“ดาวน์นี่” ยกระดับ Customer Experience ยิงไลฟ์สดอินเทอร์แอคทีฟสุดล้ำเปิดตัวสูตรใหม่ ย้ำแชมป์น้ำยาปรับผ้านุ่มยุค New Normal ไลฟ์สไตล์

  • 302
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

 

สั่นสะเทือนไปทั้งวงการสำหรับ “ดาวน์นี่” น้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับหนึ่งในประเทศไทย ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุดได้ระดมเทคโนโลยีล้ำสมัย จัดอีเว้นท์สุดอลัง เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งสดแบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยการพลิก กลยุทธ์ครั้งนี้ถือเป็นการระดมสุดยอดเทคโนโลยีไฮเทคเพื่อสร้าง Customer Experience หรือประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคในทุกมิติ ขานรับ “New Normal ไลฟ์สไตล์” ซึ่งเป็นคีย์เทรนด์ที่ดาวน์นี่ใช้เป็นโอกาสในการกระชับระยะห่างให้ผู้บริโภคเพลิดเพลิน และมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของแบรนด์ ซึ่งถือเป็นการพลิกวิกฤตเป็นโอกาส เนรมิตอีเว้นท์สุดตื่นตาตื่นใจ

ภารกิจครั้งนี้ของดาวน์นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่การยกระดับ Customer Experience สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ผู้บริโภคเพียงเท่านั้น แต่เป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการสร้าง Customer Engagement อย่างแท้จริงให้สร้างอิมแพคแรง ผ่านการยิงไลฟ์สดอินเทอร์แอคทีฟเพื่อเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ “ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส” สามารถย้ำภาพผู้นำตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่มยุคใหม่แบบจับต้องได้ โดยเฉพาะความแข็งแกร่งเรื่องการมอบประสบการณ์ความหอมผ่อนคลายให้กับลูกค้า

 

 

การเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ครั้งนี้สอดรับกลยุทธ์ล่าสุด โดยดาวน์นี่ตั้งความหวังว่าการปรับตัวทำศึกน้ำยาปรับผ้านุ่มยุค New Normal จะช่วยดันยอดขายในประเทศไทยให้เติบโตขึ้นอีก จากที่ในปีนี้มีอัตราเติบโตขึ้น 7% ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่สูงมากเมื่อเทียบกับภาพรวมตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ค่อนข้างคงที่

 

 

รักษาแชมป์-ประเดิม Virtual Event

ที่ผ่านมา ดาวน์นี่ ถือเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านความหอม และโดดเด่นเรื่องความพิถีพิถันในการรังสรรค์กลิ่นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม เพื่อต่อยอดความสำเร็จนี้ ไทยจึงเป็นประเทศแรกในอาเซียนในการแจ้งเกิด “ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส” ซึ่งเชื่อว่าจะดันยอดขายในประเทศไทยให้เติบโตขึ้นอีก เพราะตัวผลิตภัณฑ์พัฒนามาจากความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่ชื่นชอบกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ บนคำการันตีว่าใช้ส่วนผสมหลักอย่าง เอสเซนเชียล ออยล์ธรรมชาติ 100% ที่สกัดจากดอกลาเวนเดอร์สดจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะที่สกัดมาเพื่อน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่เท่านั้น ทำให้กลิ่นลาเวนเดอร์ของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบธรรมชาติ เสมือนอยู่กลางทุ่งลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ทั้งยังให้กลิ่นที่ติดทนนานตลอดวัน และเป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยความพิเศษทั้งหมดได้ถูกบอกเล่าผ่านงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในรูปแบบ Virtual Event

 

มัดใจลูกค้าด้วย Customer Experience และ Customer Centric 

ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นแรงส่งให้ดาวน์นี่ตัดสินใจพลิกกลยุทธ์สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส” ด้วยการยกระดับ Customer Experience ในการมอบประสบการณ์ส่งตรงกลิ่นหอมให้ลูกค้าได้สัมผัส ด้วยการพยายามคิดใหม่ทำใหม่ผสานเทคโนโลยี AR (Augmented reality) ได้ตื่นตาตื่นใจ เปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้ชมคลายเครียดจากการ WFH อยู่บ้านประหนึ่งว่าได้มาเที่ยวทิพย์สู่ทุ่งลาเวนเดอร์โพรวองซ์ นอกจากนี้ผู้ชมยังจะได้สัมผัสฉากการเปิดตัวของขวดดาวน์นี่ กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ในรูปแบบ AR (Augmented reality) ที่สามารถมองเห็นแอนิเมชั่นของหยดน้ำ “เอสเซนเชียล ออยล์ ลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส 100%” ” อันเป็นหนึ่งในความพิเศษของผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านหน้าจอของตัวเองแบบเต็มตา พร้อมพุ่มดอกลาเวนเดอร์ที่บานออกมาจากขวดของดาวน์นี่ กลายเป็นซีนสำคัญที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมการดูแลที่ดาวน์นี่ไม่เคยหยุดพัฒนา

 

 

จุดขายของน้ำยาปรับผ้านุ่ม “ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส” ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่สารสกัดส่วนผสมคุณภาพดีจากดอกลาเวนเดอร์สดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น แต่กลิ่นที่ดาวน์นี่เลือกใช้ได้ถูกพัฒนามาจากความต้องการของผู้บริโภคไทยที่ชื่นชอบกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ

 

 

ทั้งส่วนผสมคุณภาพดี และการให้กลิ่นหอมผ่อนคลายติดทนนานตลอดวันด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของดาวน์นี่ที่เรียกว่า “Perfume Pearl Technology” ในการช่วยส่งกลิ่นหอมตลอดเวลา และความหอมจะเด่นชัดขึ้นเมื่อผ้าสัมผัสกับความชื้นหรือความร้อนจากร่างกาย ช่วยคลายความกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน แถมยังผ่านการทดสอบทางผิวหนัง สามารถใช้กับเสื้อผ้าเด็กอ่อนได้ คลายความกังวลให้เหล่าคุณแม่

 

 

สร้าง Customer Engagement ให้ลูกค้าได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์

นอกจากภายในงานผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจไปกับ Product Benefit ที่อัดแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดาวน์นี่นำเสนอ ดาวน์นี่ยังกระชับระยะห่างระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยการเปิดให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมไปกับกิจกรรมและชิงรับของรางวัลพิเศษ แถมให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินผ่อนคลายด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่ได้ เอิ๊ต ภัทรวี ที่มาร่วมบรรเลงเพลงให้ผู้ชมเคลิ้มไปกับมนต์สเน่ห์ของโพรวองซ์ เรียกได้ว่าส่งตรงความบันเทิงและความหอมทะลุหน้าจอสู่ผู้ชมทางบ้านอย่างจัดเต็มเลยทีเดียว

 

 

ไฮไลท์เด็ดของงานนี้ยังอยู่ที่ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทย ที่ได้ร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนเมืองและคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ หนึ่งในกิจกรรมเด่นของไลฟ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วม ราวกับได้นั่งชมอยู่ในสถานที่จริงคือกิจกรรมตอบคำถามชิงของรางวัลสุดพิเศษ Downy French Lavender Gift Set ซึ่งผู้ชมสามารถพิมพ์คำตอบที่พิธีกรถามได้แบบเรียลไทม์ โดยใช้ Chatbot ในการประมวลผลผู้ชนะจากผู้ที่ตอบคำถามถูกต้อง พร้อมติด #หอมยาวนาน 20 คนแรก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการผสานเทคโนโลยีสุดล้ำให้ลูกค้าได้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์อย่างแท้จริง

 

 

บทสรุปเรื่องนี้คือศึกยกระดับ Customer Experience ของดาวน์นี่ โดยการยิงไลฟ์สดอินเทอร์แอคทีฟนั้นได้ย้ำภาพแชมป์น้ำยาปรับผ้านุ่มแบบจับต้องได้จริง คาดว่านอกจากกลยุทธ์นี้ ดาวน์นี่จะไม่หยุดพัฒนาวิธีใหม่ในการยกระดับตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่ม ท่ามกลางไลฟ์สไตล์ยุค Next Normal ที่อาจจะเปลี่ยนไปได้อีกไม่รู้จบ

ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ใหม่ล่าสุด พร้อมเนรมิตให้ตู้เสื้อผ้าหอมสดชื่นไปด้วยกลิ่นของทุ่งลาเวนเดอร์แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร, ท็อปส์, เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเจ และอื่นๆ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee:  https://bit.ly/3mluFrYและ Lazada: https://bit.ly/3hAnr1w

 

#DownyFrenchLavender  #Downyใหม่หอมสบายยาวนาน #ad
[บทความนี้เป็น Advertorial]

 


  • 302
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE