สู่โลกใหม่ Free Fire : The New World เปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ Generation ใหม่จาก NADAO BANGKOK

  • 121
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Free Fire

หลังจากฉลองครบรอบ 2 ปีไปได้ไม่นาน ล่าสุด Free Fire พร้อมแล้วที่จะนำผู้เล่นทุกคนก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ของ Free Fire ภายใต้ชื่อบทใหม่ “Free Fire : The New World โลกใหม่ที่ท้าให้มาสัมผัส” เปิดประสบการณ์เกม Action เอาตัวรอดส่งท้ายปี 2019 ที่พร้อมจะฉีกทุกกฎ ยกระดับคุณภาพเกม พร้อมอัพเกรดระบบใหม่ๆเข้ามาอีกเพียบ

พร้อมเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ จาก NADAO BANGKOK ที่จะมายืนยัน “การเข้าสู่  The New World”
ด้วย 4 ตัวตนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและน่าจับตามอง ในแบบ Genaration ใหม่

เจ (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) –  NEW WAY หนุ่มสมาร์ท คอเกมเมอร์ นำเสนอภาพลักษณ์เกมเมอร์ Gen ใหม่ ที่ไม่ได้เล่นเกมเพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงแต่เพียงอย่างเดียว แต่เป็นเกมเมอร์ Free Fire ที่พร้อมจะสวนกระแส ไม่เหมือนใคร ต้านทานกระแสสังคม เพื่อลบล้างคำว่า “ติดเกม”  เจเลอร์ยังเป็นตัวแทนของเด็กรุ่นใหม่ ที่ต้องเป็นคน “เล่นเกม โดยไม่ให้เกมเล่นเรา” ฉลาดเล่น ฉลาดคิด และแตกต่างกับเกมเมอร์ยุคเก่าๆอย่างสิ้นเชิง

แบงค์ (ธิติ มหาโยธารักษ์)  – NEW BORN สปอร์ตแมน ผู้พิชิตการแข่งขันด้วยแรงกายและแรงใจ ที่พร้อมจะพาคนรุ่นใหม่ไปรู้จักคำว่า “eSports” คำนิยามของกีฬาสมัยใหม่ที่เปลี่ยนให้เกมเมอร์ธรรมดา กลายเป็นนักกีฬา มืออาชีพ จากจุดเริ่มต้นของการเล่นเกมทั่วๆไป  “เกม Free Fire ที่เป็นเสมือน Passion ที่พร้อมจะเติมเชื้อเพลิงให้เหล่านักสู้ได้พิสูจน์ตัวตน” เอาชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่น รวมถึง “ตัวเอง” สู่ความท้าทายใหม่ด้วยการฝึกฝน และวินัย พิสูจน์การเป็น eSports Player ตัวจริง

ต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร)  – NEW AREA ผู้นำด้านความแตกต่าง “ออกไปสำรวจและพบสิ่งใหม่ๆที่เร้าใจ” เพื่อที่จะแตกต่าง เราจำเป็นต้องออกเดินทางไปค้นสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นรอบตัว และทำความเข้าใจกับโลกภายนอก
Free Fire เป็นเกมที่เชื่อมต่อเอาผู้เล่น 450 User กว่า 130 ประเทศทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน “ความกล้าที่จะออกไปรู้จักเพื่อนใหม่” คือกุญแจสำคัญที่ทำให้เครือข่ายผู้เล่น Free Fire แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น “ตื่นเต้นที่จะร่วมต่อสู้ไปกับนักสู้คนอื่นๆ” คือตัวตนของ ต่อ ธนภพ ที่พร้อมจะเป็นผู้นำ และเป็นที่รู้จักของทุกคน

แพรวา (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์)  – NEW TYPE สาวมั่น ลุคผู้นำเทรนด์แฟชั่น “เสื้อผ้าที่เราสวมใส่นั้นบอกได้มากกว่าความสวยงาม” เพราะความสามารถบ่งบอกตัวตนและความรู้สึกของผู้สวมใส่ได้ ด้วยคาแรกเตอร์ที่ สวย ฉลาด และกล้าที่จะแตกต่าง ของแพรวา โดดเด่นจนน่าจับตามอง เช่นเดียวกับเกม Free Fire ที่เป็นมากกว่าเกม  Action เอาตัวรอดทั่วๆไป แต่ยังมีพื้นที่ให้ผู้เล่นได้เติมแต่งจินตนาการ และปลดปล่อยตัวตนผ่านการแต่งตัวด้วยแฟชั่นนับหมื่นๆชิ้น

เป็น NEW YOU ได้แล้ววันนี้ โหลด Free แล้ว Fire เลย!!

คลิก:  http://bit.ly/30GNuIZ

#FreeFire #FreeFireTheNewWorld

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 121
  •  
  •  
  •  
  •