ทีม 2morrow Group เปิดตัว BullMoon Exclusive หลักสูตรการลงทุนมิติใหม่ จากประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการลงทุน

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

เปิดตัวหลักสูตรการลงทุนมิติใหม่ ที่ไม่ได้มอบแค่ความรู้ แต่จะพาผู้ร่วมหลักสูตรทุกคนเข้ามาเติบโตอยู่ในสังคมคุณภาพของนักลงทุน จากประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการลงทุนของทีม 2morrow Group ผู้จัดหลักสูตร BullMoon Exclusive พบว่าการลงทุนคนเดียวไม่ยืนยาว ไม่สนุก และไม่เติบโตมั่งคั่งได้เท่ากับการแวดล้อมอยู่กับผู้คนที่ลงทุนเหมือนกัน และศักยภาพการลงทุนของเราจะยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก ถ้าในสังคมนั้นๆมีเพื่อนที่ลงทุนและเก่งในสินทรัพย์ที่แตกต่างกัน การแลกเปลี่ยนทั้งข่าวสาร ข้อมูล และมุมมอง จะยิ่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้พอร์ตลงทุนของแต่ละคน

หลักสูตร BullMoon Exclusive จึงเกิดขึ้นมาด้วยเป้าหมายที่จะเป็นกระดุมเม็ดแรกที่ถูกต้อง ให้ความรู้การลงทุนที่นำไปใช้สร้างความมั่งคั่งได้จริง และสร้างสังคมคุณภาพของนักลงทุนเพื่อให้ทุกคนอยู่บนเส้นทางการลงทุนได้ตลอดชีวิต อย่างมีความสุข และมั่งคั่งอย่างยั่งยืน

ในหลักสูตร BullMoon Exclusive ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ฮาวทูการลงทุนใน 3 สินทรัพย์ที่สำคัญของยุคนี้และอนาคตแบบเข้มข้น ประกอบด้วยความรู้ในการลงทุน หุ้น อสังหาฯและสินทรัพย์ดิจิทัล เป็นระยะเวลา 10 สัปดาห์  ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงช่วงค่ำ โดยผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ทั้งวิธีการ วิธีคิด และเคล็ดลับการลงทุนจากตัวจริงของแต่ละวงการมากถึง 35 ท่าน ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยเปิดโลกการเรียนรู้แบบสนุกสนาน ได้แก่ Class Room , Talk Show , Workshop , Overnight Trading , Site visit และทริปต่างจังหวัด  นอกจากนั้นยังมี Networking Party แบบสนุกกำลังดี แต่ Connection แน่นๆ ได้เพื่อนดีดี ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วจากทีมผู้บริหารหลักสูตร

 

 

โดยเนื้อหาและกิจกรรมทั้งหมดในหลักสูตร ถูกออกแบบอย่างตั้งใจ จาก 4 ทีมที่เชี่ยวชาญ นั่นคือ
Stock2morrow ชุมชนและแหล่งให้ความรู้ด้านการลงทุนหุ้น
Prop2morrow ชุมชนและแหล่งให้ความรู้ด้านการลงทุนอสังหาฯ
BullMoonClub ชุมชนและแหล่งให้ความรู้ด้านการลงทุน Digital Asset
2morrow Scaler ชุมชนและแหล่งให้ความรู้ด้านธุรกิจ

หลักสูตร BullMoon Exclusive เหมาะกับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ หรือผู้ที่อยู่ในสายอาชีพอิสระ อาชีพเฉพาะทางต่างๆ ที่อยากวางฐานรากความมั่งคั่ง มั่นคงให้ตัวเองด้วยการลงทุน หรืออีกกลุ่มคือนักลงทุน ที่ลงทุนในสินทรัพย์ใดสินทรัพย์หนึ่งอยู่แล้ว และอยากขยายความรู้ในสินทรัพย์อื่นๆเพื่อเพิ่มศักยภาพพอร์ตลงทุนให้แข็งแรงมั่นคงขึ้น

 

 

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของหลักสูตรเพิ่มเติมได้ที่ https://bullmoon.stock2morrow.com/course

ฟังรายละเอียดหลักสูตรจากทีมผู้บริหารหลักสูตรได้ที่ https://youtu.be/2LYIK1vYIEE

และติดตามข่าวสารของหลักสูตรได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้
Facebook Fanpage : BullMoon Exclusive
IG : BullMoon Exclusive

สอบถามรายละเอียดหรือขอความช่วยเหลือได้ที่
Line : @‌stock2morrow
โทร : 09 0980 2196

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE