สองผู้บริหารรุ่นใหม่จาก ATPLUS Asset ปั้นบ้านหรู​เพนท์เฮ้าส์ PRIME NINE Ekamai จนมียอดจองเกือบหมดในเวลาเพียงไม่ถึงปี

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

PRIME NINE Ekamai

ในวันที่มีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างในวงการอสังหาฯไทย เช่น กฎหมายมาตรการรัฐ หรือ supply ของคอนโดที่เพิ่มขึ้น จึงทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั้งเล็กและใหญ่แข่งขันกันอย่างหนัก แต่บริษัท ATPLUS Asset หรือที่เรียกติดปากในวงการว่า “เอทีพลัส” กลับเติบโตสวนกระแส ด้วยแนวคิด Consumer Centric

PRIME NINE Ekamai

แนวคิด CONSUMER CENTRIC PRODUCT

คุณจิรายุ เตชัสอนันต์ และ คุณธนโชติ เตชัสอนันต์ สองผู้บริหารคนรุ่นใหม่แห่ง AT Plus Asset อธิบายถึงแนวคิด Consumer Centric ว่า การทำคอนเซปต์ที่อยู่อาศัยยุคใหม่ต้องตอบ wants & needs ของการอยู่อาศัยจริงๆว่า ผู้บริโภคต้องการอะไร ไม่ใช่แค่เน้นสร้างออกแบบให้แตกต่าง และทำโปรโมชั่นการตลาดแบบยุคก่อนๆ

ทางบริษัทฯ จึงเริ่มจากการร่วมกับที่ปรึกษาแบรนด์และการตลาด ทำการศึกษาวิจัยความต้องการของผู้บริโภค จนเข้าใจว่า กลุ่มที่มีกำลังซื้อต้องการประสบการณ์อยู่อาศัยระดับ super luxury เช่น เพนท์เฮ้าส์หรูราคาระดับหลายสิบถึงร้อยล้าน

แต่ติดที่ว่าส่วนใหญ่จะกังวลเรื่องที่ดินเมื่อเปรียบเทียบกับบ้านแนวราบ ดังนั้นเราจึงเห็น segment ใหม่ในการทำตลาด PRIME NINE Ekamai บ้านหรูเพนท์เฮ้าส์ส่วนตัว…บนที่ดินเอกมัย ให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้ บนทำเลเอกมัยที่เป็นที่ยอมรับว่าเป็นทำเลศักยภาพทั้งราคาที่ดิน และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

PRIME NINE Ekamai

COMPETITIVE PRICE

เอทีพลัส แอสเสท อยู่ในเครือข่ายของบริษัทนำเข้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งให้ developer ระดับ super luxury รวมไปถึงโรงแรมระดับ 5 ดาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้สามารถควบคุมคุณภาพของทุกอย่างที่สร้างบ้านได้

แม้ไม่ใช่ economy of scale แบบรายใหญ่ๆ แต่เอทีพลัสก็สามารถกำหนดราคาบ้านเริ่มต้นเพียง 23 ล้าน เท่านั้น แม้จะอยู่ใจกลางเมืองอย่างเอกมัย-พระราม 9

PRIME NINE Ekamai

PRIVATE PLACE

เอกมัย-พระราม 9 เป็นทำเลที่ถูกเลือกเพราะบ้านพร้อมที่ดินแทบจะหาไม่ได้แล้วในย่านนี้ ซึ่งในย่านนี้มีแต่คอนโดขึ้นมากมาย ทางบริษัท เอทีพลัส แอสเสท จึงเลือกซื้อที่ดินและพัฒนาโครงการบ้านแนวราบในจำนวนแค่ 15 ยูนิต เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัวของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการทำเลที่สะดวกสบาย แต่ก็ยังอยากได้ที่ดินไว้เป็นมรดกให้รุ่นลูกได้อีกด้วย

PRIME NINE Ekamai

UNIQUE PROMOTION

ด้วยแนวคิดที่อยากมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้าน ที่ผ่านมาทาง เอทีพลัส แอสเสท จึงมุ่งเน้นทำโปรโมชั่นแบบที่ไม่ใช่แค่เพียงมอบส่วนลด แต่ยังให้ข้อเสนอพร้อมตกแต่งทั้งหลังกับแคมเปญ Grand Opening ที่เพิ่งผ่านมา เห็นแบบไหน ได้แบบนั้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก และทางเราก็จะมุ่งเน้นการนำเสนอข้อเสนอใหม่ๆ เพื่อมอบประสบกรณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้ลูกบ้านต่อไป

ทางบริษัท AT Plus Asset ยังมีแผนที่จะเปิด 2 ยูนิตหัวมุมสุดท้ายในรูปแบบใหม่ที่สุดของเอกมัย แต่จะเป็นอย่างไร ขออุบไว้ก่อน คุณจิรายุ และ คุณธนโชติ ทิ้งท้ายไว้

PRIME NINE EKAMAI บ้านหรูเพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวบนที่ดินเอกมัย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.primenine-ekamai.com


  •  
  •  
  •  
  •  
  •