124 สยายปีกผนึกพันธมิตรลุยเมียนมา

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

124 จับมือเป็นพันธมิตรกับ One Globe บริษัทโฆษณาสื่อและการตลาดครบวงจรในเมียนมา เดินหน้าสยายปีกลุยธุรกิจประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดในสหภาพเมียนมา ชี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง เตรียมช่วยประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมการตลาดให้ธุรกิจลูกค้าสองรายได้แก่ ธุรกิจผลิตเครื่องทำน้ำแข็ง และผู้ให้บริการน้ำเพื่ออุตสาหกรรม

124-F

นายนิมิตร หมดราคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้ทำข้อตกลงกับบริษัท One Globe ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณา และสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรของคนไทยในสหภาพเมียนมา ในการเป็นพันธมิตรเพื่อทำธุรกิจร่วมกันด้านการประชาสัมพันธ์ การตลาด และโฆษณา โดยบริษัท One Globe ถือเป็นผู้นำในธุรกิจในสหภาพเมียนมา ที่มาการเติบโตสูง อีกทั้งมีสายสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานราชการ รวมถึงข้าราชการระดับสูง และนักธุรกิจชั้นนำของสหภาพเมียนมา ซึ่งส่งผลในทางบวกต่อการดำเนินการประชาสัมพันธ์และการตลาดในสหภาพเมียนมา

“การร่วมมือกันระหว่าง 124 กับ One Global ถือเป็นมิติใหม่ของความร่วมมือในเชิงยุทธศาสตร์ด้วยว่าลูกค้าสามารถทำการตลาด และประชาสัมพันธ์ในสหภาพเมียนมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครบวงจรผ่านเครือข่ายความร่วมมือนี้ ซึ่งปัจจุบันเรามีลูกค้าอย่างน้อยสองรายที่สนใจเข้าไปลงทุนทำธุรกิจในสหภาพเมียนมาร์ ได้แก่ ผู้ออกแบบ ผลิต และติดตั้งเครื่องทำน้ำแข็งรายใหญ่ของโลก ซึ่งเป็นบริษัทคนไทยที่มีแผนการขยายการลงทุนในสหภาพเมียนมาร์ และบริษัทผู้ผลิตและจ่ายน้ำประปาให้กับภาคอุตสาหกรรมและครัวเรือนที่เข้าไปลงทุนในเมืองมะละแหม่ง ประเทศสหภาพเมียนมา โดยในความร่วมมือนี้จะทำให้บริษัท ฯ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเข้าไปขยายตลาดในเมียนม่าด้านการสนับสนุนประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมการตลาด การหาลู่ทางการตลาดใหม่ๆ รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้ง online และ offline ขณะที่ลูกค้าที่เป็นบริษัทในเมียนมาที่จะเข้ามาลงทุนในประเทศไทยก็จะได้ใช้เครือข่าย ประสบการณ์ ความชำนาญ และความแข็งแกร่งของ 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัดในการทำการตลาด และประชาสัมพันธ์ในประเทศไทยเช่นกัน” นายนิมิตรกล่าว

นายนิมิตรกล่าวต่อไปว่า “เมียนมาเป็นประเทศที่มีศักยภาพประเทศหนึ่ง ด้วยตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว มีการขยายตัวของธุรกิจ และอุตสาหกรรม รวมถึงการเข้าไปลงทุนของกลุ่มนักลงทุนใหญ่จากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ รวมถึงชาติตะวันตกอื่นๆ อีกทั้งการเมืองที่มีความนิ่ง และค่อนข้างมีเสถียรภาพ ทำให้เมียนมาร์เป็นหนึ่งในประเทศที่น่าจับตามอง ผมเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของเมียนมาร์ ผนวกเข้ากับความแข็งแกร่งของพันธมิตรของเรา จะเป็นอีกช่องทางที่ลูกค้าของ 124 สามารถได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องลองผิด ลองถูก ลดความเสี่ยงจากข้อแตกต่างทางวัฒนธรรมในการประกอบธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันเป็นข้อกังวลของนักลงทุนในการเข้าไปลงทุนในเมียนมา”

นายวิทยา ตั่งธนาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท One Globe ผู้ดำเนินธุรกิจโฆษณาและสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรดำเนินธุรกิจในสหภาพเมียนมาร์เปิดเผยว่า “One Globe ยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัด บริษัท โดย One Globe อยู่ในประเทศเมียนมามาเกือบ 5 ปี มีประสบการณ์ ความชำนาญ ความเชี่ยวชาญเข้าใจตลาด และบริบททางธุรกิจของตลาดเมียนมา ขณะที่ 124 มีลูกค้าที่สนใจจะเข้าไปทำธุรกิจในเมียนมาร์ ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจในครั้งนี้จะนำมาซึ่งผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าของสองบริษัท”


  •  
  •  
  •  
  •  
  •