รวมพล ‘รีวิวเวอร์’ REVU จัดปาร์ตี้ใหญ่ฉลอง 2 ปีความสำเร็จ ตอกย้ำเทรนด์ ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ โตแรงต่อเนื่อง

  • 80
  •  
  •  
  •  
  •  

ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ที่ต้อง ‘เสิร์ช’ แล้วค่อย ‘ซื้อ’ ส่งผลให้การทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากงานการรีวิวสินค้า จากบรรดาบล็อกเกอร์ ยูทูเบอร์ อินฟลูเอ็นเซอร์ และไมโครอินฟลูเอนเซอร์เพิ่มขึ้นมากมาย หรือเราเรียกอย่างง่ายๆ ว่า “รีวิวเวอร์” ส่งผลให้แพล็ทฟอร์มต่างๆ เริ่มมองเห็นโอกาสและพยายามที่จะสร้างพื้นที่ตรงส่วนนี้มากขึ้น

เช่นเดียวกับ REVU หนึ่งในแพล็ทฟอร์มผู้ให้บริการด้านการรีวิวสินค้า (Review Platform) แถวหน้าของเมืองไทย ภายใต้ บริษัท อัลเทอเนท 65 จำกัด รองรับการทำ Content Marketing ให้กับแบรนด์ต่างๆ ผ่านไมโครอินฟลูเอนเซอร์มาเป็นระยะเวลา 2 ปี เพิ่งจัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 2 ขวบไปไม่นาน ภายใต้ชื่องานว่า  REVU 2nd Anniversary Birthday Party’ ด้วยธีมงาน The Galaxy Revurian พร้อมปิดลาน Sub-Zero Ice Skate ชั้น 9 เมเจอร์ซินิเพล็กซ์ สุขุมวิท (ตึกสหกรณ์) ร้องเล่นเต้นกันอย่างอบอุ่น

revu11
คุณอนุพงศ์ จันทร กรรมการผู้จัดการ และผู้ดูแล REVU

ทั้งนี้ คุณอนุพงศ์ จันทร กรรมการผู้จัดการ และผู้ดูแล REVU กล่าวว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา REVU ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากแบรนด์ นักการตลาด และเหล่าไมโครอินฟลูเอนเซอร์ ส่งผลให้มีจำนวนรีวิวผ่าน REVU Platform มากกว่า 12,000 รีวิว และมีรีวิวเวอร์กว่า 8,000 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากปี 2017

“และในการจัดงานปาร์ตี้ฉลองครบ 2 ปีของเราก็มีทั้งแบรนด์และรีวิวเวอร์จากหลายสาขา ได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียกัน รวมทั้งแบรนด์ก็จะได้มีส่วนร่วมในการมอบรางวัลให้กับรีวิวเวอร์ที่มีผลงานโดดเด่นตลอดปี 2017-2018 ที่ผ่านมาด้วย”

revu2-Revurian-002

สำหรับปาร์ตี้ครั้งนี้ยังได้เชิญไมโครอินฟลูเอนเซอร์หรือเหล่ารีวิวเวอร์มาร่วมงานกว่า 180 คน โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ครีเอทชุดให้เวอร์วังอลังการตามคอนเซ็ปต์ The Galaxy Revurian กันให้สุดๆ ไปเลย ท่ามกลางบรรยากาศสุดเฟี้ยวของดวงดาวบนกาแล็กซี่ ซึ่งเต็มไปด้วยชาว Revurian หลากหลายเผ่าพันธุ์แต่สิ่งสำคัญที่ชาวดาวดวงนี้รักที่สุดก็คือ ‘การเขียนรีวิว’ และจะทำมันต่อไปอีกด้วย นอกจากกลุ่มรีวิวเวอร์แล้ว ก็ยังได้รับการสนับสนุนอย่างอบอุ่นจากแบรนด์ผู้สนับสนุนกว่า 30 แบรนด์ที่มาร่วมแจกของภายในงานมูลค่ารวมกว่าสี่แสนบาท

และในส่วนของไฮไลท์ประจำปี ก็คือการประกาศรางวัล REVU Best of The Best Reviewers ประจำปี 2018 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ The Best of the Best Reviewers, Revu Rookie และ RevuGenic ซึ่งนับเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของงานในทุกๆ ปี แต่ปีนี้จะพิเศษกว่าเนื่องจากว่าจำนวนของรีวิวเวอร์ที่ได้รับรางวัลในแต่ละสาขามีเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ ด้วยเทรนด์ของคอนเทนต์ภาพและวิดีโอที่เพิ่มมากขึ้น ก็ทำให้มีการเพิ่มอีกสองสาขา ได้แก่ REVU The Best of the Best Reviewer สาขา Best VDO และ Best Photo เป็นครั้งแรก เพื่อมอบให้แก่รีวิวเวอร์ที่มีผลงานการผลิตคอนเทนต์ที่ดีมีคุณภาพและสื่อออกมาได้จริงใจที่สุดในปี 2017-2018  และเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีต่อๆ ไป

revu3-The best of the best-003

สำหรับรางวัล The Best of the Best Reviewers ในสาขาต่างๆ มีดังต่อไปนี้

The Best of the Best Reviewers สาขา The Best Reviewer

รางวัลสาขานี้มอบให้รีวิวเวอร์มีคุณสมบัติการเป็น The Best Reviewer ครบถ้วน คือสามารถร้อยเรียงเรื่องราวได้อย่างครบถ้วนตามสไตล์ของตัวเอง ได้สวยงาม และชัดเจน มีการเขียน keyword ได้ครบถ้วน ทำให้คอนเทนต์ของพวกเขารองรับการค้นหาผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Google ได้อย่างดี รวมถึงการส่งคอนเทนต์ภายในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวมานั้น รีวิวเวอร์ทั้ง 3 ท่าน ยังสามารถเขียนรีวิวได้ในหลากหลายหมวดหมู่อีกด้วย ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ได้แก่

