“อากะ” รุกหนัก เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ “คุ้มคลั่งที่อากะ” ตอกย้ำแบรนด์ยากินิกุบุฟเฟ่ต์อันดับหนึ่ง พร้อมตั้งเป้าขยายอีก 7 สาขาในปี 2565

  • 64
  •  
  •  
  •  
  •  

อากะ ร้านอาหารในเครือ เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ เซ็น กรุ๊ป ตอกย้ำผู้นำยากินิกุบุฟเฟ่ต์อันดับหนึ่ง ดำเนินธุรกิจภายใต้สโลแกน PASSION FOR GRILL” เตรียมเสิร์ฟหนังโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” เรื่องใหม่ล่าสุดที่จะตีแผ่ความคุ้มคลั่ง ของผู้บริโภคที่คลั่งเนื้อและเสพติดวิถีปิ้งย่าง ผสานความน่าทานของอาหารปิ้งย่างสไตล์อากะ พร้อมแผนขยายธุรกิจอีกกว่า 7 สาขาทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2565 เพื่อให้ครอบคลุมทุกความคลั่งของผู้บริโภค ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ปิ้งย่างที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ อากะ ยืนหนึ่งเรื่องยากินิกุบุฟเฟ่ต์ที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การเลือกใช้ถ่าน เตา และระบบดูดควันที่ดีที่สุด รวมถึงความใส่ใจในวิธีการปรุงรสอาหารตามแบบฉบับของอากะ ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี และอีกสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการตอกย้ำจุดยืนของ AKA ด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” ที่เห็นแล้วต้องนึกถึงปิ้งย่างมื้อสไตล์อากะ และสร้างกิจกรรมพิเศษกับกลุ่มลูกค้า ที่จะสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ โดยมุ่งเน้นการสร้างการจดจำแบรนด์แบบครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อให้แบรนด์ อากะ ยังคงเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

 

ตอกย้ำ 4 ความคุ้มคลั่ง เสริมจุดแข็งที่โดดเด่นของแบรนด์อากะ

ความหลากหลายของวัตถุดิบที่มากกว่า 80 เมนู  ทั้งด้านเนื้อสัตว์ และรสชาติของเนื้อสัตว์ ที่ได้จากซอสหมักมากถึง 7 รสชาติ อาทิ ซอสอากะ, ซอสราดเนื้อวัว, ซอสบุลโกกิ, ซอสโกชูจัง, ซอสหม่าล่า, ซอสแจ่ว, ซอสเนงิชิโอะ และซอสพริกไทยดำ เสริมทัพด้วยเมนูเกาหลีที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานปิ้งย่างที่ครบรสมากขึ้น พร้อมด้วยวัตถุดิบมากมาย ทั้งหมู เนื้อ ซีฟู้ด รวมไปถึงเนื้อแกะ และเมนูของหวาน ตบท้ายด้วยมะนาวช็อต สร้างความสดชื่น ชุ่มคอ

เอกลักษณ์ในการปิ้งย่าง เติมเสน่ห์ของรสชาติที่พิเศษ  รสชาติโดดเด่นจากน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่เป็นแบรนด์อากะคิดค้นขึ้นเองในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และคุณยังสามารถปรุงรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้นในแบบฉบับของตัวเอง เช่น เติมโคชูจัง เข้าไปในน้ำจิ้ม เพิ่มความเผ็ดร้อนและเข้มข้น หรือเติมพริกกระเทียมก็จะได้รสกลมกล่อมสไตล์ไทยๆ นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มซีฟู้ดที่เสริมรสชาติสำหรับผู้ที่ชอบรสชาติจัดจ้าน

อุปกรณ์บนโต๊ะที่จัดเตรียมให้สนุกสุดเหวี่ยงกับปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์  ทั้งการเลือกใช้ถ่านกะลามะพร้าวที่ให้ควันน้อย ร้อนนาน และไม่ปะทุประกายไฟ มาพร้อมคีบแบบยาวพิเศษ อีกทั้งยังมีระบบดูดควัน ที่สามารถดูดควันลงใต้โต๊ะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Joyful Moment ที่จัดกันเต็มเหนี่ยวได้ฟิล ความคุ้มและความอร่อยจนคลั่ง : กินดุแค่ไหนก็คุ้ม เพราะมีให้เลือกทุกแบบ ทุกรส และคุ้มค่าราคา เพื่อแบ่งปันประสบการณ์บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ดีที่สุดร่วมกับคนพิเศษแบบจัดเต็ม

 

ปัจจุบันร้าน อากะ ได้มีการเปิดให้บริการสาขาใหม่ เป็นสาขาที่ 26 คือ โรบินสัน ฉะเชิงเทรา เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และมีแผนขยายสาขาอีกกว่า 7 สาขาทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2565 เพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น” คุณมยุรี กล่าวเสริม

 

หลังจากเปิดตัวหนังโฆษณา ทางแบรนด์ อากะ ก็มี 3 กิจกรรมพิเศษสุดมันส์ ในทุกช่องทาง Social Media เตรียมแจกรางวัลให้กับคลั่งแบบสุดโต่ง ลุ้นรับ Cash Voucher มูลค่ารวมกว่า 160,000 บาท #AKAPassionforGrill #คุ้มคลั่งที่AKA

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/akarestaurant หรือ Line @ZENGroupTH


  • 64
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!