บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลองค์กรยอดนิยม ที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2566 จาก Work Venture 2 ปีซ้อน

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

วันที่ 26 มกราคม 2566 ณ โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ นายภวิกกร พวงเกตุแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการต่างประเทศและนโยบายสาธารณะ และนายชนภัทร รุจิวนารมย์ ผู้จัดการฝ่ายการต่างประเทศและนโยบายสาธารณะ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นตัวแทนจากบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้ารับรางวัล Top 50 Employers in Thailand 2023 หรือ 50 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2566 จากคุณเย็นส์ โพลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คเวนเจอร์ เทคโนโลจีส์ จำกัด ที่จัดขึ้นโดย Work Venture ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้แก่องค์กรชั้นนำในไทยและผู้ให้บริการแพลตฟอร์มค้นหางานที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย

ในปีนี้ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับการโหวตให้อยู่ในอันดับที่ 24 โดยข้อมูลมาจากผลสำรวจจากทั้งกลุ่มนักศึกษาและกลุ่มวัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 20-35 ปี จำนวนกว่า 10,000 คน ผ่านการทำผลสำรวจแบบออนไลน์

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณ Workventure และคนรุ่นใหม่ทุกคนที่ร่วมโหวตเพื่อให้ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป เป็นหนึ่งใน 50 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2566 ทำให้บิทคับได้รับรางวัลดังกล่าว 2 ปีติดต่อกัน และขอขอบคุณพนักงานบิทคับทุกคนที่ร่วมกันสร้างองค์กรในฝันสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราเปิดพื้นที่ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพและความสามารถของตน ภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดกว้าง ยอมรับความแตกต่างหลากหลาย และส่งเสริมให้พนักงานพัฒนาตนเองให้มีทักษะที่เหมาะสมกับโลกยุคใหม่ ตามค่านิยมองค์กร (Bitkub Core Values) ได้แก่

  1. Earn Trust สร้างความเชื่อใจ
  2. Passionate & Drive Deep หลงไหลและเชี่ยวชาญ
  3. Challenge & Commit ท้าทายและทุ่มเท
  4. Strive for Results and Actions มุ่งผลลัพธ์และลงมือทำ
  5. Ownership & Beyond รับผิดชอบและมุ่งมั่นช่วยเหลือ
  6. Adapt & Innovate พร้อมปรับตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่
  7. Empathy & Collaboration เข้าอกเข้าใจและร่วมมือกัน

 

 

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่มอบให้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนบิทคับไปสู่เป้าหมายในการเป็นสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลบนเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง เป็นสะพานเชื่อมโอกาสทางเศรษฐกิจระหว่างโลกเดิมกับโลกดิจิทัล เพื่อให้ผู้คนก้าวข้ามได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ไม่เพียงแต่ในไทยแต่ในระดับโลกอีกด้วย

สามารถดูตำแหน่งที่เปิดรับสมัครผ่านทาง : https://careers.bitkub.com

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •