‘ดีน่า’ เขย่าวงการนมถั่วเหลือง เปิดตัว 2 รสชาติ รสสตรอเบอร์รีและมันม่วง หอม อร่อย ต๊าชไม่เหมือนใคร ฉีกทุกกรอบเดิมๆ Limited Edition ด้วยนะ

  • 255
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ในโลกปัจจุบันกระแสรักสุขภาพเรียกว่ามาแรงมาก ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นหลายๆ ผลิตภัณฑ์เปิดตัวเพื่อเสิร์ฟกับดีมานด์ในตลาดนี้มากขึ้น ‘นมถั่วเหลือง’ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่ผู้บริโภคมักจะนึกถึงเพราะนอกจากจะเฮลตี้ดีต่อสุขภาพ ยังเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% แต่ในแง่ของแบรนด์ที่สามารถฉีกทุกกฎของนมถั่วเหลืองได้น่าสนใจ ต้องยกให้กับ ‘ดีน่า’ นมถั่วเหลืองที่เป็นมากกว่านมถั่วเหลือง

หากพูดถึง ดีน่า ในฐานะที่เป็นผู้นำในตลาดนมถั่วเหลืองเพิ่มประโยชน์จากธัญพืช ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีนมถั่วเหลืองหลากหลายรสชาติที่เป็นรสยอดนิยม ทั้งยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์แตกต่างกันเพื่อเสิร์ฟลูกค้าอย่างทั่วถึง เช่น ดีน่างาดำ ที่ช่วยเรื่องเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ, ดีน่ากาบา ตัวช่วยบำรุงสมอง, ดีน่าไรซ์เบอร์รี่ ที่มีแคลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย เป็นตัวช่วยสำหรับคนดูแลรูปร่าง, ดีน่าแบล็ค ไฮโปรตีน ที่มีโปรตีนสูงถึง 13 กรัม, ดีน่าคอร์น ตัวช่วยสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่อยากบำรุงสายตา ฯลฯ

และล่าสุดดีน่า ยังฉีกกรอบเดิมๆ ของนมถั่วเหลืองไปอีกขั้น ด้วย Healthy Snack 2 รสชาติใหม่แบบ Limited Edition เติมสีสันให้กับการดื่มนมถั่วเหลืองสู่ความต๊าชที่ไม่เหมือนใคร โดยนมถั่วเหลืองรสชาติสตรอเบอร์รี และมันม่วง นอกจากจะทานง่าย อร่อย ยังมีประโยชน์อุดมไปด้วย Vitamin A และ E ช่วยบำรุงสายตา บำรุงผิวพรรณ และเสริมภูมิคุ้มกัน  มูฟเมนต์ใหม่นี้นับเป็นความตื่นเต้นในตลาดนมถั่วเหลืองไม่น้อย ใครจะคิดว่านมถั่วเหลืองหากนำมาเติมรสชาติอื่นแล้วมันจะอร่อยขนาดนี้

 

2 คู่หูรสชาติใหม่ ดื่มง่าย เหมาะกับคนที่เริ่มเปิดใจ

 

 

ชอบแนวคิดการปฏิวัติรสชาติใหม่ของดีน่า เพราะความเป็นนมถั่วเหลืองรสชาติสตรอเบอร์รี และมันม่วง เชื่อว่าจะทำให้อีกหลายคนอยากเปิดใจลอง โดยเฉพาะคนที่อาจจะเคยไม่ชอบนมถั่วเหลืองมาก่อน หากได้ลอง 2 สูตรใหม่นี้จะรู้เลยว่ามันดื่มง่ายขึ้นจริงๆ นมถั่วเหลืองมีกลิ่นหอม เข้มข้น มีประโยชน์ ทั้งยังเป็นโปรตีนจาก Plant-based 100% ไม่ผสมนมหรือนมผง โดยจะมีเครื่องหมายการันตีอยู่ข้างขวดชัดเจน

สำหรับคนที่ชื่นชอบนมถั่วเหลืองอยู่แล้วก็น่าจะเป็นการเพิ่มตัวเลือกใหม่ๆ ให้การดื่มนมถั่วเหลืองไม่จำเจอีกต่อไป หรือสามารถดื่มแทนการทานอาหารว่าง ให้นมถั่วเหลืองเป็นเครื่องดื่มหวานๆ ระหว่างวันได้ ซึ่ง 2 รสชาติใหม่นี้เหมือนเป็นการเติมสีสันให้กับชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง

 

 

อย่างที่เราเห็นการสื่อสารจากวิดีโอโฆษณาของดีน่ากับ 2 รสชาติใหม่ เห็นได้ชัดว่าเป็นการเขย่าวงการนมถั่วเหลือง โดยตัวโฆษณาให้ความรู้สึกสนุก ตื่นเต้น เห็น 2 รสชาติใหม่นี้แล้วรู้สึกอยากลอง ซึ่งดีน่าเลือก mood & tone ในวิดีโอโฆษณาที่เน้นสีชมพูและสีม่วงตามรสชาติตัวผลิตภัณฑ์ โดยสื่อสารด้วยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความต๊าช ความไม่เหมือนใคร และชอบลองอะไรใหม่ๆ

สิ่งที่น่าสนใจและทำให้ดีน่ายืนหนึ่งในตลาดนมถั่วเหลือง คือการที่มีรสชาติหลากหลายสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกวัย มีเครื่องดื่มที่เหมาะกับทุกเทศกาล และเป็นนมถั่วเหลืองที่ดีต่อสุขภาพของทุกคน ที่สำคัญราคานมถั่วเหลืองเป็นราคาที่เข้าถึงง่าย เราสามารถซื้อดื่มได้ทุกวัน อย่าง 2 รสชาติใหม่ล่าสุดนี้ ที่มีให้เลือกทั้งแบบกล่องยูเอชที (230 มล.) และขวดพาสเจอร์ไรส์ (180 มล.) แต่ราคาอยู่แค่หลักสิบเท่านั้นเอง คุ้มมากกกก

 

 

หากใครอยากลองอะไรที่สนุกๆ อยากเติมสีสันให้กับชีวิต ทำให้ไลฟ์สไตล์มันต๊าชมากกว่านี้ อยากให้ลองดีน่า Healthy Snack 2 รสชาติ Limited Edition ซึ่งวางจำหน่ายที่ 7-Eleven, Lotus’ s, Big C, Tops และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือในช่องทางออนไลน์ที่ Dutch Mill Delivery, Shopee, JD และ LAZADA เชื่อว่าจะเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับคนที่ไม่ชอบนมถั่วเหลืองได้ บางทีการดูแลสุขภาพอาจไม่ได้อยู่ที่อาหารอย่างเดียว แต่เครื่องดื่มเองก็มีส่วนสำคัญ ดังนั้น นมถั่วเหลืองที่ตอบโจทย์ ทำให้ชีวิตไม่น่าเบื่อจำเจ ก็ช่วยได้เยอะเหมือนกันกับการดูแลสุขภาพในระยะยาว

 

#ดีน่า #ดีน่า2รสชาติใหม่ #ดีน่าเขย่าวงการนมถั่วเหลือง #อร่อยต๊าซลองเลย #DNALimitedEdition

#ดื่มดีน่าดีทุกที่ทุกวันทุกเทศกาลดีทุกคน#Plantbased


  • 255
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE