ห้างฯ เซ็นทรัล สร้างประสบการณ์สุดว้าวให้กับการช้อปปิ้งด้วย Interactive fitting room ที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องไม่พลาด!

  • 8.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

แม้ว่าตลาดอีคอมเมิร์ซบ้านเราจะเติบโตไปมาก แต่เรื่องของการช้อปปิ้งโดยเฉพาะการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้บริโภคหลายคนก็ยังคงอยากที่จะได้จับ สัมผัส และทดลองใส่ ทดลองเปลี่ยนอยู่ดี ทำให้หลายคนตัดสินใจว่าถ้าจะช้อปปิ้งเสื้อผ้าและเอสเซสเซอรี่ต่างๆ ต้องมาเลือกซื้อ เลือกจับ ด้วยตัวเอง

แต่การลองเสื้อผ้าก็ทำให้เหนื่อยเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะต้องลองหลายสี หลายแบบ กว่าที่จะได้สิ่งที่ถูกใจ แล้วยิ่งถ้าเป็นช่วงเซลล์แล้วล่ะก็อาจจะต้องต่อคิวเข้าห้องลองนานกว่าปกติก็ได้ ทำให้การช้อปปิ้งในวันนั้นหมดสนุกไปเลย

Central-1

แต่เร็วๆ นี้ประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นต่างๆ ของทุกคนจะเปลี่ยนไป ด้วยตู้ Interactive ที่จะให้คุณได้ลองชุดเสมือนจริงได้ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่ง เซ็นทรัลชิดลม ได้นำความพิเศษนี้มาให้คนไทยใช้ก่อนใคร ที่สำคัญยังเป็น Interactive fitting room ที่สมบูรณ์ที่สุดในประเทศ โดยสามารถเห็นเข้าไปถึงตัวเนื้อผ้าได้เลย ซึ่งจะทำให้คุณประหยัดเวลาในการลองชุดได้มากขึ้น ทำให้ลดอัตราการที่ลูกค้าเดินหนีออกจากร้านเพราะว่าเบื่อกับการรอคอย เรียกได้ว่าเป็นการนำเทคโนโลยีมาตอบโจทย์แก้ปัญหาให้กับลูกค้าและร้านค้าได้ดีทีเดียว และสำหรับตู้ Interactive นี้จะจัดอยู่ที่ โซน THAITHAI ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม ซึ่งจัดภายใต้ชื่องานว่า THAIATHAI Summer Up & Away

การใช้งานก็ไม่ยุ่งยากอะไร เพียงแค่ยืนนิ่งอยู่ที่หน้าจอระบบแล้วระบบก็ทำการเซ็นเซอร์จับตัวเราเอวไว้ จากนั้นเราสามารถที่จะลองเปลี่ยนแบบเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ได้เลย เพลิดเพลินกับการลองเสื้อผ้าโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะรอคอยคิวห้อง Fitting Room แถมยังได้อรรถรสอีกรูปแบบหนึ่งในการลองเสื้อผ้าด้วย

Central-2.png

Central-3

นอกจากนี้ หากคุณพอใจกับเสื้อผ้าที่ลองแล้วก็สามารถบันทึกภาพเก็บเอาไว้ได้ ง่ายๆ เพียงแค่แตะที่ปุ่มหน้าจอแล้วสแกน QR Code เครื่องก็จะส่งภาพไปยังมือถืออย่างรวดเร็ว

Central-4

Central-5

ไม่เพียงแค่นั้น ที่บริเวณโซน THAITHAI ยังมีการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Spring –Summer 2017 ของแบรนด์ไทยจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ANCHAVIKA, ASAVA, ASV BY ASAVA, KINGKAN, KEMISSARA, KLOSET, KWANKAO, MILIN, PATINYA, PITCHANA, THE ONLY SON, TU’I, VATANIKA, VICKTEERUT, CALISTA

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ pop-up มาร่วมเสริมทัพสร้างบรรยากาศน่าช้อปในกับโซนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น A PERSONAL UNIFORM, MIMI, PONY STONE, AD HOC, QUEEN HEARTS และ JANESUDA ซึ่งมาพร้อมกับส่วนลด 20% และของสมนาคุณอีกมากมาย ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/Z5RsGE

Central-6

และสำหรับท่านที่สนใจทดลองชุดกับ INTERACTIVE FITTING ROOM กติกาง่ายๆ เพียงแค่โพสต์ลง FACEBOOK/ IG ของคุณพร้อม แฮชแท็ก #THAITHAISUMMERUP&AWAY เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 30% และทั้งหมดนี้จะทำให้หน้าร้อนของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ตรงกับแคมเปญคอนเซ็ปต์ Summer will never be the same ที่จะทำให้ทุการเดินทางของคุณ inspire แฟชั่นในตัวคุณด้วย

นับว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่แยบยลของ เซ็นทรัลชิดลม ที่นำเอาเทคโนโลยีมาสร้าง Customer Experience ที่น่าประทับใจในการช้อปปิ้งมาให้กับลูกค้า ซึ่งสิ่งนี้สามารถพัฒนาต่อเป็นการสร้าง Customer Loyalty ได้ในอนาคตอีกด้วย แถมยังเป็นการสร้าง Branding ของความเป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัย สามารถคัดสรรเอาเทคโนโลยีว้าวๆ มาช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าและเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งได้อีกด้วย อย่างนี้ถ้าไม่เรียกว่าเป็นไม้เด็ดของเซ็นทรัลในช่วงเปิดตัวไตรมาสสองก็คงจะไม่ผิดนัก


  • 8.7K
  •  
  •  
  •  
  •