อินเด็กซ์ฯ ทุ่มงบฯ กว่า 70 ล้านปรับโฉม สาขาภูเก็ต ครั้งใหญ่ รองรับอสังหาฯ เติบโตพุ่งสูงถึง 3 เท่าตัว มั่นใจสร้างยอดขายเพิ่มได้ 30% ในปีแรก

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

 

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM  ปรับโฉมครั้งใหญ่ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต” ในรอบ 19 ปี  พร้อมปั้นเป็น “ENJOY A NEW EXPERIENCE IN PHUKET….MORE THAN EVER” สู่จุดหมายใหม่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ของคนรักบ้าน และกลุ่มธุรกิจที่ชื่นชอบการตกแต่ง ตอกย้ำความเป็นที่ 1 เรื่องเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ที่มีทุกอย่างรองรับทุกความต้องการของทุกคน  โดยทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่รวม 11,642 ตร.ม. ท่ามกลางบรรยากาศที่ใหม่ทันสมัย สว่างโปร่งตา ช้อปง่าย มอบความครบทุกไลฟ์สไตล์โซลูชั่น พร้อมสัมผัส 5 ประสบการณ์พิเศษ…ใหม่ใหญ่ที่สุด หนุนภาคการท่องเที่ยวและธุรกิจอสังหาฯ โตอย่างต่อเนื่อง สอดรับยุทธศาสตร์แผนการพัฒนาจังหวัดภูเก็ตมุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว การศึกษา นวัตกรรมบริการ ระดับมาตรฐานนานาชาติ และการพัฒนาที่ยั่งยืน  คาดผลักดันยอดเติบโตได้ 30% ในปีแรก หลังปรับโฉมสโตร์

 

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า ได้วางแผนกลยุทธ์การขับเคลื่อนอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สู่ Lifestyle Mall แห่งอนาคตกับ “ENJOY A NEW EXPERIENCE IN PHUKET….MORE THAN EVER”  มอบความครบครันทุกไลฟ์สไตล์โซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัย โดยทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต ในรอบ 19 ปี สู่ความเป็น ที่สุดของเฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 ใหญ่ที่สุดในภาคใต้! จุดหมายใหม่ของคนรักบ้าน  และกลุ่มธุรกิจที่ชื่นชอบการตกแต่ง “DISCOVER A NEW DESTINATION, THE BIGGEST SELECTION OF HOME DESTINATION, ACCESSORIES, MATTRESSES, SOFAS & FURNITURE ETC. FOR YOUR HOME” รองรับทุกความต้องการของทุกคน รวมถึงขานรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและภาคเศรษฐกิจอื่นๆ อย่างเต็มรูปแบบทั้งธุรกิจโรงแรม & รีสอร์ท, วิลล่า,  ออฟฟิศ,  ร้านอาหาร ฯลฯ  พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการวันที่  24 ส.ค. นี้

 

อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต เนรมิตพื้นที่ขายกว่า 7,900 ตร.ม. ให้สัมผัสกับ 5 ประสบการณ์พิเศษ…ใหม่ใหญ่ที่สุด ได้แก่

 

#1 DESIGN INSPIRE

ให้แรงบันดาลใจในทุกการช้อป ภายใต้แนวคิด “Refresh & Breeze” เริ่มต้น Welcome มุมต้อนรับด้วยไอเดียดิสเพลย์สไตล์รีสอร์ท คุมโทนบรรยากาศภายในสโตร์ด้วยสีฟ้า เทา เขียว และใช้สีน้ำตาลจากวัสดุไม้เพื่อให้สัมผัสถึงความผ่อนคลายเป็นกันเอง  และใช้เทคนิคการปรับฝ้าเพดานโชว์งานโครงสร้างระบบ (ความสูงจากเดิม 3.5 เมตร เป็น 5 เมตร) ใช้ Lighting ด้วยแสง Day light เพิ่มความสว่าง โปร่งโล่ง สบายตา บวกกับการจัดวางสินค้ารูปแบบ Forest Art Gallery โมเดิร์นทันสมัย นอกจากนี้ยังวางโครงสร้างให้ Flexibility ไร้ผนังคั่น สามารถเชื่อมโยงเข้ากับสินค้าในโซนอื่นๆ แบบไร้รอยต่อ  ให้ง่ายต่อการช้อปแก่ลูกค้า

