Millennium Auto ยกทัพรถหรู BMW และขบวนรถจากผู้นำอาเชียนสู่ข้อเสนอสุดพิเศษ

  • 70
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

หากรถยนต์ช่วยตอบโจทย์ความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนระดับไฮเอนต์ได้ BMW ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการบ่งบอกตัวตนที่แท้จริง ด้วยสมรรถนะและความสวยงามที่ออกมาผสมผสานอย่างลงตัวถึงชนิดที่เรียกว่า “BMW สมบูรณ์ทุกการขับขี่ ที่เหลือขึ้นอยู่กับผู้ขับ” จน BMW กลายรถยนต์ในฝันของใครหลายคน และยังรวมไปถึงการเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะของการใช้ชีวิต

นั่นจึงทำให้ BMW กลายเป็นสิ่งพิเศษ สำหรับคนที่พิเศษ Millennium Auto Group ในฐานะผู้แทนจำหน่าย BMW, MINI และ BMW Motorrad อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จึงเตรียมข้อเสนอพิเศษสุดในงาน MGC Asia Auto Fest 2019 ครั้งที่ 4 ในธีม “Fascinating The World of BMW by Millennium Auto” พร้อมยกทัพรถยนต์ BMW สุดหรูเข้าร่วมงาน

โดยในงาน นอกจากจะได้รับชมยนตรกรรมชั้นเลิศและความสวยงามที่ลงตัวของ BMW แล้ว ยังมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่จะทำให้ไม่ได้เพียงแค่ยลโฉมอย่างเดียว แต่พร้อมให้เจ้าของรถ BMW ได้ง่ายๆ พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive ภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2019 นี้ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่า BMW ยกทัพรถสุดหรูเข้าร่วมงาน โดยในงานมีรถ BMW หลากหลายรุ่นให้ทุกท่านได้จับจองภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษกว่าใคร อาทิเช่น BMW 320d GT*, BMW X1 SERIES* และ BMW X3 SERIES* ที่มาพร้อมกับแคมเปญ ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี หรือเลือกรับประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 4 ปี, พร้อมทั้งอัพเกรด BSI 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

และเหนือกว่าใคร สำหรับผู้ที่จองและออกรถ BMW ในงานจะได้รับ Cash Back สูงสุด 100,000 บาท* และยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นทองคำมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท* อีกด้วย

*เงื่อนไขและรุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ Mini Concert จาก ส้ม มารี ในเย็นวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2019 เวลา 19.00 และ Mini Concert ป๊อด Modern Dog ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2019 เวลา 16.00 และกิจกรรมใกล้ชิดโปรกอล์ฟแนวหน้าของไทยที่จะมาสอนเทคนิคการตีกอล์ฟในระดับต่างๆ พิเศษเ สำหรับผู้ที่จองและออกรถภายในงาน 30 ท่านแรก รับทันที Package เรียนกอล์ฟกับสุดยอดโปรจาก Millennium Auto

นอกเหนือจากนั้นในงาน MGC Asia Auto Fest 2019 BMW ยังเตรียมความพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยการยลโฉมรถยนต์สำหรับผู้นำการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 ซึ่ง BMW ได้รับเลือกให้เป็นพาหนะสำหรับการรับ-ส่งผู้นำจากประเทศต่างๆ เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น Millennium Auto ยังได้รับเกียรติให้จัดจำหน่ายรถยนต์ที่ใช้ในการประชุมสุดยอดอาเซียนในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว และมอบราคาพิเศษที่สุด ทั้ง BMW 740Le ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท และ BMW 530e ราคาเริ่มต้นที่ 2.85 ล้านบาท ซึ่งมีเลขไมล์น้อยในและจำนวนจำกัด

และขบวนรถผู้บริหารป้ายแดงเลขไมล์น้อยราคาพิเศษ อาทิเช่น BMW X1 SERIES ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท BMW 3 SERIES GRAN TURISMO ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท และ BMW X3 SERIES ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท มาจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2019 นี้ที่ชั้น 2 ไลฟ์สไตล์ฮอล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 70
  •  
  •  
  •  
  •