เปิดแบบไม่กั๊ก Unseen Spec Exhibition เมื่ออารียาแหวกกฎธุรกิจอสังหา โชว์สเปคบ้านคุณภาพให้เห็นกับตา

  • 60
  •  
  •  
  •  
  •  

ซื้ออสังหาริมทรัพย์แต่ละครั้ง คุณใช้อะไรเป็นเกณฑ์ประกอบการตัดสินใจ คำถามนี้ตอบได้ง่ายมาก เพราะสำหรับมนุษย์เงินเดือนแล้ว งบประมาณคือตัวเลือกลำดับแรก ปัจจัยรองๆ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโลเคชั่น แบรนด์ในดวงใจ หรือแม้แต่การออกแบบ ตกแต่ง หากแต่เรื่องสำคัญอย่างโครงสร้าง วัสดุ รายละเอียดด้านสถาปัตยกรรม กลับเป็นเรื่องที่ทุกคนมองข้าม

ถ้าตัดเรื่องงบประมาณหรือโลเคชั่นออก เทียบกันที่ตัวบ้านแล้ว เราจะอิจฉาบ้านคนอื่นก็ต่อเมื่อเขาออกแบบและตกแต่งมาดี รับการใช้งาน แน่นอนว่าเรื่องคุณภาพและความคงทนก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจหลัก พูดกันตามตรง ไม่ต้องเป็นบ้านที่ตกแต่งอย่างหรูหรา หากแต่อยู่อาศัยแล้วปัญหาจุกจิกกวนใจน้อย บ้านไม่ทรุด ไม่มีน้ำรั่วซึม ระบบน้ำระบบไฟพร้อมใช้งาน นั่นก็คือบ้านในฝันของใครหลายๆ คนแล้ว

Areeya_1

ทลายกรอบอสังหาฯ แนวคิดเดิม “อารียา เปลือยสเปคโชว์

ยกให้เป็นแนวคิดใหม่ของแวดวงอสังหาริมทรัพย์ สำหรับ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาเปิดแคมเปญบอกเรื่องลับๆ แถมตั้งชื่อแคมเปญชวนสะดุดตา อารียา เปลือยสเปคโชว์ กับแนวคิดตรงตัว คือ ท้าให้ผู้สนใจเข้าร่วมพิสูจน์แนวคิดงานออกแบบและโครงสร้างบ้านในเครืออารียา รวมแล้วกว่า 20 โครงการ

พรีเซนต์วัสดุคุณภาพ ตอบโจทย์คนหาบ้าน

นอกจากการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้รองรับกับการใช้ชีวิต เทคโนโลยีซึ่งมีคุณภาพก็สำคัญมากไม่แพ้กัน ถึงการเลือกซื้ออสังหาฯ ของหลายต่อหลายคนจะไม่ได้ใช้ความสำคัญกับรายละเอียดการออกแบบมาประกอบการตัดสินใจ แต่เรื่องนี้ขอย้ำแล้วย้ำอีกว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ แม้จะไม่ได้เชี่ยวชาญแต่คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะเรียนรู้และตรวจสอบอย่างละเอียด ยกตัวอย่างด้วยเทคโนโลยีคุณภาพที่อารียาเลือกให้ลูกบ้านได้ประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัย อาทิ

Areeya_2

Aluminium Formwork System : อลูมิเนียม ฟอร์มเวิร์ค ระบบก่อสร้างที่ให้ความแข็งแรงกว่าโครงสร้างแบบการก่ออิฐทั่วไป ด้วยการเสริมเหล็กภายในผนังและการเทคอนกรีตครั้งเดียวทั้งหลัง จึงไม่มีปัญหาน้ำซึมตามรอยต่อของผนัง ทั้งยังช่วยกันเสียงจากภายนอกได้ดี ขณะที่การก่อสร้างแบบอื่นจะทำให้เกิดรอยต่อระหว่างผนัง อาจมีน้ำรั่วซึมตามรอยต่อ

Aluminium-Zinc Roof Frame System : โครงหลังคาสำเร็จรูปเคลือบด้วยอลูซิงค์ ผลิตด้วยเหล็กกำลังสูงจึงมีความแข็งแรงและทนทานต่อการเกิดสนิม ทั้งยังมีการรับประกันนานถึง 15 ปี ต่างจากโครงหลังคาแบบเหล็กทั่วไปซึ่งเป็นสนิมง่าย และส่งผลให้น็อตที่ยึดหลังคาชำรุดเกิดน้ำรั่วซึมจากจุดยึดหลังคาได้

การตอกเสาเข็ม: มีการตอกเสาเข็มที่ส่วนลานจอดรถและใช้วิธีการนับ BLOW COUNT ทุกต้น เพื่อให้เสาเข็มตอกลงถึงชั้นทรายรับน้ำหนัก ให้ความมั่นใจในเรื่องของการรับน้ำหนัก ทำให้ไม่ทรุดตัวและสามารถต่อเติมหลังคา ทั้งยังทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและเงินเพิ่มในการตอกเสาเข็มเผื่อรองรับงานต่อเติมในอนาคต

Areeya_3

ท่อน้ำน้ำแบบไร้รอยต่อ: อารียาใช้ท่อน้ำประปาสีเขียว PPR Water Pipe ซึ่งเป็นวัสดุทนทานต่อแรงดันน้ำ มีความแข็งและเหนียวไม่เปราะแตกง่าย และติดตั้งแบบไม่ใช้กาวจึงไร้รอยต่อด้วยการให้ความร้อนที่ผิวท่อและข้อต่อ โดยประสานเป็นเนื้อเดียวกันไม่มีปัญหารั่วซึม และไร้สารก่อมะเร็ง แตกต่างกับการใช้ท่อน้ำดี PVC แบบปกติ ซึ่งใช้การเชื่อมต่อข้อต่อด้วยกาวทำให้รั่วซึมง่ายเมื่อเสื่อมสภาพ และหาจุดรั่วยากเนื่องจากท่ออยู่ในผนัง ทำให้บ้านช้ำและมีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมแซม

ท่อน้ำทิ้งคุณภาพสูง: ระบบท่อน้ำทิ้งที่อารียาเลือกใช้เป็นท่อแบบ PP Brown ท่อที่แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้หลากหลายชนิด จึงช่วยลดปัญหาน้ำยาล้างห้องน้ำกัดท่อระบายน้ำได้ในระยะยาวไม่ว่าอุณหภูมิสูงหรือต่ำ แตกต่างจากท่อประเภท PVC ซึ่งทนต่อฤทธิ์กัดกร่อนได้น้อยกว่า และหากใช้น้ำยาขัดล้างห้องน้ำที่มีฤทธิ์กัดกร่อนมากเป็นระยะเวลานาน ก็จะเร่งให้ท่อ PVC มีความเสื่อมสภาพเร็วกกว่าปกติเป็นสาเหตุให้น้ำรั่วจากท่อ

ระบบวาล์วน้ำ: เป็นระบบ Gate valve แยกชั้นบน-ล่าง สะดวกหากต้องซ่อมแซมเพราะสามารถแยกซ่อมโดยชั้นที่ไม่ชำรุดจะยังใช้งานได้ตามปกติ

ระบบเบรกเกอร์ไฟฟ้า แยกชั้น: เช่นเดียวกับระบบวาล์วน้ำที่สามารถแยกซ่อมได้โดยไม่กระทบกับการใช้งานในจุดอื่นเนื่องจากมีเบรคเกอร์แยก

Areeya_4

ผนังสูงชนหลังคา: การก่อกั้นห้องเป็นแบบผนังสูงชนหลังคา เพิ่มความปลอดภัยให้บ้านทาวน์โฮมยิ่งขึ้นเพราะโดยปกติจะเป็นการก่อผนังแบบไม่ถึงหลังคา อาจมีผู้ไม่หวังดีสามารถปีนข้ามมาได้ เป็นต้น

พ่วงกลยุทธ์โปรโมชั่น ดึงดูดใจ

นอกจากจุดเด่นที่อารียาเลือกเปิดแคมเปญเปลือยสเปคโชว์ ก็ยังมีการทำตลาดโดยนำเสนอโปรโมชั่นแก่ผู้สนใจที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นในระหว่าง 28 เม.ย.-24 มิ.ย.นี้ ด้วยการฟรีค่าธรรมเนียมหลายรายการ ทั้งยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและบัตรกำนัลอีกหลายรายการ มอบให้ลูกค้าอารียา พรอพเพอร์ตี้ อีกด้วย เรียกว่าทำแคมเปญใหม่พร้อมทำตลาดแบบทั้งฟรี ทั้งแถม เรียกกำลังซื้อจากลูกค้าเต็มที่
(สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายได้ที่ www.areeya.co.th หรือโทร.1797 )


  • 60
  •  
  •  
  •  
  •