BMW คว้าพันธมิตรสร้างประสบการณ์ใหม่เปิดแอพฯ เชื่อมข้อมูลเจ้าของรถ

  • 28
  •  
  •  
  •  
  •  

BMW JOY Experience Annoucement_03

BMW ผู้ผลิตรถยนต์ Executive ที่มีให้เลือกหลายรุ่น เดินหน้าจับมือกับพันธมิตรเพื่อรวมกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับเจ้าของรถยนต์ BMW ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นเก่าหรือรถรุ่นใหม่ พร้อมเปิดแอพฯ สำหรับการสื่อสารระหว่าง BMW และเจ้าของรถผ่านการสมัครเข้าร่วมโครงการ พร้อมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมสร้างประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต

สำหรับโปรแกรมกิจกรรมสุด Exclusive ดังกล่าวมีชื่อว่า “The Ultimate JOY Experience” โดยเป็นกิจกรรมที่เน้นสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในแบบที่อาจเรียกได้ว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต” ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และกิจกรรมสุดตระการตาจากทั่วโลกสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ BMW รุ่นใดก็ตามโดยเฉพาะ กิจกรรม The Ultimate JOY Experience จะเน้นกิจกรรมหลักๆ ไปที่ด้านการท่องเที่ยวและกีฬา, ความบันเทิง, สุขภาพ และการช้อปปิ้ง รวมไปถึงเรื่องของอาหารเลิศรสแบบพิเศษ

ครั้งนี้ BMW ได้จับมือกับการบินไทยในการร่วมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ที่สุด Exclusive ด้วยการพาเจ้าของรถยนต์ BMW บินลัดฟ้าไปสัมผัสกับประสบการณ์การขับรถบนพื้นผิวหิมะและน้ำแข็งในกิจกรรม BMW Alpine xDrive ซึ่งจัดขึ้นที่ Southern Hemisphere Proving Ground บนยอดเขา Cardrona ประเทศนิวซีแลนด์ โดยท่านเจ้าของรถยนต์ BMW จะได้ทดสอบสมรรถนะของระบบรถยนต์ BMW ขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะรุ่น xDrive ภายใต้ความดูแลของนักขับมืออาชีพ

BMW JOY Experience Annoucement_02

พร้อมผจญภัยไปกับเครื่องเล่นมากมายใน Dart River Wilderness Safari และชื่นชมความงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยเป็นฉากอลังการในภาพยนตร์ระดับโลก รวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท โดยเจ้าของรถยนต์ BMW สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว BMW จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายจำนวนครึ่งหนึ่ง

นอกจากนี้ BMW ประเทศไทย ยังได้ร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่างยางรถยนต์ Bridgestone ในการร่วมจัดกิจกรรมหลักสูตรฝึกทักษะการขับขี่ปลอดภัย BMW Driving Experience ที่สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์เจ้าของรถยนต์ BMW ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตาม

2016-bmw-650i-v-bmw-635csi-comparison-24

พร้อมกันนี้ BMW ประเทศไทย ยังได้เปิดกิจกรรม BMW Stories ที่ให้เจ้าของรถยนต์ BMW บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มีต่อรถยนต์ BMW จากทั่วโลก โดยเจ้าของรถยนต์ BMW ในประเทศไทยสามารถร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความผูกพันกับรถยนต์ BMW เพียงแชร์เรื่องราวผ่าน Facebook Fan Page ของ BMW ประเทศไทยภายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2560 เพื่อคัดเลือกเรื่องที่ดีที่สุดมาสร้างเป็นภาพยนตร์สั้นและเผยแพร่ไปทั่วโลก

ในส่วนของช่องการการสมัครเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม The Ultimate JOY Experience สามารถเข้าไปลงได้ที่เว็บไซต์ หรือสามารถติดตั้ง BMW Mobile App ได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS และเข้าไปสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดย BMW จะสามารถเก็บข้อมูลเจ้าของรถยนยต์ BMW เพื่อดำเนินการจัดทำระบบ CRM หรือหากมีกิจกรรมที่น่าสนใจจะสามารถแจ้งข่าวไปยังสมาร์ทโฟนของเจ้าของรถยนต์ BMW ที่ลงทะเบียนไว้ เชื่อว่ากิจกรรมและแอพฯ ที่นำเสนอจะช่วยส่งเสริมการขายในรถยนต์รุ่นใหม่และยังสามารถให้บริการลูกค้าที่เป้นเจ้าของรถยนต์ BMW ทุกรุ่นได้

 

 

 

 

 

 

 

 

2015-bmw-3-0-csl-hommage_10051-556d013d4d102

 

Copyright © MarketingOops.com


  • 28
  •  
  •  
  •  
  •