เชฟโรเลต กำหนดทิศทางรถกระบะและเอสยูวีใหม่ ขับวันนี้ลุ้นไปดูผีแดงถึงอังกฤษ

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

Chevrolet-1

เชฟโรเลต คือยนตรกรรมสายพันธุ์อเมริกัน จาก GM ที่แค่บอกชื่อหลายคนก็รู้ถึงความแข็งแกร่ง ทนทาน และด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ถ้าจะบอกว่า เชฟโรเลต ไม่ได้เป็นแค่รถ แต่เป็นงานศิลปะที่รอให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัส ซึ่งสามารถเห็นได้ใน Show Vehicles รถกระบะโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม (Colorado Xtreme) และรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ (Trailblazer Premier) ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งที่ 37

รถทั้งสองคันมีบุคลิกที่แตกต่างกันชัดเจน ซึ่ง เชฟโรเลต สามารถกำหนดทิศทางของรถกระบะและรถเอสยูวีใหม่ได้อย่างน่าสนใจ

Chevrolet-2

Chevrolet-3

สำหรับโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม เป็นรถกระบะออฟโรด ดูสมบุกสมบัน สามารถปรับแต่งให้รองรับกับการทำงาน พร้อมบุกตะลุยไปตลอดเส้นทาง มีจุดเด่นที่สกู๊ปดักลมบนฝากระโปรง บันไดข้างสปอร์ตบาร์ และซาฟารี บาร์ เน้นประโยชน์ใช้สอย ศักยภาพและความแข็งแกร่ง ภายในห้องผู้โดยสารสวยงามครบครันด้วยมาตรวัดด้านต่างๆ หน้าจอทัชสกรีน ระบบมายลิงค์รุ่นล่าสุดที่รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ ปิดท้ายด้วยยางออฟโรดขนาด 18 นิ้ว

ส่วนรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ เหมาะกับครอบครัวที่ชอบการผจญภัยและการเดินทางแต่คงความหรูหรา ใช้โครเมียมโทนสีสว่างและวัสดุระดับพรีเมียมอย่างไม้ออสเตรเลียที่คัดสรรและผลิตด้วยมือ ภายในห้องโดยสารสะดวกสบาย การตกแต่ง การใช้สี วัสดุ และพื้นผิวที่มีความละเอียดและมีเอกลักษณ์

Chevrolet-4

Chevrolet-5

แน่นอนว่า ผู้ที่สนใจอยากขับ โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม และ โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม ช่วงนี้เป็นเวลาที่พิเศษ โดยเชฟโรเลตมีโปรโมชั่นแคมเปญรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ (trade-in program) นำรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาแลกซื้อ จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินรถคันเก่า มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท และรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุด 0.49% และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี

และส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากคนที่ซื้อเชฟโรเลตในงาน Motor Show หรือที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศระหว่างวันที่ 21 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 และรับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2559 จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมฟรีทุกค่าใช้จ่ายและรับกระเป๋าเดินทางสุดหรูของเชฟโรเลตมูลค่า 3,000 บาท

Chevrolet-6

อีกหนึ่งการลุ้นรางวัลที่น่าสนใจคือ ผู้ที่จองรถเชฟโรเลตระหว่างวันที่ 8 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2559 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ รับประทานอาหารค่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูในเชฟโรเลต เซนเทนเนียล สวีท ชมเกมการแข่งขันของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสนาม Old Trafford พร้อมพบปะกับนักเตะอย่างใกล้ชิด สาวกแมนยู ไม่ควรพลาด

ยังไม่จบเพียงเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นปี 2016 เอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ผ่านระบบมายลิงค์ พร้อมรองรับการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ออดิโอบุ๊ก หรือการสั่งงานผ่านโปรแกรม Siri แสดงข้อมูลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบเพื่อความปลอดภัย เช่น ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้เปิดให้จองได้พร้อมราคาพิเศษที่งาน Motor Show

Chevrolet-7

สัมผัสยนตรกรรมที่กำหนดทิศทางใหม่ให้กับรถกระบะและรถเอสยูวี ภายในบูธเชฟโรเลต A12 อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น.ในวันธรรมดา และ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์

เชฟโรเลตเผยโฉม 2 ยนตรกรรมแห่งอนาคต สัมผัสตัวจริงที่งานมอเตอร์โชว์

httpv://youtu.be/SV2cUUTR6Qk

Chevrolet-8

Chevrolet-9

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •