สิ้นสุดแล้ว!!! เกม Panya หลังสร้างความฮือฮาเล่นเกมตอบปัญหารับเงินรางวัลที่ใครๆ ก็เล่นได้

  • 709
  •  
  •  
  •  
  •  

panya

บรรดาหนุ่มสาวชาวออฟฟิศคงรู้จักเกม Panya เป็นอย่างดี เพราะเป็นเกมที่ใครก็สามารถเล่นได้ผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน และเรียกได้ว่าเป็นการเปิดศักราชการเล่นเกม Interactive ตอบปัญหาชิงรางวัลแรกๆ ของไทย ที่ดูเหมือนว่าจะความหวังด้านการเงินเล็กๆ ของชาวออฟฟิศรองจากการซื้อหวย ด้วยวิธีเล่นง่ายๆ แค่ตอบคำถามถูกหมดครบ 12 ข้อ มีจำนวนผู้ตอบถูกเท่าไหร่นำเงินรางวัลไปหารกัน โดยผู้ที่มีรางวัลสะสมเกิน 1,000 บาทสามารถโอนเงินรางวัลนั้นเข้าบัญชีได้เลย

ล่าสุดในเพจ Panya ได้แจ้งประกาศโดยมีใจความว่า

 

วันที่ 31 มกราคม 2562

 

ถึงชาวปัญญาที่รักทุกคน

 

ผมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในเกมที่พวกเราตั้งใจสร้างกันขึ้นมาจนเกิดเป็นอีกหนึ่งสังคมดีๆ ที่ทำให้พวกเราได้มาร่วมลุ้นร่วมคิด ร่วมถกเถียง และได้มาแลกเปลี่ยนกันในทุกๆ วันที่ผ่านมาครับ

 

จนมาถึงวันนี้แอป Panya ก็ได้เดินทางมาครบ 1 ปีพอดี แอปนี้เป็นแอปที่พวกเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง Panya ถือว่าเป้นผู้บุกเบิกแอปการตอบคำถามออนไลน์ในรูปแบบนี้เป็นครั้งแรกของประเทศไทย และผลตอบรับของผู้เล่นทุกคนที่ผ่านมาก็ยิ่งเน้นย้ำให้พวกเรารู้สึกว่าพวกเราทำได้จริงๆ แต่อีกมุมหนึ่งที่เรายืนอยู่ทำให้เราต้องพบกับความท้าทายใหม่ๆ มากมายอยู่เสมอ ผมยอมรับว่าปัญหาเรื่องเงินรางวัลนั้นถือเป้นเรื่องใหญ่ที่เราประสบอยู่ แต่ผมจะพยายามแก้ปัญหาอย่างถึงที่สุดครับ

 

ในส่วนของข้อมูลที่ผู้เล่นได้ให้กับทาง Panya ผมขอยืนยันว่าเราไม่มีนโยบายที่จะนำข้อมูลของผู้เล่นไปใช้เพื่อการอื่น นอกจากประกอบการถอนเงินเท่านั้นครับ

 

สุดท้ายนี้ผมจำเป็นต้องขอแจ้งว่าช่วงนี้ Panya จะยุติรายการชั่วคราวโดยวันศุกร์นี้ หรือวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 จะออกอากาศเป็นครั้งสุดท้ายในระหว่างนี้เราจะดำเนินการพัฒนาระบบ และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อย ทีมงานจะยังคงทำงานอยู่เบื้องหลังทั้งเรื่องการพัฒนาสิ่งที่สนุกๆ ต่อไปให้สังคม รวมถึงเรื่องเงินรางวัลที่เราไม่นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลง หรือความคืบหน้าเกิดขึ้นหลังจากนี้ ทางทีมงานจะแจ้งให้ทุกท่านทราบทางหน้าเพจครับ

 

Geir Winsvoll

(CEO PANYA)

end of game panya

เรียกได้ว่าเป็นการยุติเกมออนไลน์ Interactive ที่มีผู้เล่นมากที่สุด อันเป็นผลมาจากเงินรางวัลที่ไม่สามารถส่งมอบได้ โดยก่อนหน้านั้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา Panya เริ่มส่อแววประสบปัญหาทางด้านการเงิน จนต้องมีการแถลงเพื่อขอโทษที่ส่งมอบเงินรางวัลล่าช้า

เป็นที่น่าจับตามองว่า “ยุติชั่วคราว” หมายถึงจะกลับมาใหม่ใรูปแบบเดิม หรือกลับมาใหม่ในรูปแบบใหม่บางส่วน หรือกลับมาใหม่ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด หรือจะไม่กลับมาเลยจากปัญหาด้านการเงิน!?!?!?

จากนี้ไปก็ต้องจับตาต่อไปว่า เงินรางวัลจะถูกแจกจ่ายได้ครบตามที่สัญญาไว้หรือไม่ และข้อมูลต่างๆ จะหลุดเล็ดลอดหรือไม่ คงได้แต่จับตาดูมือถือหากมีเบอร์แปลกๆ ที่โทรมาขายประกันหรือโทรมาเชิญให้ลงทุน อันนี้ก็น่าคิดว่า…ได้เบอร์โทรมาจากไหน?!?!?!?


  • 709
  •  
  •  
  •  
  •  
Gigolo
เมื่อเทคโนโลยีอยู่ใกล้กับชีวิตทุกคน มารู้เท่าทันเทคโนโลยีเพื่อใช้มัน แต่อย่าให้เทคโนโลยีมันใช้เรา
CLOSE
CLOSE