 

#2 EXPERIENCE ZONE

เอ็กซ์คลูซีฟโซน ที่จะดับเบิ้ลกับความเป็นที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านในภาคใต้ อาทิ โซน “Sofa” ให้เลือกหลากหลาย ทั้งดีไซน์, สี, วัสดุ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์, โซน “Mattress” รวมที่นอนและชุดเครื่องนอนให้เลือกช้อปกว่า 10 แบรนด์ดัง และไฮไลท์พิเศษกับเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่โซนกับ “BoConcept” (โบ คอนเซป) แบรนด์ดังนำเข้าจากเดนมาร์ก เพื่อรองรับกำลังซื้อและตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน บนพื้นที่ 300 ตร.ม. และเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู แบรนด์ “Trend design” (เทรนด์ ดีไซน์) บนพื้นที่ 200 ตร.ม. อีกทั้งยังรวมเฟอร์นิเจอร์กลุ่ม Bedroom, Living , Dining, Home Office รวมถึง Index Signature โซนเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่คุ้มค่ากับราคา

 

#3 INDEX EXCLUSIVE

ต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ Index Community Zone มุมรับรองบริการเครื่องดื่ม และบริการออกแบบห้องและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยภาพเสมือนจริง (3D) และผู้ช่วยคอยแนะนำเทรนด์&ไอเดียเลือกของแต่งบ้าน โดย “Designer & Home Stylists” เพื่อเติมเต็มจินตนาการให้บ้านคุณสมบูรณ์แบบ

 

#4 YOUR HOME MADE PERFECT

“Everything  you need customize your home” ให้คุณเป็นตัวเองที่สุดด้วย “Personalized Furniture” ภายใต้กลุ่มสินค้า Ital Smart – Italiving – The Sofa Studio – The Bed Studio (ตู้เสื้อผ้า, ชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์, โซฟา) ที่สามารถเลือกดีไซน์ สี ขนาด วัสดุ ฟังก์ชันได้ตามต้องการ และถ้าคุณต้องการดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เลือก Customized Furniture (เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด) You Design by “Younique” ดีไซน์ตามใจคุณโดยดีไซน์เนอร์ส่วนตัวที่ออกแบบห้องคุณให้ Fit & Match (ฟิต แอนด์ แมทช์) ลงตัวฟังก์ชัน & สเปซที่จำกัด ตามงบประมาณที่คุณกำหนดได้

#5 ONE MEMBER MORE PRIVILEGE

พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษ…ที่ต้องรีบมาช้อป สมาชิกใหม่ Joy Card กับส่วนลด!! สูงสุด 300บาท*, รับคะแนนสูงสุด 3 เท่า เมื่อช้อปตามเงื่อนไข, ฟรี!Special Premium จาก Artist ชื่อดัง พิเศษ! รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%* เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าต่างชาติ ช้อปครบ 15,000บาท รับฟรีกระเป๋า Tote Bag (มูลค่า 1,290บาท) *ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. – 31 ก.ย. 2566 เฉพาะที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ตเท่านั้น *

 

กฤษชนก  กล่าวว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต นับเป็น Top 3 ของกลุ่มสโตร์ทัวร์ริสต์ที่มีศักยภาพที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิดให้บริการมา 19 ปี ล่าสุดบริษัทฯ ได้ทรานส์ฟอร์มเพื่อปรับแผนการรีโนเวท เพิ่มแบรนด์สินค้าเติมเต็มทุกความต้องการ  ให้เป็นเดสติเนชั่นอันดับ 1 เรื่องเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่และดีที่สุดในภาคใต้ เพื่อรองรับภาคเศษฐกิจที่กำลังเติบโตในทุกมิติสอดรับกับแผนพัฒนาของจังหวัดภูเก็ต “สู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว การศึกษา นวัตกรรมบริการ ในระดับมาตรฐานนานาชาติ และการพัฒนาที่ยั่งยืน” เช่น มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านการท่องเที่ยว, พัฒนาเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพอนามัย-การบริการทางการแพทย์, เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจเพื่อรองรับการจัดกิจกรรม & นิทรรศการระดับนานาชาติ, พัฒนาสู่ศูนย์กลางของการศึกษานานาชาติระดับอาเซียน  รวมถึงพัฒนาสู่การเป็นเมือง Smart City ที่ทันสมัยในทุกๆด้าน ฯลฯ

ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่าสัญญาณบวกจากสถานการณ์การท่องเที่ยวภูเก็ตที่ดีอย่างก้าวกระโดด โดยพบว่าครึ่งปีแรกปี 2566 มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว เพื่อสัมผัสความสวยงามทางธรรมชาติของทะเลอันงดงาม, สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต กว่า 6 ล้านคน โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ครองอันดับ 1 คือรัสเซีย ด้วยจำนวน 387,329 คน ตามด้วยอินเดีย 116,181 คน โดยพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวรัสเซียจะใช้ระยะเวลาอยู่อาศัยตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 1 ปี ในรูปแบบการพักอาศัยโรงแรมระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ ในขณะที่นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่มีกำลังซื้อสูงก็เลือกซื้ออสังหาฯ ประเภทคอนโด, วิลล่า, โครงการแนวราบ รวมถึงเรือยอร์ช

 

ปัจจุบันโครงการอสังหาฯ ในภูเก็ตเติบโตพุ่งสูงถึง 3 เท่าตัว และครึ่งหนึ่งของอสังหาฯ เป็นการจับจองของนักท่องเที่ยวรัสเซีย โดยย่านที่ได้รับความสนใจคือ บริเวณ ตำบลเชิงทะเล ที่ลากูน่า และลายัน ต.วิชิต ที่เขาขาด ต.ฉลอง ต.ราไวย์ เป็นต้น จากปัจจัยดังกล่าวทำให้ ภูเก็ตขึ้นแท่นเป็นเมืองทัวร์ริสต์ที่ลูกค้าต่างชาติมีการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดมากที่สุด รองลงคือจังหวัดชลบุรีและเชียงใหม่  ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลจาก (“REIC” ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์) ที่ระบุว่าภูเก็ตเป็นจังหวัดมีการเปิดตัวโครงการจัดสรรเป็นอันดับ 1 ซึ่งมีหน่วยเสนอขาย 4,550 หน่วย รองลงมาคือจังหวัดสงขลา 3,650 หน่วย, จ.สุราษฎร์ธานี 2,800 หน่วย และจ.นครศรีธรรมราช 1,900 หน่วย ส่วนตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ตยังคงเป็นจังหวัดที่มีการเปิดตัวโครงการใหม่และหน่วยเสนอขายมากที่สุดคือ 3,690 หน่วย คิดเป็น 80% ของจำนวนคอนโด ที่เปิดขายทั้งหมดใน 4 จังหวัดข้างต้น

 

ทั้งนี้ในปัจจุบันดีมานด์อสังหาฯ ยังคงเติบโตต่อเนื่องทั้งเพื่อซื้อสำหรับอยู่อาศัยจริง และเพื่อลงทุนสำหรับนักลงทุนที่มองเห็นโอกาสการเติบโตจากปัจจัยการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและศักยภาพในด้านต่างๆ รวมถึงการคมนาคมที่สะดวกทั้ง   ทางอากาศและรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่ จ.พังงาและกระบี่ได้อีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ จึงใช้โอกาสนี้ต่อยอด “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ภูเก็ต” ให้เป็นแลนด์มาร์คของคนรักบ้านที่รวมทุกความต้องการทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ครบจบในที่เดียว คาดว่าจะสามารถผลักดันยอดขายเติบโตได้ 30% ในปีแรกหลังการปรับโฉมสโตร์  นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการมอบสิ่งแวดล้อมที่ดีตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน โดยใช้พลังงานสะอาดจากการติด Solar Rooftop ด้วยงบลงทุนกว่า 10.6 ลบ. มีกำลังการผลิต 467 กิโลวัตต์ และคาดจะผลิตไฟฟ้าได้ราว 654,491 กิโลวัตต์ ซึ่งจะเริ่มใช้ใน Q4/2566


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!