พฤกษาฯ ปั้น MV “เทรักลงแม่น้ำ 2018” ชูคอนเซปต์ชาร์จพลังชีวิตด้วยธรรมชาติ แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ คอนโดใหม่ วิวน้ำเจ้าพระยา

  • 9K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

Chapter_One_1

น้องในแผนกลาออก แต่เจ้านายบอกไม่ให้รับคนใหม่

รถสุดติด จอดสนิททุกสี่แยก

โบกแท็กซี่ช่วงหัวค่ำ แต่โชเฟอร์บอกว่าจะรีบไปเติมแก๊ส

มือถือตกหน้าจอพัง, เรื่องดราม่าในโลกโซเชียล, ลูกค้าเร่งเอางาน, เช็คยังไม่เข้า, แฟนเอาแต่ใจ, และอีกมากมาย ฯลฯ

แน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้ย่อมกระทบใจใครหลายคน เพราะอาจเป็นภาพจำลองเหตุการณ์ที่หลายคนกำลังเผชิญอยู่

ไม่ว่ารายละเอียดจะแตกต่างกันอย่างไร แต่ทั้งหมดล้วนมีใจความเดียวเหมือนกันคือชีวิตคนเราแต่ล่ะวันต้องเจอแต่เรื่องหนักๆ  มีความเครียดสั่งสม จิตใจว้าวุ่น จากชีวิตไม่ราบเรียบ ลองไปนั่งฟังเสียงน้ำ นั่งมองสายน้ำดูสิ แล้วคุณจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น นั่นเพราะมีการค้นพบวิจัยกันมาแล้วว่าเสียงน้ำจะปรับคลื่นสมองของเราให้อยู่ในภาวะผ่อนคลาย แบบปรับความรู้สึกของเราให้ช้าลง เหมือนกับการนั่งสมาธิ  ถ้าสายน้ำเป็นปัจจัยที่ช่วยให้เราผ่อนคลาย แล้วจะดีแค่ไหนถ้าเราจะมีเวลานั่งมองสายน้ำได้ทุกวัน

ถ้าคุณเป็นสายร็อค และมีอายุสักหน่อย น่าจะเคยได้ยินเพลงทิ้งรักลงแม่น้ำ ของ Ynot7 ซึ่งมีท่อนหนึ่งร้องว่า ปล่อยให้ไหลไป ให้ลอยลงสู่ทะเลให้หายไปให้มันอย่าคืนย้อนมา…” เสมือนกับว่าสายน้ำจะช่วยพัดพาความทุกข์ใจให้หายไป

Chapter_One_2

ความรู้สึกและเรื่องราวเหล่านี้ กำลังเป็นสิ่งที่ถูกหยิบมาสื่อสารผ่านคอนเซปต์ภาพยนตร์ออนไลน์ หรือ Web film เรื่องใหม่ที่กำลังโดนใจกลุ่มเป้าหมายตัวจริง ซึ่งยังจะเป็นไอเดียที่นำทุกคนไปรู้จักกับ Chapter One Flow Bangpo (แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ วิวแม่น้ำ ที่มีทีม Premium บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของโปรเจกต์

httpv://youtu.be/0IsK2A46ma8

Chapter_One_3 Chapter_One_4

จากโจทย์ที่ได้รับ ถูกเคี่ยวกรำความคิดอย่างหนัก จนมาจบที่ “เทรักลงแม่น้ำ แล้วมาเริ่มต้นใหม่ที่นี่” ท่อนกินใจของท่อนหนึ่งของเพลง “ทิ้งรักลงแม่น้ำ” ซึ่งได้ผ่านการเรียบเรียงเนื้อและทำนองใหม่เพื่อตอบโจทย์คนยุคนี้ โดยงานนี้ มีพระเอกสำคัญ คือการใช้น้ำเป็นตัวเล่าเรื่อง เพราะโครงการ Chapter One Flow Bangpo สามารถเห็นวิวน้ำเจ้าพระยาได้กว้างมากจนสุดโค้งน้ำเจ้าพระยาเลยทีเดียว

Chapter_One_5

ไม่ใช่แค่สายน้ำที่ช่วยให้คุณชาร์จชีวิตได้ในทุกๆวัน แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ ยังอยู่บนโลเคชั่นที่ตอบโจทย์แบบทั้งความสะดวกสบายและไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพราะย่านบางโพเต็มไปด้วยความน่าสนใจและสีสัน ทั้งในแง่การเป็นย่านการค้าที่สำคัญในประวัติศาสตร์ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บนทัศนียภาพริมแม่น้ำ ไม่แปลกใจเลยที่มียอดจองไปมากกว่า 70% แล้ว

Chapter_One_6 Chapter_One_7 Chapter_One_8

แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไลท์ พัฒนาบนที่ดิน 3-1-4.9 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัย สูง 41 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัย 385 ยูนิต และมีอาคารจอดรถสูง 4 ชั้น 1 อาคาร ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Modern Resort ใช้ชีวิตเชื่อมต่อธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับ Sky Facilities เพื่อการพักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายของเมือง

Chapter_One_9 Chapter_One_10

ที่แห่งนี้คือทำศักยภาพแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและยังมีจุดเด่นที่ใกล้ชิดแม่น้ำเจ้าพระยามากกว่าย่านอื่นๆ ทั้งยังเดินทางไปสู่ทุกที่หมายได้อย่างรวดเร็วด้วยใกล้จุดเชื่อมต่อระบบคมนาคมของกรุงเทพฯ ทั้งรถไฟฟ้า 2 สาย ทั้ง MRT สายสีน้ำเงิน และ MRT สายสีม่วง และ Bangkok Grand Interchange Station (บางซื่อ-เตาปูน-บางโพ) และใกล้กับทางด่วนศรีรัชใหม่

Chapter_One_11 Chapter_One_12

ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท* ลดสูงสุด 350,000 บาท* ลงทะเบียนที่ http://bit.ly/2ulBMFL ลองเปิดโอกาสให้ชีวิตที่หนักๆในแต่ละวันของคุณ ได้ถูกชาร์จพลังเพื่อคืนความสดชื่นขึ้นมาใหม่ด้วยสายน้ำ และธรรมชาติรอบๆตัว

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 9K
  •  
  •  
  •  
  •