตัว Executive Creative Director คนแรก

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

natchanun1

เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) ประกาศต้อนรับคุณณัฐชนัน เชียภาณุมาศ ในฐานะ Executive Creative Director (ECD)คนแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการ โดยคุณนัทได้เริ่มงานและตั้งเป้านำบริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) ที่ดำเนินงานมาครบ 11ปี ในกรุงเทพ ไปสู่ความเป็นครีเอทีฟอย่างมากที่สุด

มร. มิตสึยูกิ นากามูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อเร็วๆ นี้ให้เป็นประธานเครือ เดนท์สุ มีเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ด้วยอัตราการเติบโตที่รวดเร็วของธุรกิจคอนเทนท์ของเรา บริษัทได้มีการเพิ่มศักยภาพด้านงานสร้างสรรค์ด้วยการตั้งแผนก Content Ideation and Acquisition (CIA)ทั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางสื่อสารให้กับลูกค้า ดังนั้น การที่มีคุณนัทเข้ามานำทีมงานครีเอทีฟนั้น ไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แผนกคอนเทนท์ แต่ยังรวมถึงความแข็งแกร่งของงานครีเอทีฟในทุกแบรนด์ทั้งหมดภายใต้ เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) ซึ่งนี่ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของเรา เนื่องจากลูกค้าของเรามองหาบริการที่นอกเหนือจากสื่อแบบดั้งเดิม (traditional media) เราจึงมีความยินดีมากที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าด้วยการเสริมความแข็งแกร่งในด้านครีเอทีฟ ด้วยประสบการณ์ ความสามารถ และความโดดเด่นในแวดวงการโฆษณาของคุณนัท ผมเชื่อมั่นว่าคุณนัทคือคนที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทีมของเรา”

คุณนัท เป็นครีเอทีฟไทยที่ได้ทำงานและสร้างชื่อเสียงทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยล่าสุดกับการเป็น กรุ๊ป ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ที่ โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ปักกิ่ง) และก่อนหน้านั้นยังได้ร่วมงานกับ ลีโอ เบอร์เน็ทท์ (ฮ่องกง) บีบีดีโอ และแมคแคน ประเทศไทย ที่ผ่านมาคุณนัทมีผลงานที่ได้รับการยอมรับและยกย่องเป็นอย่างมาก เห็นได้จากรางวัลมากมายที่ได้รับ อาทิ Gold Lions 2 รางวัล จาก Cannes, Gold 13 รางวัลและ รางวัล Best of Show จาก AdFestหรือรางวัล Gold จากเวที Spikes

“การที่ผมย้ายมาร่วมงานกับมีเดียเอเจนซี่อาจจะฟังดูแปลกสำหรับหลายๆ คนที่ได้ยินครับ” คุณนัทกล่าวเสริม “แต่หลังจากที่ได้ฟังวิสัยทัศน์และแผนงานของคุณนากามูระสำหรับเดนท์สุ มีเดีย ผมมั่นใจว่าเป้าหมายของทั้งคุณนากามูระและผมเองเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คุณนากามูระเป็นผู้ที่มีความคิดนอกกรอบและไม่จำกัดการทำงานในกรอบเดิมๆ ระหว่างครีเอทีฟและมีเดีย แต่จะเน้นในการแก้ปัญหาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยทุกแนวทางที่เป็นไปได้  และการเสริมความแข็งแกร่งด้านงานครีเอทีฟก็ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของของการเดินทางนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทลายกำแพงความเชื่อแบบเดิมๆ ได้มากขึ้น”

เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) เป็นส่วนหนึ่งของ Dentsu Aegis Network เป็นเอเจนซี่ที่มีพนักงานรวมทั้งหมด 170คน ดูแลลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ เอไอเอส (ผู้ให้บริษัทเครือข่ายมือถืออันดับ 1ของไทย) โตโยต้า อิชิตัน (เครื่องดื่มชาเขียว อันดับ 1) เครื่องดื่มเอสโคล่า แคนนอน พานาโซนิค และอายิโนะโมะโต๊ะ

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •