ตีโจทย์ “สิทธิพิเศษ” คนยุคใหม่ “กิน – ช้อป” แบบ New Normal “AIS” ต่อยอด Insight สู่ Privilege เสิร์ฟ “อิ่มออนไลน์” ช่วงอยู่บ้าน

  • 96
  •  
  •  
  •  
  •  

ไม่ว่าจะ Social Distancing หรือ มีไลฟ์สไตล์ชิค ๆ เสพติดชีวิตออนไลน์ จนคุ้นเคยกับบริการ Food Delivery แทบทุกแอปอยู่แล้ว ก็ต้องยอมรับว่าผู้คนใช้บริการสั่ง – ส่งอาหารออนไลน์กันมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเมนูเครื่องดื่ม อาหารว่าง – ขนมระหว่างวัน มื้อหลักง่าย ๆ กินคนเดียว แม้แต่สั่งมื้อใหญ่มาปาร์ตี้ร่วมกันทั้งในครอบครัวและออฟฟิศ หรืออยากกินเมนูอร่อยจากร้านดังโดยไม่ต้องเดินทางไปรอคิวซื้อเอง แน่นอนว่ารวมถึงพฤติกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ทุกคนเชี่ยวชาญและมีโอกาสได้ใช้งานกันมากเป็นพิเศษในช่วงนี้

พฤติกรรมดังกล่าวได้กลายเป็น New Normal” สำหรับการใช้ชีวิตของผู้คนไปแล้ว แม้จะตอนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในสถานการณ์รักษาระยะห่างทางสังคม หรือเป็นช่วงเวลาปกติ เราก็ยังชื่นชอบการ “ค้นหาส่วนลด – โปรโมชั่น” จากร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ อยู่ดี ไม่ว่าจะร้านยอดฮิตหรือร้านใกล้ตัว จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเราได้เห็นภาพ “โอเปอเรเตอร์” กระโดดเข้าสู่สนาม Food Delivery และจัดสิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเสิร์ฟตามความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า

AIS” ต้นแบบโมเดล “Privileges”

หากเปรียบการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเป็นการแข่งขันก็คงจะเรียกได้ไม่ผิด …เพราะหากจำภาพการต่อคิวเข้าแถวซื้ออาหารและเครื่องดื่มในช่วงก่อนหน้านี้ ก็จะมีภาพผู้บริโภคเปิดจอมือถือ ทั้งที่รอใช้สิทธิ์ส่วนลดและรอใช้คะแนนแลกรับสินค้าได้ฟรี กันอยู่ไม่น้อย ซึ่ง AIS” นับเป็นต้นแบบในการมอบสิทธิพิเศษลักษณะดังกล่าว และยิ่งในช่วงที่ผู้คนใช้ชีวิตอยู่กับบ้านเช่นนี้ AIS ก็จัดเต็มกับสิทธิพิเศษ Food Delivery ที่มีให้ทั้งส่วนลดร้านอาหารและค่าส่ง เสิร์ฟให้กับลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันแบบอุ่นใจอยู่ที่บ้าน

“พาร์ทเนอร์” ต้องรวมครบ! ทั้ง “แพลตฟอร์ม – ร้านดัง”

ตัวอย่างจากโปรแกรมสิทธิพิเศษที่ AIS ทำอยู่ในตอนนี้ คือ การรวมผู้ให้บริการ Food Delivery รายหลักซึ่งเป็นที่นิยมของคนไทย อาทิ GrabFood และ foodpanda ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มจะมอบสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันไป ได้แก่…

GrabFood : ให้ใช้สิทธิ์ได้ครอบคลุม 32 จังหวัดทั่วประเทศ สำหรับลูกค้า AIS ที่เป็นลูกค้าใหม่ของ GrabFood จะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 50 บาททันที เมื่อสั่งออเดอร์ 200 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ตลอดโครงการ) ส่วนลูกค้า AIS ที่เป็นลูกค้าปัจจุบันของ GrabFood อยู่แล้ว จะได้รับส่วนลด 10 บาท และ 15 บาท สำหรับลูกค้า AIS Serenade เมื่อสั่งอาหารตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ต่อเดือน) โดยสามารถกดรับสิทธิ์ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS แล้วนำโค้ดส่วนลดที่ได้รับมาใส่ลงในช่อง Do you have a voucher? (โค้ดส่วนลด) บนแอป GrabFood โดยรับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563

foodpanda : มอบสิทธิพิเศษทั้งส่วนลดค่าอาหารและบริการส่งฟรี ครอบคลุมพื้นที่ 53 จังหวัดทั่วประเทศ โดยลูกค้า AIS ที่เป็นลูกค้าใหม่ของ foodpanda จะได้รับส่วนลด 100 บาท และลูกค้า AIS Serenade จะได้รับส่วนลด 120 บาท เมื่อสั่งอาหาร 200 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ตลอดโครงการ พร้อมบริการส่งฟรี) ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการ foodpanda อยู่แล้วจะได้รับส่วนลด 40 บาท และรับส่วนลด 50 บาท สำหรับลูกค้า AIS Serenade เมื่อสั่งอาหาร 100 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 หมายเลข / 2 สิทธิ์ต่อเดือน พร้อมบริการส่งฟรี) โดยสามารถกดรับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS แล้วนำโค้ดส่วนลดที่ได้รับมาใส่ลงในช่อง Do you have a voucher? (โค้ดส่วนลด) บนแอป foodpanda ได้ทันที รับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563

Pizza Hut : ถือเป็นเจ้าดังที่ให้บริการ Delivery มายาวนาน ในครั้งนี้ได้มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre รับส่วนลดเพิ่ม 30 บาท เมื่อซื้อพิซซ่า 1 แถม 1  เมื่อซื้อหมวดสุพรีมหรือซีฟู้ดเพียง 359 หรือ 399 รับฟรี! พิซซ่าอีก 1 ถาด  (มูลค่าเท่ากับหรือน้อยกว่าถาดซื้อ) โดยสามารถกดรับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS แล้วนำโค้ดส่วนลดที่ได้รับแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตอนที่โทรสั่งอาหารได้ทันที รับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2563

นอกจากนี้ AIS ยังมีความร่วมมือกับกูรูร้านอาหาร อาทิ Wongnai, ครัวคุณหรีด รวมถึงร้านดังในห้าง เป็นต้น เพื่อแนะนำร้านเด็ดและส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้า ได้แก่…

Wongnai : ช่วยแนะนำร้านอาหารอินเทรนด์ และร้านที่ได้รับ Users’ Choice ที่ลูกค้าโหวตว่าเด็ดจริงๆ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 15% จากร้านต่าง ๆ อาทิ Anna & Charlie’s Cafe, เฝอ 54 (เฝอหม้อไฟเจ้าแรกในไทย), เจ๊ไข่ ซีฟู้ด ประชาชื่น, SMITH & RABBIT cuisine, Seiryu Sushi ,พอร์คิวไพน์ คาเฟ่, Café Cococano, Brainwake cafe, INN TRAIN Cafe and Restaurant, Scoozi Pizzeria Itliana, Best Beef, เซนได ราเมน มอคโคริ, Unatoto Thailand, หนึ่งปูม้า ทะเลเผา, ฌาบีบี เฮ้าส์, ครัวพรละมัย พร้อมบริการส่งเมนูเด็ดส่งตรงถึงบ้าน โดยลูกค้า AIS สามารถรับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2563

ครัวคุณหรีด : อีกหนึ่งกูรูที่นอกจากแนะนำร้านอร่อยแล้ว ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 15% จากร้านต่าง ๆอาทิ ออปูอบ & ปูไข่ Delivery, ณ คลองวาฬ Restaurant & Cafe’, Cloud Dragon, Tank Restaurant & Cafe’, ครัวคุณแม่ พร้อมบริการพิเศษกับการส่งอาหารถึงบ้าน โดยลูกค้า AIS รับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

หลากหลายร้านดังในห้าง : ลูกค้า AIS สามารถสั่งเมนูโปรดจากร้าน Mister Donut, Auntie Anne’s, Cold Stone และ KOI The พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50 บาท เมื่อสั่งผ่าน GrabFood โดยรับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563

รู้จริง Insight รับสิทธิ์ง่าย myAIS จบใน 4 คลิก

สำหรับลูกค้า AIS และ AIS Serenade สามารถรับสิทธิ์ผ่านแอป  myAIS และเลือกเมนู “สิทธิพิเศษ” ค้นหาชื่อร้านที่ต้องการรับสิทธิ์ มั่นใจแล้วก็กด “รับสิทธิ์” และนำโค้ดที่ได้รับไปแจ้งกับทางร้าน หรือนำไป “กรอก” ลงในช่องรับสิทธิ์ของแต่ละแอปพลิเคชันที่เลือกใช้งาน ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ลูกค้าเอไอเอส ก็เตรียมท้องรออร่อยที่บ้านได้เลย ลูกค้า AIS รออิ่มอร่อยได้ที่บ้านได้ง่าย ๆ อิ่ม อร่อย ได้จากทุกพาร์ทเนอร์

ใครยังไม่มีแอป myAIS รีบดาวน์โหลดกัน เพราะตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 63 – 30 มิ.ย. 63 แค่ดาวน์โหลดและล็อกอินครั้งแรกก็รับฟรี AIS Points 30 คะแนนทันที เอาไว้ไปแลกพรีเมี่ยม หรือ สิทธิเศษได้อีกเพียบในแอป myAIS ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://m.ais.co.th/2WHopJPsQ

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ส่วนลดง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอน เท่านั้น “เข้าแอป-พิมพ์ชื่อร้าน-กดรับสิทธิ์-แจ้งโค้ดกับร้านค้า”

เข้าไปดูข้อมูลสิทธิพิเศษ Food Delivery จากเอไอเอส ได้ที่ www.ais.co.th/privilege/fooddelivery


  • 96
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE