ele สกินแคร์สัญชาติไทย ที่ฮอตสุดๆทั้งในจีนและเกาหลี กับการกลับมาครั้งใหญ่ พร้อมลุยตลาดไทยเต็มตัว

  • 30.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

หลังจาก ele บิวตี้แบรนด์สัญชาติไทยได้ไปสร้างชื่อในประเทศจีนและเกาหลี ด้วยผลิตภัณฑ์ครีมมาส์กบำรุงผิวหน้าก่อนนอน ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ใช้ในต่างประเทศ​ ด้วยเป้าหมายหลักที่ต้องการตอบสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้ หลังจากโลดแเล่นในตลาดบิวตี้มาร่วม 4 ปี จนประสบความสำเร็จในต่างประเทศ ในปีนี้ ele กลับมาพร้อมกับกลยุทธ์เพื่อลุยตลาดในเมืองไทยกับแคมเปญใหญ่ครั้งแรก พร้อมปรับลุคผลิตภัณฑ์และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายโดยเฉพาะโมเดิร์นเทรดเพื่อตอบสนองการทำตลาดในประเทศไทยอย่างเต็มที่

‘ele Grand Opening Celebration 2016’

สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ ele เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยงาน ‘ele Grand Opening Celebration 2016’ ในวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน ที่ห้างสยามพารากอน โดยงานนี้ทางแบรนด์ ele เลือกคู่จิ้นสุดฮอตของวงการบันเทิงอย่าง “เจมส์ มาร์ และ คิมคิมเบอร์ลี่”มานั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับ TVC ชุดแรกของ “ele” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สักตื่น…น่าจะดูดี”โดยถ่ายทอดบุคลิกของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านสองพรีเซ็นเตอร์

ele-f

โดยงานนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมแฟนคลับที่ให้ความสนใจอย่างล้นหลามแน่นบริเวณลานพาร์คพารากอน โดยภายในงานนอกจากมีการเปิดภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกของ ele  แล้ว ยังจัดเต็มด้วยแฟชั่นโชว์สุดเริ่ด  และความสนุกจากมินิคอนเสิร์ต 25 Hours  นำโดย แหลม 25hours นักร้องนำขวัญใจวัยรุ่น อีกหนึ่งคนพิเศษของ ele ที่มาสร้างเซอร์ไพร์สให้กับแขกในงานอีกด้วย

ele-11

พร้อมกันนี้ ele ยังได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ของ 2 ผลิตภัณฑ์ “ele Mineral White Mask Plus” มาส์กหน้าก่อนนอน ช่วยดูแลผิวในขณะหลับ ให้คุณตื่นมาพร้อมกับผิวที่ดูกระจ่างใสและคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน  และ “ele CC Cream Ready Go SPF50 PA+++” ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส มาพร้อมสารป้องกันแดด SPF50 PA+++ ที่ปกป้องผิวไปพร้อมกับมอบผิวที่สวยใสให้ในคราวเดียวกัน

ele-15

เส้นทางสู่โมเดิร์นเทรด

จากความสำเร็จในตลาดออนไลน์ ele พร้อมขยายฐานลูกค้าสู่โมเดิร์นเทรดอย่างเต็มตัว โดยในปีนี้ผลิตภัณฑ์ ele วางจำหน่ายในช่องทางโมเดิร์นเทรดในประเทศมากขึ้น ผ่านบิวตี้สโตร์ ดรักส์สโตร์ และคอนวีเนียนสโตร์ อย่าง บูทส์, เซเว่น อีเลฟเว่น, เพรียวบายบิ๊กซี, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ, บิวเทรียม, สตาร์ดัสต์ และร้านค้าเครื่องสำอางปลีกทั่วไป และในไตรมาสที่ 4 ของปี 2016 นี้ ele ยังคงผลักดันให้ผลิตภัณฑ์หาซื้อได้ง่ายตามแหล่งท่องเที่ยวและร้านสะดวกซื้อให้มากที่สุดเพื่อความสะดวกของผู้บริโภค พร้อมทั้งจัดแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อสร้าง Brand Awareness และเกิดการลองใช้กับผู้บริโภคกลุ่มใหม่

นอกจากภายในประเทศแล้ว ele ยังขยายตลาดไปยังประเทศเกาหลีใต้ ผ่านร้าน Duty Free, Tour Shop และร้านสะดวกซื้ออีกด้วย โดยคาดว่าจะเริ่มวางขายภายในครึ่งปีแรกของปี 2017

จัดเต็มขนาดนี้ การกลับมาครั้งนี้ของแบรนด์ ele จะต้องสร้างความตื่นตัวให้กับตลาดสกินแคร์บ้านเราอย่างแน่นอน

httpv://youtu.be/K3O9SU68qjk


  • 30.6K
  •  
  •  
  •  
  •