สายมุ้งมิ้งไม่ควรพลาด Yume Twins บริการจัดส่งความคาวาอี้ถึงหน้าประตูบ้าน!

  • 6
  •  
  •  
  •  
  •  

ธุรกิจ Monthly Box หรือบอกรับสินค้าเป็นรายเดือน ดูจะค่อยๆ เฟื่องฟูในหลายพื้นที่ อย่างที่ไทยแม้จะเห็นไม่มากนักแต่ถ้าขาช้อปออนไลน์ต้องคุ้นเคยดีอย่างแน่นอน อาทิ QoQo Box, Beauty Hunter และ Pambox ส่วนในต่างประเทศล่าสุดกับธุรกิจขายใบมีดโกนรายเดือน DollarShaveClub ที่เพิ่งถูก Unilever ซื้อกิจการไปเป็นจำนวนมหาศาลเมื่อเร็วๆ นี้ จึงสะท้อนให้เห็นว่าธุรกิจแบบ Monthly Box น่าจะเป็นแนวโน้มการทำ ธุรกิจที่น่าสนใจและไปได้สวยในยุคนี้ก็ได้

เช่นเดียวกับที่ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนแห่งความมุ้งมิ้งอาโนเนะ ก็มีธุรกิจประเภทนี้เช่นกันแต่เป็นการจัดส่งความนั่ลล๊าค! ในแบบรายเดือนให้ถึงที่

Box3

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจจัดส่งขนมหวานแบบเดลิเวอรี่ไปแล้ว บริษัท Tokyo Treat ก็เห็นช่องทางความคิกขุ จึงได้ขยายไลน์ธุรกิจมาจัดส่งสินค้ากิฟท์ช้อปเพิ่มเติม เป็นสินค้าแบรนด์ใหม่ของบริษัทในชื่อว่า “Yume Twins” หรือ “Dream Twins” สำหรับกล่อง Yume Twins จะนำสินค้าน่ารักๆ ส่งมาให้กับสมาชิกที่บอกรับแบบรายเดือน ซึ่งทางบริษัทระบุว่ามีสินค้าน่ารักจากหลายตัวการ์ตูนดังด้วยกัน เช่น เซเลอร์มูน ริลัคคุมะ คิตตี้ ฯลฯ เป็นต้น

และสำหรับเดือนสิงหาคมนี้เป็นกล่องสี ม่วงไข่มุก ภายในบรรจุข้าวของน่ารักมากมายซึ่งล้วนแล้วแต่มีคุณภาพทั้งนั้น ลองตามมาเปิดกับ rocketnews24.com ด้วยกันนะคะว่ามีอะไรบ้าง

Box2

ภายในกล่องนอกจากจะดีไซน์อย่างน่ารักสดใสแล้ว ยังบรรจุดไปด้วยสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นชั้นนำมากมาย โดยอย่างแรกที่เปิดมาเห็นก็คือ Yume Twins Magazine สีสันสดใส ซึ่งจะมีรายละเอียดในภาพรวมของไอเท็มต่างๆ ที่คุณจะได้รับ รวมทั้งข้อมูลเทรนด์แฟชั่นโตเกียว สินค้าเด่นๆ และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย

Box4 Box14

และเมื่อหยิบเอาแม็กกาซีนออกมาก็จะพบ ตุ๊กตาอัลปากาสีรุ้งพาสเทลน่ารักวางเด่นอยู่ภายใน สินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ AMUSE COLLECTIONS ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพของสินค้า

Box5 Box6 Box1

ถัดไปก็เป็นพวงกุญแจน่ารัก จาก Sweets Mascot เป็นแบรนด์ที่ดังมากที่ญี่ปุ่น

Box7

และสาวก Hello Kitty ก็คงกรี๊ดกร๊าดเช่นกันกับปากกาจาก Sanrio

Box8

ทาสแมวหลายคนตกหลุมรักเกมมือถืออย่าง Neko Atsume หงอมแงมเลยทีเดียว ดังนั้น คงปลื้มไม่น้อยถ้าได้โน้ตแพ็ดชิ้นนี้

Box9 Box10

ยังไม่หมด ต่อด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กสุดคิ้วท์ลาย Airou จาก Monster Hunter วิดีโอเกมส์ชื่อดัง ที่มาในชุดเทศกาลฤดูร้อน

Box11

และอีกคาแร็คเตอร์ดังจาก Sanrio ได้แก่ Pompompurin ที่มาในรูปแบบกระดาษเขียนจดหมาย 12 แผ่น และซองจดหมาย 6 ซองด้วยกัน ซีลอย่างสวยงาม

Box12

รวมไปถึงไข่ขี้เกียจยอดฮิต ซึ่งตอนนี้โด่งดังในเมืองไทยมาก เจ้า Gudetama สินค้าอีกชิ้นจากบ้าน Sanrio

Box13

และทั้งหมดนี้จัดส่งมาให้คุณด้วยกล่องน่ารักแบบรายเดือนถึงหน้าประตูบ้าน ซึ่งสนนราคานั้นเริ่มต้นที่ US$29.99 ต่อหนึ่งเดือน ซึ่งสามารถสั่งได้แบบ worldwide shipping ดังนั้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่แพ้กับความน่ารัก so cute ของสินค้าจากญี่ปุ่นล่ะก็ลองเข้าไปในเว็บนี้ https://yumetwins.com/ เลยค่ะ แล้วความน่ารักสดใสจะรอให้คุณมาค้นพบที่หน้าประตูบ้านแน่นอน.

Box15

ที่มา 


  • 6
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!