Kitchen Studio ครัว “ลอง” ได้จริง จาก บุญถาวร

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

คุณสิทธิชัย ทยานุวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจครัว บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด เปิดตัวศูนย์จำหน่ายครัวเทรนด์ใหม่ “Kitchen Studio” พร้อมประกาศตัวพรีเซนเตอร์ และหนังโฆษณาเป็นครั้งแรก

หลายๆ คนที่เคยเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องใช้ในครัว อาจจะเคยพบปัญหาเฟอร์นิเจอร์ไม่พอดีกับขนาดห้องครัว หรืออุปกรณ์ที่ซื้อไปนั้นใช้ยากเกินไป บุญถาวรเล็งเห็นปัญหาจุดนี้จึงได้ทำ Kitchen Studio ศูนย์จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวครบวงจรขึ้นมา เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้มีโอกาศเข้ามาสัมผัสการใช้ครัวได้จริงก่อนตัดสินใจซื้อ โดยผนึกกำลังกับคู่ค้าจากทั่วโลก อาทิ Absolute Kitchen, Smart Kitchen, Gamadecor, Kvik, Cutto, และครัวปูน 360

คุณสิทธิชัย กล่าวว่า “เราตั้งใจที่จะให้ Kitchen Studio เป็นศูนย์จำหน่ายครัวครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังทำครัวได้ทุกรูปแบบ เรียกว่ามาที่เดียวก็สามารถทำครัวได้เสร็จได้ดั่งใจ” กลุ่มลูกค้าหลักของ Kitchen Studio จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องการทำครัวอย่างจริงจัง ที่ต้องการทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับแต่ละคน โดยมีคีย์เมสเสจที่จะใช้ในการโฆษณาครั้งนี้คือ “ก่อนซื้อครัวต้องได้ลอง” 

การที่บุญถาวรนำเสนอ Experiential Marketing ให้กับลูกค้านั้นนอกจากจะสามารถดึงดูดลูกค้าได้แล้ว ยังเป็นการสร้างโอกาศให้เกิดการทดลองใช้สินค้า ซึ่งเมื่อมีการทดลองใช้สินค้าแล้วอาจจะทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น บุญถาวรยังได้จัดบริการทีมดีไซน์เนอร์คอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า และออกแบบห้องเสมือนจริงเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งใน Kitchen Studio นั้นจะแบ่งครัวตัวอย่างออกไปเป็นห้องๆ บางห้องนั้นทำขึ้นมาโดยใช้สินค้าของคู่ค้าอย่าง Cotto หรือ Gamadecor ซึ่งทำให้เห็นสินค้าและดีไซน์ของแต่ละแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีทีมงานของบุญถาวรคอยเดินไปกับลูกค้า เพื่อสาธิตและแนะนำวิธีการใช้สินค้าอย่างถูกต้อง

 

ในโอกาสนี้บุญถาวรยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ซึ่งเป็นบุคคลมีชื่อเสียงเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำและสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน เป็นตัวแทนของผู้บริโภคได้จริงๆ พรีเซนเตอร์คนนั้นก็คือ คุณชาคริต แย้มนาม ชายหนุ่มอารมณ์ดีที่มี Lifestyle แบบคนรุ่นใหม่นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทแล้ว ยังเป็นพ่อครัวหัวป่าที่มีฝีมือคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งในวันงานแถลงข่าวคุณชาคริตก็ได้ลงมือทำ Spaghetti Salmon cream sauce ให้บรรดาแขกผู้เกียรติและผู้สื่อข่าวได้ทานกันทั่วหน้า ส่วนเรื่องรสชาตินั้นบอกได้เลยว่าไม่แพ้เชฟตามร้านอาหารชื่อดังแม้แต่น้อย ในโอกาสนี้บุญถาวรยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ซึ่งเป็นบุคคลมีชื่อเสียงเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำและสะท้อนภาพลักษณ์

  

สำหรับยอดขายที่คุณสิทธิชัยตั้งเป้าไว้คือประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งดูจากการเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้าและการบริการ รวมไปถึงการเอาใจใส่ลูกค้าแทบจะทุกขั้นตอนขนาดนี้ บุญถาวรคงสามารถทำยอดขายได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้ไม่ยาก สำหรับผู้ที่สนใจที่อยากจะเปิดประสบการณ์ในการเลือกซื้อครัวแบบใหม่ สามารถมาทดลอง Kitchen Studio กันได้ที่บุญถาวรสาขา รัชดา เกษตรนวมินทร์ สุวรรณภูมิ รังสิต ปิ่นเกล้า พระราม 2 พัทยา หัวหิน และสาขาใหม่ที่จะเปิดปลายปีนี้ สาขาภูเก็ต 

 

 

  


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Mayie May
เมย์ยี่...ด้วยความที่เป็นเด็กการตลาด จึงชอบที่จะสนุกสนานไปกับไอเดียโฆษณาเก๋ แปลก และล้ำ เพื่อเอามาเล่าต่อให้เพื่อนๆ ฟังอย่างรื่นเริง การได้เพลิดเพลินบนโลกดิจิตอลมาร์เกตติ้ง รวมไปถึงโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ คือความสุขของเมย์ยี่ สามารถติดตามผลงานการเขียนของเมย์ยี่ได้ที่ @MarketingOops และ facebook.com/MarketingOopsFan