revu4-The Best Reviewer-004

  1. คุณชมพูนุท บราวน์ หรือคุณ Adia

Blog : https://adiabraun.wordpress.com/about

Facebook : https://www.facebook.com/adiamakeup

revu5-The Best Reviewer-005

  1. คุณพนิดา ขวัญเจริญ หรือ คุณ Lilo_Alo5

Blog : https://allaboutnickiblog.wordpress.com

Facebook : https://www.facebook.com/nickichicha

revu6-The Best Reviewer-006

  1. คุณฐานิศ มนตรีกิตติพันธุ์ หรือ คุณ Mimi

Blog : http://miieiie.blogspot.com

Facebook : https://www.facebook.com/miieiie.review

The Best of the Best Reviewers สาขา Revu Best Photo

รีวิวเวอร์ที่ได้รับรางวัลนี้เป็นรีวิวเวอร์ที่มีการจัดองค์ประกอบในการถ่ายภาพได้อย่างสวยงาม รูปภาพที่ถ่ายออกมามีความชัดเจน และใช้ภาพถ่ายในการเล่าเรื่องราวได้เป็นอย่างดี รางวัลนี้มอบให้กับรีวิวเวอร์จำนวน 2 ท่าน ได้แก่

revu7-Best Photo-007

  1. คุณเมษญา บ่ายเจริญ หรือ คุณเม-สบาย

Blog : https://www.maesabai.com

Facebook : https://www.facebook.com/MaeSaBai

revu8-Best Photo-008

  1. คุณกฤตอมร มาละชั่วโมง หรือ คุณ Talachmakeup

Blog : https://talachmakeup.wordpress.com

Facebook : https://www.facebook.com/talachmakeup

The Best of the Best Reviewers สาขา Revu Best VDO

รีวิวเวอร์ที่ได้รับรางวัลสาขานี้ เลือกจากรีวิวเวอร์ที่ผลิตวิดีโอคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี มีการเล่าเรื่องผ่านวิดีโอได้เข้าใจง่าย และมีการนำเสนอที่น่าสนใจ รีวิวเวอร์ท่านนั้นคือ

revuuuu OK

คุณพีชะ พินธรงค์ หรือ คุณ Take-On-Tubb

Blog : https://www.itubb.net

Facebook : https://www.facebook.com/takeontubb

The Best of the Best Reviewers สาขา Revu Rookie

รางวัลสำหรับรีวิวเวอร์หน้าใหม่มาแรง โดยรีวิวเวอร์ที่ได้รับรางวัลได้เริ่มมา register กับ revu ในปี 2017 และทำผลงานได้ดีตั้งแต่เริ่มแรก และดีขึ้นเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

revu10-Revu Rookie-009

  1. คุณพิมพ์พิศา กงนาง หรือ คุณ Pearreland

Blog : http://www.pearreland.com

Facebook : https://www.facebook.com/pearreland

revu11-Revu Rookie-010

  1. คุณฐาปนี พุ่มพวง หรือ คุณ Baitoey_TP

Blog : https://callmebtreviewer.wixsite.com/home

Facebook : https://www.facebook.com/Callmebt.reviewer

The Best of the Best Reviewers สาขา RevuGenic

รางวัลขวัญใจของทีมงาน REVU ในปีนี้มอบให้รีวิวเวอร์จำนวน 4 ท่าน ที่ให้ความร่วมมือในการรีวิวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้ได้ใจทีมงาน Revu Thailand ไปเต็มๆ ได้แก่

revu12-RevuGenic-011

  1. คุณฐษา ลิงเคอร์ หรือ คุณ ThasaSFXmakeup

Blog : http://thasachoco.wixsite.com/thasachoco

Facebook : https://www.facebook.com/ThasaSFXMakeup

revu13-RevuGenic-012

  1. คุณวรินทร จันทร์ทนดำ หรือ คุณ Iampatchy

Blog : http://sara-patka.blogspot.com

Facebook : https://www.facebook.com/SaRaPatJa

revu14-RevuGenic-013

  1. คุณมณฑกาญจน์ ธนะสีรังกูล หรือ คุณ Barbiekiku

Blog : https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=barbiekiku

Facebook : https://www.facebook.com/BarBieKiKuBeauty

revu15-RevuGenic-014

  1. คุณพิมพ์วลัญป์ สมบูรณ์ หรือ คุณ Noonninn

Blog : https://noonninn.wordpress.com

Facebook : https://www.facebook.com/noonnin.pimwalun

สำหรับ REVU นับเป็นรีวิวแพล็ทฟอร์มยุคบุกเบิกในการทำงานร่วมกับไมโครอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งเจ้าแรกของประเทศไทย ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ให้บริการรีวิวแคมเปญสินค้าและบริการมาแล้วกว่า 2,000 แคมเปญ โดยสร้างรีวิวคอนเทนต์จากการทดลองใช้สินค้าหรือบริการจริงผ่านประสบการณ์ของผู้ใช้จริงในประเทศไทย บนฝีมือของนักรีวิวเวอร์คุณภาพกว่า 8,000 คน

revu16-Revu Teanm-015

ถือได้ว่าเป็นแพล็ทฟอร์มคุณภาพที่ทำงานบนพื้นฐานความจริง ซึ่งเป็นส่วนนหนี่งที่จะช่วยยกระดับให้วงการรีวิวในบ้านเรามีมาตรฐานและความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นได้.

Copyright © MarketingOops.com


  • 80
  •  
  •  
  •  
  •